Lý do bất ngờ khiến ông chồng hèn sẵn sàng phản bội vợ

Google News

Tất nhiên, ngoài việc làm tội lỗi kia để giải quyết nhu cầu tôi vẫn quan tâm, chăm sóc vợ con hết mực. Thế nên vợ tôi chẳng thể nào mà biết được chuyện.

Tôi năm nay 35 tuổi, kết hôn được 5 năm nhưng đã có tới 2 năm sống có lỗi với vợ con. Sau khi cưới 3 năm, tôi bắt đầu ngoại tình. Nhưng tôi chỉ ngoại tình theo kiểu để thỏa mãn nhu cầu sinh lý chứ không hẳn là hết yêu thương vợ và vô trách nhiệm với gia đình để chạy theo người đàn bà khác.
Nói đến đây, chắc nhiều người nguyền rủa tôi, nói tôi là loại đàn ông tồi, đã ngoại tình lại còn bày đặt lý do này khác. Nhưng ở hoàn cảnh của tôi thì mọi người mới hiểu. Có ai đã từng bị khổ sở, vật vã vì thiếu sex, vì không được vợ đáp ứng nhu cầu như tôi không? Mọi người thử nghĩ, đàn ông khỏe mạnh, ngoài 30 tuổi mà bị vợ bỏ đói cả tháng trời với lý do "em không có hứng", mọi người có chịu nổi không?
Trước kia chúng tôi vẫn rất hòa hợp trong chuyện chăn gối, nhưng từ khi vợ bầu bí sinh con, chúng tôi không có tiếng nói chung trong chuyện tế nhị này nữa. Hay nói đúng hơn, là vợ tôi không còn hứng thú chuyện ấy. Lúc đầu, tôi nghĩ là do bận con nhỏ, cả ngày mệt mỏi nên vợ không có thời gian cho tôi. Nhưng sau này, con cứng cáp hơn, cô ấy vẫn thờ ơ với chuyện vợ chồng. Cho dù tôi có cố gắng yêu chiều vợ đến mấy cô ấy vẫn lạnh nhạt. Nếu gặp nhau có chăng chỉ là miễn cưỡng. Những lần như vậy khiến tôi lại càng khó chịu hơn với dòng cảm xúc dang dở vì không được thỏa mãn. Nhiều lúc nghĩ, hay vợ mình bị bệnh gì đó làm ảnh hưởng tới cuộc sống tình dục. Tôi có đề cập tới việc đi khám nhưng cô ấy đều gạt phắt đi và còn giận dỗi cả tuần trời. Lâu dần, tôi cũng tự tìm cho mình lối thoát để giải quyết nhu cầu.
Ly do bat ngo khien ong chong hen san sang phan boi vo
Ảnh minh họa. 
Cùng công ty tôi, có một cô bằng tuổi tôi, nhưng chẳng chịu kết hôn cùng ai. Lúc nào cũng vùi đầu vào công việc. Ấy thế mà chẳng hiểu sao, người như tôi lại lọt vào mắt xanh của nàng. Một người đàn ông bình thường, đã có vợ con và cũng không giàu có, không cao to đẹp trai gì. Sau một thời gian, biết tình cảm của đối phương dành cho mình. Tôi cũng sẵn lòng đáp nhận ngay. Trong đầu tôi lúc đó, không hề có suy nghĩ là sẽ phản bội vợ, từ bỏ gia đình để chạy theo cô nàng quá lứa kia. Thế nhưng tình cảm của nàng dành cho tôi càng ngày càng lớn, và tôi chính thức ngoại tình.
Tất nhiên, ngoài việc làm tội lỗi kia để giải quyết nhu cầu tôi vẫn quan tâm, chăm sóc vợ con hết mực. Thế nên vợ tôi chẳng thể nào mà biết được chuyện. Nhiều ông chồng bị vợ phát hiện có người mới là do chuyện chăn gối kém lửa thế nhưng với hoàn cảnh của tôi lại khác. Chuyện này với vợ tôi thì có cũng như không, có khi tôi không đòi hỏi vợ tôi lại càng thấy thoải mái. Vậy là bí mật của tôi mãi được giấu kín.
Mối quan hệ đó cứ như thế diễn ra được 2 năm nay, nhiều lúc tôi cũng áy náy lắm. Tôi áy náy vì phản bội vợ và cũng cảm thấy có lỗi với người kia vì đã chỉ coi cô ấy là công cụ giải khuây chứ không có tình cảm thật. Chính vì lý do đó mà tôi luôn có ý thức bảo vệ mình rất kỹ. Mỗi lần gần gũi, tôi đều cẩn thận sử dụng bao cao su tránh cho cô bồ mang thai ngoài ý muốn của tôi. Cho dù cô ấy nhiều lần năn nỉ, xin tôi cho cô ấy 1 đứa trẻ. Cô ấy muốn làm mẹ đơn thân với sự giúp đỡ của tôi.
Sau một thời gian sống tội lỗi, tôi quyết định giải phóng cho bản thân và cho người phụ nữ kia. Lần này, tôi định quyết tâm từ bỏ mối quan hệ ngoài luồng kia để trở về với vợ con. Và cũng để cho người phụ nữ kia tìm người mới cho có tương lai và được đón nhận hạnh phúc thực sự.
Định rằng, cuối tuần này có thời gian nghỉ, tôi sẽ lựa lựa thuyết phục vợ đi gặp bác sĩ để tìm nguyên nhân bị lãnh cảm với chồng. Nhưng kế hoạch của tôi chưa kịp thực hiện thì cô bồ tôi báo có bầu. Cô ấy thì vui mừng khôn xiết vì đã có con. Còn tôi thì bấn loạn vô cùng. Tôi chỉ muốn chơi bời giải khuây thôi chứ không muốn vui chơi ra "sản phẩm" thế này. Dù rằng cô ấy nói sẽ không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình tôi nhưng tôi vẫn thấy không được yên ổn trong lòng. Giờ tôi biết phải làm sao đây?
Theo MH/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)