Mặc áo đôi đi ăn với bạn gái mới, và cái kết

Google News

Sau khi thấy bạn trai vẫn mặc áo đôi với người yêu cũ, cô gái vô cùng tức giận.

Khi yêu, cô gái nào cũng muốn bạn trai chấm dứt mọi quan hệ với người yêu cũ thậm chí nên vứt bỏ quà do tình cũ tặng. Mới đây, một chàng trai đã bị bạn gái giận về vẫn mặc áo đôi với bạn gái cũ: "Người yêu mới giận vì mặc áo đôi với người yêu cũ… Các bác có ai gặp tình huống dở khóc dở cười như mình không? Mình và người yêu cũ yêu nhau được 2 năm, từ lớp 12 đến hết năm nhất chia tay. Hồi năm nhất thì làm gì có nhiều tiền mà mua đồ đắt, toàn mua mấy cái đồ đôi như ốp điện thoại, quần áo đôi…chia tay xong thì nghĩ 2 đứa cũng chẳng gặp lại nên mình cứ để lại mặc, tự dưng vất đi nó phí ra.
Mình năm nay đã sang năm 4…cũng đã có người yêu mới được nửa năm mà thế nào, hôm qua đi ăn cháo lòng, gặp người yêu cũ… Cái thời tiết lành lạnh như này khiến con người thích đi ăn cháo lòng hay sao ấy nên hết bàn…2 đứa mình vào đúng cái bàn ngay cạnh bàn người yêu cũ, rồi quay lưng vào nhau.
Cảm giác lúc ấy mù cũng biết đây là cái áo đôi, cùng màu, 1 cái hình con trai, sau có logo giới tính nam màu xanh, 1 cái hình con gái, sau có logo giới tính nữ màu hồng, lại còn in tên 2 đứa, áo mình tên Hư., áo người yêu cũ tên Hươ… Người yêu mình lúc đầu không chú ý đến lúc mình ngồi xuống rồi thì:
- Ủa, sao chị kia mặc áo giống anh.
Lúc này mình cũng ngu ngơ cơ:
- Thì chị ấy mặc áo đôi với anh mà.
- Sao lại áo đôi với anh?
- Người yêu cũ anh đấy?
- Chị Hương mà anh kể á?
- Ừ.
- Ơ.
Xong từ ấy đến lúc gọi món, ăn và ra về, người yêu mình không nói 1 câu nào cả…mình cũng vặn vẹo:
- Em giận anh à?
- Không?
- Không mà như vậy à?
- Không là không? Hỏi nhiều.
- Anh có biết đâu, tự dưng duyên trời, anh cứ tưởng chị ấy vứt áo đấy đi rồi ấy nên anh mới giữ lại mặc, ai ngờ chị ấy cũng mặc.
- Không cần biết lý do là gì về đốt ngay hết quần áo đôi với người yêu cũ không thì mang đi ủng hộ nhanh.
- Nhưng mà phí lắm.
- À thế à.
Và giận đến khoảnh khắc mình viết những lời tâm sự này luôn này. Ôi đến, khổ, cái áo mặc ấm nên mình mới giữ lại mặc, mình có ý gì đâu…chán".
Mac ao doi di an voi ban gai moi, va cai ket
 Chia tay rồi chàng trai vẫn mặc áo đôi với người yêu cũ (Ảnh minh họa)
Dưới bình luận cư dân mạng chia sẻ: "Chờ mãi mới có hoàn cảnh giống mình. Đây còn làm chung nhá và hai người không phải mặc cùng 1 ngày nhưng cũng lượn qua mắt, mình về cắt hết rồi làm giẻ lau", "Chia tay rồi còn giữa lại vật liên quan đến người yêu cũ là hãm lắm", "Gặp tao là tao táng sấp mặt luôn", "Không vứt áo thì thui em vứt anh luôn cũng được"... 
Theo An An/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)