Ma men tự tay cắt 'của quý' rồi đổ cho... chó cắn

Google News

Tại phòng khám cấp cứu Bệnh viện Việt Đức, bệnh nhân khai là bị chó cắn đứt "của quý" nhưng hóa ra là anh ta tự cắt trong cơn say rượu.

Ngày 4/1, Ths-BS Bùi Văn Quang – Trung tâm Nam học – BV Hữu Nghị Việt Đức (Hà Nội) thông tin trên Tuổi Trẻ, tại đây vừa tiếp nhận ca cấp cứu một nam bệnh nhân 36 tuổi say rượu, tự dùng dao cắt “của quý” đem vứt đi.
Ma men tu tay cat 'cua quy' roi do cho... cho can
 Loạn thần vì say rượu, người đàn ông đã tự cắt phăng "của quý". Ảnh minh họa
Theo đó, nam bệnh nhân từng có vợ và 2 con nhưng vợ chồng đã ly hôn nên thường xuyên chán đời uống rượu. Bệnh nhân có tiền sử loạn thần do rượu nhưng từ trước đến nay chưa điều trị.
Cách đây vài ngày, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng vết thương dương vật sắc gọn kèm theo phù nề, tụ máu nhiều tại mỏm cắt cụt và bìu 2 bên, phần dương vật bị cắt không mang theo.
Ngoài ra, bệnh nhân còn có biểu hiện loạn thần, khó tiếp xúc.
Theo Báo giao thông, qua khai thác tiền sử, bệnh nhân khai là bị... chó cắn. Tuy nhiên dựa vào đặc điểm tổn thương, tiền sử bệnh và khai thác từ người nhà bệnh nhân đã xác định được nguyên nhân do người bệnh tự dùng dao cắt cụt dương vật của mình. 
Bệnh nhân được chỉ định mổ cấp cứu, xử lý mỏm cụt dương vật, đưa niệu đạo ra da, do phần cơ thể đứt rời không được gia đình mang tới. Hiện tình trạng bệnh nhân đã ổn và vừa được xuất viện.
BS. Quang cho biết, bệnh viện đã nhiều lần tiếp nhận những bệnh nhân tự cắt cụt dương vật, tinh hoàn mà nguyên nhân là loạn thần do rượu. Những trường hợp như thế này các bác sĩ có thể xử lý và nối lại cho bệnh nhân, nếu phần "của quý" được gia đình mang theo được bảo quản đúng cách và đến bệnh viện trong vòng 2 giờ đồng hồ.
Theo Minh Khôi/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)