Lý do hồn nhiên chồng đưa ra khi bị vợ “bắt tận tay” ngoại tình

Google News

Chị đã "bắt được tận tay day tận trán" chồng chị ngủ bên cô ô sin ngay trong phòng của cô ấy tại nhà chị, vậy mà chồng chị còn cố chối, còn đưa ra lý do vô lí.

Chị đã bắt được tận tay day tận trán chồng chị ngủ bên cô ô sin ngay trong phòng của cô ấy tại nhà chị vậy mà chồng chị còn cố chối, còn đưa ra lý do vô lí khó chấp nhận để biện minh cho mình thì liệu có nên tha thứ cho anh ấy không?
Ly do hon nhien chong dua ra khi bi vo “bat tan tay” ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Theo tôi, sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chồng ngủ say bên ô sin trẻ vì uống thuốc an thần ... quá liều, hạnh phúc gia đình chị khó níu giữ bởi chồng chị có gan ngoại tình ngay trong tổ ấm của mình, ngay thời điểm có vợ, có con ở nhà, thì những lúc vắng chị anh ấy làm sao giữ nổi lòng chung thủy?
Nếu chị cảm thấy mất lòng tin ở chồng, cảm thấy không còn tình yêu dành cho chồng sau khi đã rõ mối quan hệ của chồng với cô ôsin trẻ thì chị cứ mạnh dạn đưa đơn ra tòa để chia tay anh ấy. Thật ra với một người đàn ông xấu xa như vậy có tiếc nuối cũng không cải tạo được họ đâu. Cái máu ngoại tình có sẵn trong người họ rồi, gặp điều kiện thuận lợi là nó trỗi dậy thôi.
Chi bằng chấm dứt hôn nhân sớm để còn rảnh rang mà lo cho cuộc sống của mình, lo cho tương lai của các con là hợp lí chị ạ! Đó là suy nghĩ riêng tư của tôi trước câu chuyện riêng tư của gia đình chị, còn nếu chị không đồng quan điểm với tôi thì chị cứ mạnh dạn ngồi lại với chồng tìm nguyên nhân và cách tháo gỡ để giữ yên ấm cho gia đình vì thật ra hai con của chị còn quá nhỏ để chịu cảnh chia lìa của bố, mẹ, có lẽ chị và chồng nên có tiếng nói chung vì các con là tốt nhất chị ạ.
Muốn thực hiện được điều này trước tiên chị nên cho cô ôsin trẻ kia nghỉ việc, chỉ có như vậy vợ, chồng chị mới có cơ hội giải quyết dứt điểm chuyện này. Mong chị thành công để gia đình sớm ổn định.
Theo Thái Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)