Ly hôn ngay thời gian ở cữ vì bồ gửi ảnh nóng đến tận nhà

Google News

Trong thời gian tôi sinh em bé và ở cữ, bắt đầu có những tin nhắn thách thức từ phía bồ cũ của chồng gửi tới. Thời điểm đầu tôi dằn lòng cho qua, nhưng khi cô ta gửi những tấm ảnh nóng, clip sex mà chồng tôi và cô ta.

Khi tôi chính thức mở lòng và nhận lời yêu Hùng được nửa năm thì phát hiện ra, trước khi đến với tôi, anh từng có mối tình sâu đậm kéo dài gần 10 năm với một cô gái khác. Vì lý do sâu kín nào đó mà họ nuối tiếc buông tay nhau.
Nhìn vào thời gian hai người bọn họ từng gắn bó như vậy, bản thân có chút gợn lòng. Tuy nhiên khi tĩnh tâm lại, tôi tự đối thoại với bản thân mình rằng, quan trọng là thời điểm hiện tại, anh yêu tôi và muốn cùng tôi chung tay gây dựng hạnh phúc, thế là đủ. Bóng ma quá khứ của anh, tôi phải đủ bản lĩnh cho qua thì mới cùng anh đi đường dài được.
Ly hon ngay thoi gian o cu vi bo gui anh nong den tan nha
Tôi đã tưởng nắm được hạnh phúc trong tay. Ảnh minh họa 
Trong thời gian yêu Hùng, tôi chưa bao giờ nhắc đến mối tình sâu đậm của anh trước đây. Hùng cũng không muốn làm tôi tổn thương nên chưa bao giờ khơi gợi chuyện cũ. Chỉ có những người bạn chung của cả hai, có lần muốn tốt cho tôi nên hạ giọng thầm thì: "Cô bạn gái cũ của Hùng xinh và khéo léo lắm. Chỉ vì hai bên bố mẹ có sự hiểu lầm nên đôi trẻ đành nuối tiếc buông tay nhau. Lan đến sau, phải thật sự nhẫn nại thì mới giữ được anh ấy ở lại bên mình". 
Tuy có chút tự ái nhưng thời điểm đó tôi cũng mới ngoài 20, xinh đẹp và có một vị trí công việc ổn định. Bản thân nghĩ rằng, tại sao không phải là Hùng phải tìm cách chinh phục tôi mỗi ngày mà lại là bản thân phải lo giữ trái tim anh ấy khỏi bay ngược về miền ký ức cũ?
Sau đó một thời gian thì tôi hay tin mình có bầu cùng anh. Hùng mừng rỡ hối thúc tôi đẩy nhanh tiến độ để đám cưới được diễn ra. Thời điểm sau hôn nhân, Hùng vẫn ngọt ngào đối xử với tôi và chăm sóc chu toàn cho vợ yên tâm nghỉ ngơi để đón em bé ra đời khỏe mạnh bình yên nhất.
Thời gian ngọt ngào của vợ chồng son kéo dài không được bao lâu thì có lần chồng ngủ quên, tôi vô tình mở tin nhắn mới gửi đến điện thoại của anh. Hiển thị ở đó là một loạt tin qua lại nhớ nhung mùi mẫn của anh và bạn gái cũ. Hóa ra anh vẫn không quên được cô gái ấy.
"Tình chỉ đẹp khi còn dang dở", nội dung những tin nhắn thể hiện sự nuối tiếc khi bọn họ không đến được với nhau. Cay đắng hơn, có tin nhắn anh than phiền với bạn gái cũ, rằng chưa thật sự sẵn sàng cưới tôi nhưng do tôi "trót dính" nên phải bất đắc dĩ cưới chạy.
Tôi buông điện thoại khỏi tay mà rụng rời. Đợi chồng tỉnh giấc, tôi đối chất anh với những bằng chứng mười mươi trong điện thoại. Cứ tưởng anh sẽ xấu hổ và hối lỗi vì bị bắt quả tang, ai dè anh trừng mắt, nói nếu tôi đụng tới cô ấy, anh sẽ không để tôi yên. Đó là những điều sâu kín mà anh có với cô ta, tôi không được phép xâm phạm tới.
Trong thời gian tôi sinh em bé và ở cữ, bắt đầu có những tin nhắn thách thức từ phía bồ cũ của chồng gửi tới. Thời điểm đầu tôi dằn lòng cho qua, nhưng khi cô ta gửi những tấm ảnh nóng, clip sex mà chồng tôi và cô ta qua lại trong thời gian tôi ở cữ, lòng tôi đã không an được nữa.
Những tin nhắn tôi đáp trả lại, lập tức cô ta trơ trẽn gửi lại cho chồng tôi để tố ngược. Anh đã thẳng tay tát tôi túi bụi khi đọc được những dòng ấy. Cú tát ấy như dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân vội vàng này. Tôi lầm lũi bế con về nhà mẹ đẻ sau khi thấm thía những được mất ở đời. 
Thời gian chờ tòa giải quyết, thông qua bạn bè chung, tôi được biết anh đã đón cô bồ cũ về sống cùng. Đó là điều bản thân đã dự đoán trước nên tôi không mấy sốc. Chỉ có điều, con tôi phải lớn lên trong trách nhiệm chung của cả bố lẫn mẹ.
Tuy nhiên, thời gian trôi qua, anh vẫn lẫn lữa trốn tiền trợ cấp nuôi con hằng tháng. Vậy là đứa con chung của cả hai lớn lên chỉ trong tình thương của bên ngoại.
Năm năm sau, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Sau cú sốc ly hôn, tôi đã bình tâm trở lại. Tôi đưa con đi du lịch nhiều nơi, dạy con tận hưởng những nét đẹp cuộc sống trong suốt những hành trình khám phá ấy. Cứ tưởng anh đã vĩnh viễn ra khỏi cuộc đời của mẹ con tôi.
Ai dè sau thời gian nhiều năm bặt vô âm tín, anh quay trở lại. Là do vợ anh ta không có khả năng có con nên anh quay trở lại dành quyền nuôi con với tôi. Anh tìm cách tiếp cận với bé, chờ chực bé trước cổng trường mẫu giáo. Có lần mẹ anh cũng kiên nhẫn đứng đợi ở đó với một giỏ hoa quả và gấu bông cầm sẵn trên tay.
Sự quay trở lại từ những người thân cũ của bé, bản thân không cảm thấy sốc mà chỉ cảm thấy khó hiểu. Khó hiểu trước sự vô liêm sỉ của anh và của mẹ anh nữa.
Tôi sẽ tuyên chiến với gia đình chồng cũ một lần nữa. Tuy nhiên lần này tôi đủ bản lĩnh và sự tự tin để chiến thắng. Tôi tin rằng, pháp luật sẽ công tâm đứng ra bảo vệ quyền lợi cho tôi.
Thời gian 5 năm anh bỏ con, không một lần chu cấp hay thăm hỏi bé đã đủ để tòa có những nhận định rõ ràng về động cơ hiện tại của bọn họ.
Theo Thanh Lan/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)