Mặc vợ con cực khổ chồng dùng tiền nuôi và xây nhà cho nhân tình

Google News

Chồng bảo sẽ về quê làm thủ tục ly dị, mỗi người nuôi một đứa con. Chỉ nghe đến đây tim tôi đã quặn đau, hai đứa con tôi đứt ruột để ra lại phải chia lìa, giao cho kẻ không có tình mẹ nuôi ư? 

Vợ chồng tôi đã lấy nhau được 4 năm, có hai con và tình cảm cũng tạm ổn. Anh làm xa nhà, lương mỗi tháng được 60 triệu đồng, thế nhưng chỉ gửi cho vợ 5 triệu một tháng.
Chồng nói là 3 mẹ con sống ở quê chi tiêu ít nên chỉ cần số tiền đó là đủ, tiền lương còn lại anh ấy sẽ gửi vào ngân hàng để lấy lãi. Đợi khi nào có nhiều tiền rồi sẽ về quê mua đất làm nhà, sum họp với vợ con. Với số tiền ít ỏi mà chồng đưa cho, mẹ con tôi phải sống tiết kiệm tằn tiện lắm mới đủ.
Bà nội bận chăm ông ốm nên không thể trông coi hai cháu, tôi đã phải đưa các con đi gửi trẻ, để mình rảnh tay kiếm thêm tiền.
Hai tháng nay chồng không về thăm gia đình, Tết thì nói là phải trực, anh cũng gọi điện ít hơn, mỗi lần gọi nói được vài câu rồi tắt máy. Tôi nói là muốn vào thăm chồng ít ngày, nào ngờ anh ấy gạt phắt đi, bảo đi làm gì cho tốn kém, dạo này bận rộn công việc không đón tiếp vợ được. Anh càng ngăn cản, tôi càng muốn đi vào trong đó xem tình hình chồng ra sao.
Tôi đến nơi chồng làm việc nhưng anh bảo vệ nói là anh xin nghỉ một ngày để thăm quan nhà đang xây. Tôi kinh ngạc trước lời nói bình thản đó, sau khi biết tôi là vợ, anh bảo vệ nhiệt tình chỉ nơi chồng đang ở. Trước khi đi anh ấy còn dặn câu: “Hãy bình tĩnh đối mặt với sự thật phũ phàng”.
Mac vo con cuc kho chong dung tien nuoi va xay nha cho nhan tinh
 Ảnh minh họa.
Xe ôm trở tôi đến trước một ngôi nhà đang được xây dựng. Trong lúc tôi đang ngơ ngác thì choáng váng khi thấy chồng tay trong tay với một cô gái xinh đẹp. Tôi lao đến hỏi cô gái kia là ai? Chồng tôi thì đang kinh ngạc trước sự xuất hiện đường đột của vợ. Còn cô gái kia kênh kiệu nói là vợ chưa cưới của chồng tôi.
Nghe đến đây tôi như người điên lao đến cào cấu và lăng mạ người con gái giật chồng. Chỉ đến khi chồng kéo tôi vào trong xe thì mọi chuyện mới dịu xuống.
Anh ấy nói là không còn yêu vợ nữa, giờ đã tìm được tình yêu mới và muốn sống cả đời với cô ta. Nghe những lời chồng nói mà tôi điên tiết lao đến đánh anh ấy nhưng sức lực của phụ nữ sao có thể bằng đàn ông.
Không đánh được chồng tôi gào thét hỏi chồng: “Suốt những năm qua 3 mẹ con sống khổ sở, còn chồng làm được bao nhiêu tiền lại mang cho nhân tình. Thử hỏi anh có xứng là bố không?”.
Chồng bảo sẽ về quê làm thủ tục ly dị, mỗi người nuôi một đứa con. Chỉ nghe đến đây tim tôi đã quặn đau, hai đứa con tôi đứt ruột để ra lại phải chia lìa, giao cho kẻ không có tình mẹ nuôi ư? Không thể, tôi thà nghèo đói cũng không muốn mất con.
Chồng nói là sẽ để cho tôi nuôi con nhưng anh ấy sẽ không chu cấp một đồng nào. Tôi không ngờ mình lại lấy phải người đàn ông đốn mạt đến thế. Mọi người ơi bây giờ tôi phải làm sao đây?
Theo VA/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)