Ly hôn 7 năm, tôi vẫn chưa dám gần gũi đàn bà

Google News

Vợ phản bội tôi, đó là lý do tôi và cô ấy ly hôn. 7 năm qua, tôi một mình nuôi con mà chưa dám gần gũi đàn bà...

Sắp Tết rồi, tôi lại thèm cảm giác gia đình sum họp, vợ chồng, con cái quây quần bên mâm cơm giao thừa, cùng nhau xúng xính quần áo mới, đi chúc Tết bên nội, bên ngoại, bạn bè xa-gần. Nhưng mơ ước là vậy thôi, còn hiện thực xa vời quá. Bởi tôi vẫn chưa sẵn sàng sau cuộc hôn nhân tan vỡ cách đây 7 năm.
Ảnh minh họa. 
Vợ tôi, một người phụ nữ kém hơn tôi về mọi thứ, trình độ, công việc và cả về hình thức. Song tôi vẫn yêu, thương và lo cho cô ấy chu đáo. Tôi cố gắng làm việc mỗi ngày, cô gắng lao đầu vào công việc thật nhiều để sau này lo cho vợ, con có một cuộc sống đủ đầy.
Vợ tôi làm việc cho một công ty tư nhân, công việc của cô ấy theo thời vụ, thu nhập cũng thất thường. Tháng nào nhiều thì được 5 triệu, có tháng không còn việc thì chẳng có triệu nào. Tôi lại càng đặt lên vai mình trách nhiệm phải kiếm tiền nhiều hơn, nhưng vợ chưa một lần nghĩ cho tôi.
Cô ấy quá nhiều thời gian rảnh, và quay sang trách móc khi tôi không có thời gian lo cho gia đình, con cái. Cô ấy nói tôi không yêu vợ, không thương con, không lo lắng cho mẹ con cô ấy. Và rồi cô ấy ngoại tình với một người đàn ông hơn cô ấy gần 20 tuổi, anh ta có tiền và cho cô ấy rất nhiều tiền.
Khi bị tôi phát hiện, cô ấy viết đơn ly hôn và bỏ lại tất cả mọi thứ, bỏ lại cả đứa con 5 tuổi đang cần mẹ cho tôi nuôi. Cô ấy đi làm vợ bé cho người đàn ông kia, anh ta mua cho cô ấy nhà, và cô ấy sinh con cho người đó.
Còn tôi, một mình nuôi con 7 năm rồi, vẫn chưa quên được nỗi đau bị phản bội và chưa quên được cảm giác bị vợ cắm sừng đau đớn, nhục nhã như thế nào. Tôi sợ những người đàn bà, miệng nói yêu nhưng trong bụng chẳng hiểu họ nghĩ điều gì và sẵn sàng phản bội khi có điều kiện.
Đó cũng là lý do, 7 năm qua sau ly hôn, tôi chưa dám yêu, chưa dám gần gũi người đàn bà nào. Dù có rất nhiều người muốn tiến tới với tôi, bản thân tôi cũng muốn trao đi cho mình cơ hội, nhưng rồi lại không đủ can đảm để bước tiếp, vì sợ đổ vỡ, sợ tổn thương thêm lần nữa. Sợ con cái lại thiệt thòi.
Năm mới lại sắp đến, nhà nhà chuẩn bị đón Tết, tôi lại thèm không khí sum họp gia đình, giống như tôi đã từng có 5 năm trước khi ly hôn. Nhưng trong thẳm sâu suy nghĩ của mình, lại sợ bị phản bội.
Theo Bách/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)