Mách bạn 3 cách giảm béo bụng nhanh, tự tin diện bikini

Google News

Mỡ bụng không chỉ làm cho các bạn nữ khó chịu mà còn làm cho họ mất tự tin khi lựa chọn trang phục cho mình. Vì vậy hãy áp dụng những cách giảm mỡ bụng dưới đây để có thân hình thon gọn.

Dưới đây là một số cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà:
1. Uống nước chanh thường xuyên giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng
Trong chanh có chứa 1 lượng vitamin phong phú, dồi dào có thể giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Thực hiện uống nước chanh đều đặn hằng ngày thay cho nước lọc còn có thể giúp mỡ bụng được đánh tan một cách hiệu quả.
2. Massge bụng bằng muối
Theo kinh nghiệm của dân gian, cách giảm béo bụng bằng chườm muối có tác dụng giảm đau buốt, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…Do đó, đây là phương pháp được khá nhiều người sử dụng.
Hãy thực hiện bằng cách rang nóng khoảng nửa bát con muối, sau đó cho vào 1 chiếc khăn mỏng và chườm lên vùng bụng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Nếu thực hiện đều đặn thường xuyên trong nhiều ngày, chị em sẽ thấy được hiệu quả giảm mỡ bụng mà phương pháp này mang lại.
3. Hít đất là bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Hít đất là một bài tập rất tốt cho cơ bắp, thực hiện hít đất liên tục 20-30 lượt/ngày sẽ giúp săn chắc cơ vùng bụng, tránh tình trạng da vùng này nhão chùng, chảy xệ.Thời điểm thích hợp nhất nên thực hiện là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
Theo Trúc Chi/PNN

>> xem thêm

Bình luận(0)