Mặc khêu gợi quyến rũ chồng thì bị bắt đợi đến “giờ đẹp” vì nghe thày phán

Google News

Chị Hoa sửa soạn cho mình bộ cánh gợi cảm. Thế nhưng, tắt đèn rồi, anh vẫn bật tivi xem. Chị giục chồng tắt tivi mà anh cứ lần lữa. Rồi anh bảo chị: “Đợi chút đi em, qua 12h đêm rồi mình tính”.
 

Chị Hoa sửa soạn cho mình bộ cánh gợi cảm. Thế nhưng, tắt đèn rồi, anh vẫn bật tivi xem. Chị giục chồng tắt tivi mà anh cứ lần lữa. Rồi anh bảo chị: “Đợi chút đi em, qua 12h đêm rồi mình tính”. Trời, chị ngã ngửa, như rơi tụt từ mây xanh xuống vực thẳm. Mới 22h, còn những 2 tiếng nữa mới sang ngày mùng 2 âm lịch, anh bắt chị chờ kiểu gì?

Nhịn "yêu"

Từ ngày bố mất, anh Vũ Thế Hưng (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) bỗng dưng tin vào nhiều điều thuộc về thế giới tâm linh. Mỗi lần làm việc gì lớn nhỏ, anh đều đến thầy xem ngày giờ. Mua nhà, mua ô tô thì chị Hoa, vợ anh, không nói làm gì nhưng đến việc xoay cái tủ, cái giường cho mới mẻ mà anh cũng bắt chị đợi, để anh đi xem ngày. Mà nào có phải gần gì cho cam, nhà thầy ở cách hơn 20km, thầy lại không nhận tư vấn qua điện thoại nên mỗi lần đi như thế, chị cảm thấy rất bức xúc.   

Mac kheu goi quyen ru chong thi bi bat doi den “gio dep” vi nghe thay phan
Cho dù chị tỏ ra nồng nàn, gợi ý chồng “chuyện ấy” nhưng nhiều hôm, anh bảo phải nhịn vì là... ngày kiêng  (Ảnh minh họa)

Song, bức xúc hơn cả là đến “chuyện ấy” anh cũng nhờ thầy. Đầu năm vừa rồi, anh đi xem bói cho 1 năm mới, xem tháng nọ tháng kia như thế nào. Chị thấy anh cầm về 1 tập giấy ghi đủ 12 tháng, ngày nào tốt, tháng nào lành. Nhưng ngạc nhiên hơn cả là chị thấy có những ngày thầy ghi chú là không được làm “chuyện ấy”.

Có ngày thì phải “yêu” để hấp thụ sinh khí đất trời. Đặc biệt, thầy lưu ý, những ngày mùng 1, ngày rằm tuyệt đối anh không... đụng vào vợ. Chị Hoa lẳng lặng ghi nhớ những ngày đặc biệt này, để xem anh có thực hiện đúng không.

Quả nhiên, cứ đến đêm 30, sang ngày mùng 1 âm lịch, anh tỏ ra rất nghiêm túc, không màng gì tới “chuyện yêu”. Anh còn vào phòng làm việc làm đến khuya, đợi mẹ con chị ngủ say mới vào giường ngủ.

Đêm 14 rạng ngày 15 âm lịch cũng vậy, anh không hề động tay động chân vào vợ. Chị rất bức xúc vì anh quá tin vào những thứ không có cơ sở. Cho dù chị Hoa tỏ ra nồng nàn, gợi ý chồng “chuyện ấy” thì anh vẫn bảo hôm nay phải nhịn vì... ngày kiêng.

Xem thầy về "chuyện ấy" nhưng vẫn không "lành"

Gần đây nhất, anh đi công tác 3 tháng liền ở TPHCM. Nhịn “yêu” 3 tháng nên chị rất háo hức khi chồng về mà quên bẵng hôm đấy là đầu tháng. Anh cũng rất nhớ vợ, trước đó vợ chồng đã hẹn sẽ hết mình khi gặp nhau. Ăn uống xong, anh tắm rửa sạch sẽ, nhắc các con đi ngủ sớm, rồi vợ chồng đóng cửa phòng riêng.

