Lý do kỳ lạ vợ đòi “giữ gìn” đến tận khi cưới

Google News

Đêm tân hôn mà tôi khát khao mong đợi từ lâu cũng đã tới. Tuy nhiên, tôi không thể nào "tiếp cận" được vợ. Dù loay toát mồ hôi mà tôi vẫn bất lực.

Tôi gặp Loan khi tuổi đời đã ở ngưỡng 35. Trước đó do mải chơi, lại là tuýp đàn ông không đặt nặng gia đình nên tôi cứ để tâm lý thả lỏng tự do lấn át. Ngoảnh đi ngoảnh lại, thấy bố mẹ đã có tuổi và bản thân không còn quá trẻ trung để bay nhảy nữa nên tôi bắt đầu để tâm đến việc tìm cho mình một người phụ nữ phù hợp.
Trong một lần về quê thăm người bác họ, tôi vô tình gặp gỡ Loan, hàng xóm của bác. Thật tình cờ là Loan cũng đang là sinh viên theo học ở thành phố, cách không xa nhà tôi đang sinh sống. Không bỏ lỡ cơ hội, tôi tìm cách tiếp cận em và xin được số điện thoại liên lạc. Đã lâu rồi con tim tôi ngủ yên, giờ bỗng nhiên có những nhịp đập rất lạ, rất rộn ràng khi cô gái ấy xuất hiện trong đời.
Ly do ky la vo doi
Ảnh minh họa. 
Loan xinh xắn ngọt ngào ở lứa tuổi đôi mươi. Vẻ đẹp và sự tươi mới từ thần thái em toát lên trong giao tiếp khiến tôi cảm thấy mình như trẻ ra hàng chục tuổi. Không biết tự bao giờ, tôi bắt đầu chú tâm đến hình thức bên ngoài, thường xuyên chải chuốt ăn vận những mong níu lại chút thanh xuân cho mình. Từ trong thâm tâm tôi muốn thật cân xứng mỗi lần sánh đôi bên Loan.
Những ngày đầu mới yêu, do quá thần tượng và tôn trọng em nên tôi chẳng dám sỗ sàng, ngược lại chỉ dám dừng lại ở những cái ôm hôn và nắm tay đối phương.
Tình yêu của chúng tôi đi đến năm thứ ba thì Loan tốt nghiệp ra trường. Thấy tình cảm đôi lứa đã chín muồi, và Loan cũng đủ trưởng thành để đưa tình cảm lên giai đoạn thử thách mới, tôi đã mạnh bạo hơn khi không gian thuận lợi chỉ có hai người.
Không ít lần tôi bày tỏ khát khao muốn được cùng em tận hưởng cảm giác ngây ngất trong tình yêu, cùng nhau vượt quá giới hạn để gắn bó với nhau nhiều hơn. Tuy nhiên Loan cự tuyệt, nói muốn dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho đêm tân hôn. Rằng nếu tình yêu tôi dành cho em đủ lớn thì hãy thông qua thử thách này chứng tỏ cho em xem.
Ban đầu tôi có đôi chút tự ái, nghĩ Loan không đủ sống chết với tình yêu hiện tại. Tuy nhiên ngẫm đi ngẫm lại, có thể người yêu thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, vẫn đặt nặng vấn đề trinh tiết nên tôi dằn lòng chờ đợi thêm.
Khi Loan ổn định công việc cũng là lúc tôi chạm ngưỡng 40. Không chần chừ được nữa, tôi đẩy nhanh tiến độ, thúc giục bố mẹ đem lễ vật về quê thưa chuyện với bố mẹ em. Cả hai đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân nên bố mẹ đôi bên xúc tiến nhanh chóng và đám cưới của chúng tôi diễn ra không lâu sau đó.
Đêm tân hôn mà tôi khát khao mong đợi từ lâu cũng đã tới. Tuy nhiên, tôi không thể nào tiếp cận được "động bàn thạch" của em. Có thứ gì đó như hòn đá tảng chắn ngang. Tôi loay cả tiếng vẫn không có cách nào xâm nhập. Còn Loan chỉ ôm mặt khóc.
Và bằng những kiến thức sinh học tối thiểu được trang bị, tôi nhận ra rằng cấu tạo phần kín của em bị khuyếm khuyết. Nếu cứ để như thế, em không thể nào quan hệ tình dục và sinh con như bao phụ nữ bình thường khác.
Tôi gặng hỏi, rằng em có ý thức được khuyếm khuyết về cấu tạo cơ thể của bản thân không? Trước mặt tôi, em khóc thú nhận rằng từ thời điểm lớn lên, em đã nhận thức được điều ấy. Tuy nhiên do bố mẹ mải lo cơm áo, em không có nơi thực sự tin tưởng để chia sẻ nên cứ dấu kín nỗi lòng.
Hơn nữa em ý thức được rằng, nếu có nói ra thì bố mẹ cũng không đủ kinh phí đưa em đi phẫu thuật tạo hình lại. Đã 10 năm từ thời điểm dậy thì, em ôm nỗi đau ấy cho riêng mình. Tới khi gặp tôi, nhiều lần em do dự muốn nói ra nhưng sợ tôi không đủ cảm thông và rời bỏ em nên em đành bưng bít tất cả.
Tôi vừa giận vừa thương em vô cùng. Lẽ ra em có thể tin tưởng mà chia sẻ với tôi từ lâu. Tôi sẽ động viên em đi phẫu thuật tạo hình lại, Kinh phí ca mổ, tôi cũng sẽ hỗ trợ, điều quan trọng nhất là giúp em lấy lại được sự tự tin và hạnh phúc trở lại.
Tôi đã đưa vợ đi gặp bác sĩ và được tư vấn đầy đủ. Rằng chỉ cần một cuộc phẫu thuật với chi phí không quá lớn, vợ tôi có thể tự tin với sự hoàn thiện của thân thể và chúng tôi có thể tìm được hạnh phúc ái ân.
Theo Huy Hoàng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)