Ly kỳ: phải đi xe lăn vì chai xịt tóc rơi vào đầu

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì bị một chai xịt tóc rơi vào đầu, người phụ nữ này gặp phải mắc tình trạng đau mạn tính và phải ngồi xe lăn suốt hơn 02 năm.

Mới đây, một người phụ nữ 27 tuổi mang tên Lisa Kenny (Anh) đã chia sẻ về câu chuyện kỳ cục nhưng đầy đau khổ của mình.

Vào một ngày nọ, Lisa đang ngồi xuống khi tháo vài thứ đồ đạc trong phòng thay đồ thì bị một chai xịt tóc rơi thẳng vào đầu. Từ đó cô gặp phải tình trạng đau mạn tính.

Ly ky: phai di xe lan vi chai xit toc roi vao dau
 Lisa Kenny mắc tình trạng đau mạn tính chỉ vì bị chai xịt tóc rơi vào đầu. (Ảnh: Picture North News)

Tai nạn này xảy ra trong giờ nghỉ trưa vào tháng 10/2014. Lisa ban đầu không để ý nhiều về nó, chỉ nghĩ rằng ai đó có thể đã treo một chiếc túi xe đạp lên chai xịt tóc để phơi khô khiến nó rơi xuống. Cô đã tới gặp bác sĩ gia đình vào tối hôm đó và được cho uống thuốc giảm đau.

Tuy nhiên, sự việc trở nên tồi tệ hơn và cuối cùng Lisa đã phải vào cấp cứu. Cô cho biết: “Thực sự rất đau nhưng tôi chỉ nghĩ là nó đau ở đầu không thôi. Thế rồi đêm hôm đó, cơn đau lan xuống cổ rồi tôi bị đau cột sống”.

Cô đã được chẩn đoán mắc chứng đau cơ xơ hoá - một tình trạng đau mạn tính khắp cơ thể. Đến Giáng sinh năm 2014, cô đã phải sử dụng xe lăn vì quá đau đớn.

Ly ky: phai di xe lan vi chai xit toc roi vao dau-Hinh-2
 Cuộc sống của Lisa đã bị đảo lộn hoàn toàn kể từ khi tai nạn xảy ra. (Ảnh: Picture North News)

Lisa cho biết, tai nạn kỳ cục này đã làm đảo lộn cuộc sống của cô. Lisa đã buộc phải nghỉ việc và mắc chứng trầm cảm, lo âu. “Trước đây, tôi đã có một cuộc sống vô cùng tuyệt vời. Tôi yêu lớp nhảy Zumba và việc được ra ngoài cùng bạn bè”.

“Tôi trở nên xấu hổ vì phải ngồi trên xe lăn và sử dụng nạng. Tôi đã mất 03 năm tuổi trẻ chỉ vì chai xịt tóc này”.

Tuy nhiên gần đây, Lisa đã tham gia luyện tập với một chế độ hồi phục riêng và bắt đầu có thể đi lại được lần đầu tiên sau hơn hai năm. Cô cũng bắt đầu có thể chạy những quãng ngắn.

Trần Anh (theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)