Ly thân sống với người khác, tôi và chồng cũ muốn quay lại

Google News

Sau 5 năm ly thân, sống với người khác, cả tôi và chồng cũ đều nhận thấy chúng tôi không thể thiếu nhau, muốn quay lại với nhau,...

Chồng cũ hơn tôi 3 tuổi, chúng tôi cưới nhau sau 2 năm yêu, có một đứa con chung hơn 1 tuổi thì hai vợ chồng ly thân. Nguyên nhân cũng chỉ là những mâu thuẫn hàng ngày mà vợ chồng nào cũng gặp phải.
Tôi ôm con về ngoại sống, nhờ bố mẹ chồng chăm sóc con và đi làm. Còn chồng vẫn sống ở nhà anh với bố mẹ chồng tôi, gia đình hai bên đã hàn gắn khuyên chúng tôi quay lại với nhau, nhưng cả tôi và anh đều cảm thấy mệt mỏi, muốn chấm dứt mọi thứ tại đây.
Ly than song voi nguoi khac, toi va chong cu muon quay lai
 
Cả tôi và anh đều muốn ly hôn, nhưng gia đình hai bên không đồng ý nên chúng tôi chỉ ly thân, không còn sống với nhau nữa chứ chưa ra tòa ly dị. Thi thoảng chồng vẫn đến thăm con chung của chúng tôi.
Ly thân được một thời gian, cả tôi và chồng đều có người khác, tôi từng nghĩ người ấy sẽ mang hạnh phúc đến cho mình. Tôi để con cho bố mẹ chăm, ra ngoài sống với anh, nhưng sau một thời gian sống cùng, tìm hiểu, tôi nhận ra rằng chúng tôi có những điểm không hợp nhau. Chính vì lý do đó, tôi không muốn tiếp tục mà dừng lại mối quan hệ này để quay về sống với bố mẹ, chăm sóc con với chồng cũ.
Hoàn cảnh của chồng cũ cũng không khác gì tôi. Sau một thời gian tìm hiểu một người con gái, sống với cô ta như vợ chồng, hai người cũng chia tay vì cảm thấy không còn hợp nữa. Một lần đến thăm con, đưa mẹ con tôi đi chơi, chúng tôi lại nói chuyện với nhau. Cũng kể từ hôm đó, tình cảm của tôi và chồng có chút thay đổi.
Anh đến thăm con nhiều hơn, quan tâm đến mẹ con tôi nhiều hơn. Bố mẹ tôi vẫn quý mến anh và bố mẹ anh vẫn quý mến tôi. Họ muốn tôi và anh quay lại với nhau để con đỡ buồn. Chồng cũ cũng muốn như vậy, tôi vẫn còn yêu anh và cũng muốn hai chúng tôi sẽ hàn gắn sau những đổ vỡ.
Song vẫn luôn lo lắng, liệu chúng tôi quay lại với nhau có đúng đắn không, chúng tôi có sống được với nhau không hay lại chia tay. Tôi sợ đổ vỡ thêm một lần nữa.
Theo Quỳnh/ Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)