Lý do buồn đằng sau việc con gái mới 8 tuổi đã có kinh nguyệt

Google News

"Không phải con ngã đâu, hôm qua 1 chú đến mua hàng nhà cô Hạnh lúc ấy con bế em giúp cô cô không có nhà. Chú ấy bắt con đặt em xuống rồi đè lên người con."

Cuộc sống vợ chồng khó khăn nên chị Hậu và chồng phải vất vả bươn trải bán hàng ngoài chợ từ 5 giờ sáng cho tới tối mịt. Anh chị mới có 1 đứa con gái tên Hoa năm nay tròn 8 tuổi.
Được cái Hoa là đứa con ngoan, rất biết nghe lời nên anh chị cũng không phải lo lắng gì về con cả. Nửa ngày Hoa đi học, nửa ngày con ở nhà học bài trông nhà và thậm chí còn có thể nấu cơm cho bố mẹ. Bố mẹ về muộn thì con ăn rồi tắm rửa trước. Hôm nào hai vợ chồng về tới nhà cũng thấy con bé ngồi vào bàn học ngay ngắn rồi.
Hai vợ chồng dự định sang năm sẽ sinh thêm đứa con trai nữa. Con gái lớn đã đỡ đần được mẹ mọi việc nên sinh lần này chị chẳng lo 1 mình vất vả. Ở nhà thi thoảng Hoa có sang chơi bên nhà cô Hạnh hàng xóm vì nhà cô ấy có em bé 1 tuổi ở nhà với mẹ rất đáng yêu. Thi thoảng phải chạy đi mua đồ ăn ngoài chợ, cô Hạnh vẫn nhờ Hoa bế con và trông hộ cửa hàng tạp hóa 1 lát và Hoa rất khéo, chưa từng 1 lần làm em ngã hay mất đồ.
Ly do buon dang sau viec con gai moi 8 tuoi da co kinh nguyet
Nửa ngày Hoa đi học, nửa ngày con ở nhà học bài trông nhà và thậm chí còn có thể nấu cơm cho bố mẹ. (Ảnh minh họa) 
Cả khu xóm ai cũng khen ngợi anh chị Hậu khéo dạy con gái. Đúng là con nhà nghèo nên việc gì cũng biết hết lại còn học khá, chứ chẳng như mấy đứa con nhà giàu chỉ ăn với học mà cũng không nên thân. Chị Hậu cứ bận bịu làm ăn cộng với chủ quan vì con gái rất ngoan nên cũng không quan tâm nhiều tới con. Với lại hàng xóm nhà chị ai cũng tốt cả, con gái ở nhà nếu có việc gì là họ gọi điện thông báo cho vợ chồng chị về ngay.
Cho tới tối hôm ấy người hơi mệt nên chị để chồng trông hàng ở chợ còn mình về sớm. Chị gọi con gái đang chơi ở nhà hàng xóm về. Chị giục con nấu cơm ăn còn mình nằm nghỉ ngơi. Lúc con gọi mẹ dậy ăn cơm thì bất chợt chị nhìn thấy quần con gái có vết máu đã khô.
Chị Hậu nghĩ ngay tới chuyện con gái đã có kinh nguyệt. Nhưng không ngờ con bé có sớm như vậy, nhưng nhớ lại bà bán hàng rau ở chợ cũng từng nói cháu gái bà ấy mới 8 tuổi đã có cái đó nên chị thấy con mình là bình thường chứ không phải chuyện lạ. Tối ấy chị mệt nên chỉ lấy băng vệ sinh rồi dạy con cách sử dụng.
Sáng hôm sau chị lại trở dậy rất sớm và tiếp tục cùng chồng cất hàng ra chợ bán cho tới tối mịt hôm đó mới về. Sực nhớ ra hôm qua không chỉ chỗ để băng vệ sinh cho con gái biết, không biết ở nhà nó sẽ thay thế nào. Chị vội gọi con bé vào:
– Hôm nay máu có ra nhiều không con, để mẹ lấy băng vệ sinh cho con thay.
– Mẹ ơi, ‘chỗ đó’ của con đau lắm. Con sợ lắm – Con gái chỉ vào ‘vùng kín’ của mình rồi thút thít khóc.
Chị Hậu giật bắn mình vội vàng kiểm tra con gái xem thì sốc ngất khi thấy cảnh tượng kinh hoàng ấy. Chỉ thấy vùng háng tím đen 1 cục, bên cạnh có vết thương hở đã khô máu nhưng phần kín lại không thấy có máu kinh như chị vẫn nghĩ. Băng vệ sinh cũng chỉ có chút máu đã khô.
– Không phải là con bị kinh nguyệt sao, thế con bị ngã ở đâu, nói ngay cho mẹ biết.
– Không phải con ngã đâu, hôm qua 1 chú đến mua hàng nhà cô Hạnh lúc ấy con bế em giúp cô cô không có nhà. Chú ấy bắt con đặt em xuống rồi đè lên người con. Con chống cự thì chú ấy đấm vào đó rồi còn cào cấu con tới chảy máu nữa. Nghe thấy tiếng xe cô Hạnh về chú ấy chạy ra ngoài, rồi mẹ gọi con về lúc đó đấy.
Chị Hậu choáng váng tột cùng. Con chị đã bị kẻ khốn nạn nào giở trò đồi bại như vậy chứ. Ngay ngày hôm sau chị đã đưa con đi khám, may mà ‘vùng kín’ của con bên trong chưa bị tổn thương gì. Nếu lúc đó cô Hạnh về muộn chỉ vài phút thôi thì con chị đã bị kẻ đồi bại đó hãm hại rồi. Chị ôm chặt lấy con và nói cho con biết từ giờ bất kể ai chạm vào người thì hãy hét thật to lên cho mọi người xung quanh biết, và phải nói ngay với người lớn chứ đừng có giấu.
Chị cũng nói với cô Hạnh đừng để bé Hoa trông hàng và trông em giúp 1 mình nữa. Vì sợ có chuyện gì xảy ra thì không chỉ con chị bị ảnh hưởng mà rồi con cô ấy cũng có thể gặp nạn. Cuộc sống mưu sinh chị vẫn phải để con gái ở nhà 1 mình mỗi khi không phải đi học, nhưng chị sẽ khóa cổng lại và không để con tự do ra ngoài nữa.
Theo Minh Phương/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)