Mải chơi bài ngày Tết, thai phụ suýt chút nữa sinh con ngay tại bàn mạt chược

Google News

(Kiến Thức) - Đến lúc thắng lớn, quá hưng phấn, cô Lưu hét to một tiếng và đứng dậy. Chẳng ngờ, ngay sau đó, hạ thân cô Lưu chảy máu đầm đìa, khiến mọi người vô cùng sợ hãi, vội vàng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin đăng tải, cô Lưu, ở Kinh Môn, Hồ Bắc, Trung Quốc đã mang thai đến tháng thứ 9. Vốn xuất thân khá giả, lấy chồng lại sung sướng, ngay từ lúc mang bầu, mọi người đã không muốn cô Lưu đi làm, chỉ ở nhà chuyên tâm dưỡng thai.
Cô Lưu nghe theo, ngày ngày ở nhà nghỉ ngơi, tẩm bổ. Thế nhưng ở nhà trong thời gian dài, cô Lưu rất buồn chán. Đặc biệt là vào những ngày cuối thai kỳ, ấm ách khó chịu, cô Lưu thường xuyên mệt mỏi, cáu gắt.
Mới đây, nhân dịp Tết Nguyên đán, mọi người lục tục nghỉ dần. Để khiến cô Lưu thoải mái hơn, gia đình rủ bạn bè đến nhà chơi mạt chược với cô Lưu. Từ lúc ấy, cô Lưu mới thoải mái, vui vẻ hơn.
Mai choi bai ngay Tet, thai phu suyt chut nua sinh con ngay tai ban mat chuoc
Ảnh minh họa. 
Vài ngày trước, khi chơi mạt chược với mọi người, cô Lưu đột nhiên vô cùng may mắn, thắng rất nhiều. Vui vẻ, phấn khích, cô Lưu ngồi lỳ một chỗ ở bàn mạt chược, không chịu ăn uống, đi lại vận động.
Đến lúc thắng lớn, quá hưng phấn, cô Lưu hét to một tiếng và đứng dậy. Chẳng ngờ, ngay sau đó, hạ thân cô Lưu chảy máu đầm đìa, khiến mọi người vô cùng sợ hãi, vội vàng đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, cô Lưu đã bị bong nhau thai, phải lập tức mổ lấy thai. May mắn thay, ca phẫu thuật diễn ra rất suôn sẻ, cả cô Lưu và con đều an toàn.
Qua trường hợp này, bác sĩ điều trị cho biết, cô Lưu vì mải chơi bài mà quên mất thời gian. Thai phụ ngồi quá lâu sẽ khiến áp lực tĩnh mạch tử cung tăng lên và gây ra xuất huyết. May mắn thay đã đến bệnh viện kịp thời, nếu không hối không kịp.
Phụ nữ có thai qua đây nên chú ý, không được ngồi lâu, đặc biệt là trong những ngày cuối thai kỳ. Nếu có bất kỳ triệu chứng đau hoặc chảy máu nào khác, phải đến bệnh viện ngay tức khác để chữa trị.
Kiều Dụ (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)