Mac kheu goi quyen ru chong thi bi bat doi den “gio dep” vi nghe thay phan-Hinh-2

Cả tuần sau đó, chị vẫn chiến tranh lạnh với anh, cho dù chuyến đi công tác tiếp theo của anh sắp đến gần. (Ảnh minh họa: Internet).

Chị Hoa sửa soạn cho mình bộ cánh gợi cảm. Thế nhưng, tắt đèn rồi, anh vẫn bật tivi xem. Chị giục chồng tắt tivi mà anh cứ lần lữa. Rồi anh bảo chị: “Đợi chút đi em, qua 12h đêm rồi mình tính”. Trời, chị ngã ngửa, như rơi tụt từ mây xanh xuống vực thẳm. Mới 22h, còn những 2 tiếng nữa mới sang ngày mùng 2 âm lịch, anh bắt chị chờ kiểu gì?

Chị Hoa không chịu, cố tình khêu gợi nhưng anh vẫn kiên quyết không. Dùng dằng mãi, chị giận dỗi quay mặt vào tường, kêu mệt muốn ngủ. Anh vẫn xem tivi trong khi chị tức trào nước mắt, mãi cũng không ngủ được.

Biết chị vẫn thao thức, hơn 12h đêm, anh nhẹ nhàng khều vợ rủ rê. Chị tức mình gạt tay anh ra, gào lên cấm chồng đụng vào người mình, rồi tấm tức khóc mãi, kệ cho anh dỗ dành. Buổi tối tưởng ngọt ngào của vợ chồng thành ra xung đột. Cả tuần sau đó, chị vẫn chiến tranh lạnh với anh, cho dù chuyến đi công tác tiếp theo của anh sắp đến gần.

Anh Hưng biết vợ giận, mặc dù cố gắng làm lành mấy lần chị vẫn không chịu mở lời, không chịu cho anh đụng vào người. Chị còn rủ con vào ngủ cùng khiến anh càng không có cơ hội tiếp cận vợ. Anh chat với vợ, chị cũng trả lời nhát gừng, càng khiến anh loay hoay không biết cách nào để xoa dịu vợ.

Ngày mai anh phải đi công tác rồi, vợ chồng không “gần gũi” được thì cũng phải nói chuyện với nhau, giảng hòa để anh yên tâm lên đường. Nghĩ vậy, anh hẹn vợ đi ăn trưa nói chuyện. Thấy anh tỏ ra ân cần, chu đáo, chị cứ im lặng ăn mà không nói gì.

Anh đành ngập ngừng nói trước: “Anh là dân làm ăn, cũng phải giữ gìn. Theo thầy này thấy đúng nên anh muốn theo cho trót. Mọi chuyện có gì là quá đáng đâu, sao em giận anh lâu thế?”.

Chị Hoa tức quá nói liền một tràng: “Em cũng là dân làm ăn, cũng biết có kiêng có lành. Nhưng kiêng kiểu của anh có “lành” hay không? Kiêng cái gì thì cũng một vừa hai phải thôi chứ? Em thấy bạn bè em có ai kiêng như anh đâu. Họ vẫn thăng tiến, kiếm tiền ầm ầm kia kìa. Thành hay bại do nhiều yếu tố, chứ có phải chỉ vì chuyện như anh đang làm đâu”.

Nghe vợ phân tích như vậy, anh Hưng thấy cũng có lý. Dù gì thì anh cũng thấy hậu quả nhãn tiền là tháng này vợ chồng anh chẳng vui vẻ gì nên làm việc mất hứng khởi. Trưa đó, anh Hưng giục vợ ăn nhanh rồi vợ chồng đưa nhau về nhà sớm. Con cái đều đi học buổi chiều nên vừa về đến nhà, anh đã ôm lấy vợ đòi “yêu”, dù hôm đó là... ngày rằm.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)