Lý do những cô nàng đôi mươi thích hẹn hò với đàn ông 30

Google News

Hẹn hò với đàn ông chững chạc, có sự nghiệp và nhà cửa ổn định sẽ khiến bạn muốn cùng họ cam kết lâu dài hơn.

Không phải bỗng dưng bố mẹ, người thân đều khuyên bạn nên hẹn hò với đàn ông chững chạc hơn là người cùng tuổi. Một người đàn ông trưởng thành có những ưu điểm mà các chàng trai mới lớn không bao giờ có được, đó là: sự từng trải, kinh nghiệm sống và cả kinh nghiệm yêu nữa.
Nếu muốn biết lý do vì sao thì mời bạn cùng tìm hiểu hết những ưu điểm mà họ sẽ mang đến cho bạn nhé:
Ly do nhung co nang doi muoi thich hen ho voi dan ong 30
 
1. Họ bao dung hơn
Đàn ông trưởng thành cách bạn một độ tuổi khá nhiều, nên họ tất nhiên đã đi qua những khoảng thời gian tương tự như bạn. Họ sẽ hiểu được suy nghĩ của bạn, cách bạn ứng biến với những vấn đề trong cuộc sống. Họ sẽ không trách móc nếu như bạn phạm phải sai lầm nào đó, bởi họ hiểu rằng ai cũng có lúc sai phạm. Họ dễ dàng bao dung cho những khuyết điểm của bạn và góp ý nhẹ nhàng để bạn trở nên tốt hơn.
2. Họ thành công hơn
Dĩ nhiên rồi, ở độ tuổi 30 trở lên họ đã đi làm được khá nhiều năm và có thể đã có một vị trí nhất định trong sự nghiệp. Đối với những người có máu kinh doanh thì 30 đã là độ tuổi để họ làm chủ doanh nghiệp và có tài sản riêng. Tất nhiên những điều đó không thể có ở các chàng trai đang là sinh viên hoặc mới ra trường.
Hẹn hò với một người đàn ông có sự nghiệp và nhà cửa ổn định thì bạn sẽ muốn cùng họ cam kết lâu dài hơn, đúng không?
3. Họ có điều kiện để lo lắng cho bạn
Tất nhiên không ai khuyến khích phụ nữ dựa dẫm hoặc phụ thuộc hoàn toàn vào đàn ông. Việc chúng ta có sự nghiệp, có thể tạo ra đồng tiền nuôi sống bản thân, để thích gì thì có thể mua đó chứ không phải ngửa tay chờ người khác ban cho là điều mà bất kì ai cũng nên làm. Ở đây chúng tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng, việc hẹn hò với một người có tài chính vững chắc vẫn tốt hơn một người còn chưa lo nổi cho bản thân họ. Nếu như bạn muốn nghĩ đến việc cùng họ về chung một nhà thì rõ ràng họ hoàn toàn có điều kiện để chăm sóc tốt cho cuộc sống của hai người.
Một túp lều tranh hai quả tim vàng không có nghĩa không thể có hạnh phúc, nhưng một cuộc sống vất vả sẽ khó có được hạnh phúc dài lâu.
Không phải bỗng dưng bố mẹ, người thân đều khuyên bạn nên hẹn hò với một người đàn ông chững chạc hơn là người cùng tuổi.
4. Họ có đầy kinh nghiệm yêu
Không còn gì để nghi ngờ, họ ít nhất cũng đã trải qua vài ba mối tình, họ hoàn toàn hiểu được cách khiến một người con gái hài lòng, vui vẻ. Họ dư thừa kinh nghiệm để cùng bạn thỏa hiệp những vấn đề mà hai người hay tranh cãi, họ biết cách lắng nghe và cho bạn những lời góp ý chân thành. Đối với chuyện ấy, họ càng “chuyên nghiệp” hơn và sẽ không bao giờ khiến bạn “thất vọng”.
5. Họ luôn tạo cho bạn nhiều điều bất ngờ
Chính vì đã có quá nhiều kinh nghiệm, nên họ thừa biết cách để lấy lòng và khiến bạn vui vẻ. Họ tất nhiên sẽ ga lăng với bạn nhưng bên cạnh đó, họ còn biết cách sáng tạo ra những điều bất ngờ nhỏ bé khiến bạn ngạc nhiên và thích thú. Đối với người đàn ông trưởng thành, họ chỉ làm điều này với người con gái mà họ yêu thật sự, nên bạn yên tâm rằng họ không phải dùng chiêu trò để “thả thính” như những anh chàng mới lớn đâu.
6. Họ biết bản thân muốn gì và luôn theo đuổi ước mơ
Họ đã quá chững chạc và trưởng thành để biết mình mong cầu điều gì trong cuộc sống, hoặc điều gì là tốt, điều gì không nên. Họ cũng có những hoài bão riêng và biết cách làm thế nào để theo đuổi những đam mê của bản thân mình. Ngoài ra, họ cũng luôn ủng hộ bạn theo đuổi ước mơ và luôn hỗ trợ bạn hết mình.
Theo TTXVN

>> xem thêm

Bình luận(0)