Ly hôn ngay sau đêm tân hôn vì câu nói lạnh người của chồng

Google News

29 tuổi tôi mới kết hôn, chồng là người đàn ông cuối cùng tôi chọn lựa sau một thời gian dài kén chọn. Vậy mà cuộc hôn nhân vỏn vẹn được mấy ngày.

Tôi tự thấy mình là cô gái khá toàn diện, tốt nghiệp đại học xong tôi đi du học nước ngoài, sau đó về nước làm việc trong một công ty liên doanh nước ngoài.
Vẻ ngoài xinh đẹp, gia thế đàng hoàng, công việc tốt nên tôi trở thành mục tiêu theo đuổi của khá nhiều người. Thực ra tôi cũng từng trải qua vài ba mối tình, nhưng không phù hợp nên đều .
Tôi không phải dạng người cổ hủ, lại thêm mấy năm ở nước ngoài nên tôi khá "thoáng" trong chuyện "ăn cơm trước kẻng". Tôi luôn nghĩ, thời buổi này, chuyện ấy trước hôn nhân cũng không có gì to tát cả.
Vậy mà người đàn ông tôi chọn làm chồng, bình thường vẫn tỏ ra ga lăng, tử tế lại coi cái màng ấy hơn cả cô gái anh ta cưới là vợ cả đời.
Ngay đêm đầu tiên, biết tôi không còn trong trắng, anh ta tức giận như con thú bị thương, lồng lộn chửi tôi mất nết, lăng loàn, đủ các từ chợ búa mà có nằm mơ tôi cũng không ngờ đến.
Tôi chết cứng nhìn chồng lên cơn điên như thế, thậm chí anh ta còn lôi tôi dậy, bắt tôi kể tường tận đã ngủ với ai, bao nhiêu người.
Ly hon ngay sau dem tan hon vi cau noi lanh nguoi cua chong
Ảnh minh họa 
Tôi điên tiết vô cùng, sau sự choáng váng là cảm giác mình bị coi thường, ngay đêm hôm đấy tôi bỏ ra ngoài ở, anh ta không thèm giữ tôi lại, nhưng hôm sau thì thấy mẹ tôi gọi điện, hóa ra anh ta gọi về cho bố mẹ tôi.
Tôi về nhà, mẹ tôi khóc mếu bắt tôi về với chồng và xin lỗi ngay, tôi biết mẹ lo cho tôi, nhưng thú thực, ngay đêm hôm ấy tôi đã quyết định rồi, cuộc đời này tôi không thể sống với một người bảo thủ lạc hậu như anh ta được.
Tôi không biết có ai rơi vào hoàn cảnh giống tôi không, có người nói tôi bốc đồng, cảm tính khi vừa cưới đã định bỏ chồng, nhưng thú thực, người như thế thử hỏi làm sao sống trọn đời trọn kiếp được. Ai dám chắc sau này anh không mang chuyện đó ra giày vò, hành hạ tôi?.
Theo Phạm Thị Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)