Mặc cảm với mùi cơ thể, gái xinh không dám gần gũi đàn ông

Google News

Chính vì thế mà 1 năm cô chỉ về quê 1 lần vào dịp Tết, mà cũng không dám ở nhà lâu, Tết cũng chẳng đi đâu vì gặp ai người ta cũng hỏi chuyện chồng con khiến Loan đau đầu.

Vốn là cô gái xinh xắn về ngoại hình, được ăn học đàng hoàng và có công việc tử tế nhưng 34 tuổi rồi Loan vẫn đi về 1 mình và được gắn cái mác gái ế từ mấy năm nay rồi. Ở làng thì cô liệt vào danh sách ế cả chục năm rồi ấy chứ vì bạn bè bằng tuổi cô muộn nhất là 20 tuổi họ cũng lập gia đình cả rồi.
Chính vì thế mà 1 năm cô chỉ về quê 1 lần vào dịp Tết, mà cũng không dám ở nhà lâu, Tết cũng chẳng đi đâu vì gặp ai người ta cũng hỏi chuyện chồng con khiến Loan đau đầu. Mẹ thì lúc nào cũng than ngắn thở dài:
– Người ta bảo có phúc đẻ con gái đầu lòng mà tôi thì vô phúc. Gái đầu lòng mà giờ ở nhà làm bà cô. Mà có phải đui què mẻ sứt gì cho cam…
– Con không lấy chồng đâu, mẹ chửi thì con nghe thôi.
– Mày… À mà hay tết xong mày ở nhà thêm vài hôm, chở mẹ sang huyện bên. Nghe nói bên đó có ông thầy cắt duyên âm nhạy lắm.
– Thôi mẹ ơi, là con không muốn lấy chồng chứ có phải là bị âm dương gì nó vật đâu hả mẹ…
Mac cam voi mui co the, gai xinh khong dam gan gui dan ong
Người ta bảo có phúc đẻ con gái đầu lòng mà tôi thì vô phúc. (Ảnh minh họa) 
– Vậy thì mày cuối xéo đi, đừng có ở cái nhà này làm khổ tao với bố mày nữa. Con gái 34 tuổi rồi mà chẳng ma nào nó rước.
Nghe những lời này quen tai rồi với lại lại biết mẹ nói thế thôi chứ trong tâm mẹ thương mình lắm nên Loan chẳng buồn, mà còn chạy tới ôm mẹ.
– Mẹ để con ở với mẹ suốt đời đi.
– Nhưng lúc bố mẹ già bố mẹ chết đi rồi thì mày khổ. Các em nó còn có gia đình của nó chứ…
Chắc chắn không ai biết được nỗi khổ tâm của Loan. Không phải cô kiêu kì không muốn lấy chồng, hay cao số gì mà là cô sợ, cô mất tự tin. Cô mất tự tin vì phần dưới bốc mùi của mình.
Ngay từ tuổi dậy thì cô đã cảm thấy hình như chỗ đó của mình có mùi lạ. Cho tới một lần, năm 22 tuổi, 1 anh bạn trai đang có ý định tán Loan tới phòng trọ của cô chơi. Cô cũng có cảm tình với anh này nên khi anh ta tới Loan không ngoại ngùng mà mặc nguyên quần đùi, áo 3 lỗ tiếp.
Nhưng rồi ngồi được mấy phút thấy mặt anh ấy nhăn lại tỏ vẻ khó chịu. 5 phút sau thì xin phép ra về vì có tin nhắn của công ty. Nhưng Loan biết hoàn toàn không có chuyện đó, ra tới ngoài thấy anh này nôn thốc nôn tháo ở đầu ngõ xóm trọ. Từ đó Loan không dám tiếp xúc với người khác giới nữa, cô nghĩ mình có bệnh nhưng lại ngại không dám đi khám.
Đồng nghiệp thấy Loan xinh xắn, khéo léo giỏi giang như thế mà vẫn chưa chồng thì cũng lấy làm lạ lắm. Đợt ấy, công ty Loan đã gắn bó 5 năm có giám đốc mới. Mọi người hi vọng anh giám đốc hơn 40 tuổi chưa vợ này sẽ mang luồng gió mới đến công ty và làm cho đời sống anh em tốt hơn. Người trẻ bao giờ cũng năng nổ nhiệt tình hơn mà.
Ngay sau khi nhận quyết định giữ chứ giám đốc, anh ấy đã làm 1 lễ ra mắt mọi người khá hoành tráng tại nhà hàng và cuối cùng là mời tất cả mọi người về nhà anh ấy hát karaoke. Nhà rộng vô cùng và có hẳn 2 phòng karaoke có sức chứa 40 người.
Mọi người hát rồi uống và say túy lúy. Cuối cùng thì 10 người phải ngủ lại nhà sếp vì không về nổi, trong đó có Loan. Loan chẳng nhớ gì cả, chỉ biết trước khi thiếp đi cô đã tìm chỗ đi vệ sinh và sau đó cô gục ở chỗ nào thì mình cũng chẳng hay biết. Để rồi lúc tỉnh dậy giữa đêm Loan điếng người khi thấy giám đốc đang cầm đèn pin săm soi ‘chỗ khó nói’ của mình.
– Anh… Anh làm cái gì vậy? Sao anh lại….
– Khẽ thôi, mọi người đang ngủ phòng bên cạnh.
– Sao anh đưa tôi vào đây giở trò đồi bại hả?
– Anh đâu có vào đây. Lúc anh tiễn mọi người về quay vào thì thấy em đã ngủ say trên giường anh rồi mà. Anh xin lỗi nhưng phải công nhận là “chỗ đó” của em đẹp và mùi hấp dẫn quá…
– Ơ, “chỗ đó” của em…
– Thực sự rất hấp dẫn và khó cưỡng…
Và rồi hai người họ hòa vào nhau, chính Loan cũng không hiểu sao lúc đó cô lại để yên cho giám đốc làm chuyện đó. Nhưng thực sự câu nói của anh khiến cô không còn cảm giác tự ti chút nào trước đàn ông nữa.
Sau đêm ấy, Loan chính thức trở thành bạn gái của Giám đốc mới và giờ đây họ sắp cùng nhau tổ chức 1 đám cưới trong mơ. Hóa ra xưa nay cảm giác phần dưới bốc mùi là do Loan mất tự tin nên nghĩ nó như thế chứ thực ra cô có bệnh gì đâu. Người mừng nhất chắc chắn là bố mẹ Loan, không ngờ con gái thoát ế mà lại có tấm chồng tuyệt vời.
Theo Phương Minh/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)