Lý do bà bầu Kim Tae Hee vẫn được khen trẻ xinh ở tuổi 39

Google News

(Kiến Thức) - Dù đang mang bầu đứa con thứ hai nhưng nữ diễn viên Hàn Quốc 39 tuổi vẫn được khen là trẻ trung, xinh đẹp và khéo giữ dáng.

Theo Newsen, vào cuối tháng 2, Kim Tae Hee vừa hoàn thành buổi chụp hình cho một thương hiệu mỹ phẩm khi đang mang bầu. Xuất hiện trước ống kính, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen về ngoại hình. Ở tuổi 39, đang mang thai ở tháng thứ 3, Kim Tae Hee dường như không thay đổi so với trước: cô vẫn thon thả, gương mặt xinh đẹp rạng rỡ.
Ly do ba bau Kim Tae Hee van duoc khen tre xinh o tuoi 39
Vẻ đẹp trẻ trung của nữ diễn viên Kim Tae Hee khi đang mang bầu 3 tháng. 
Kim Tae Hee được khen là trẻ lâu với làn da trắng mịn. Cách trang điểm nhẹ nhàng càng làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên đầy sức sống của nữ diễn viên. Trong những năm qua, Kim Tae Hee luôn thuộc top nghệ sĩ được ca tụng nhan sắc ở Hàn Quốc.
Hồi cuối năm 2018, chương trình Rank Show bầu chọn Kim Tae Hee ở vị trí số một trong top 7 ngôi sao sở hữu nhan sắc không tuổi.
Kim Tae Hee sở hữu làn da trắng hồng, căng mướt, mịn màng nhờ công không nhỏ của các loại nước ép trái cây tươi. Người đẹp rất yêu thích những loại nước ép từ rau, củ, quả, chúng không chỉ tốt cho sức khỏe, vóc dáng, cân nặng mà còn có cả làn da.
Ly do ba bau Kim Tae Hee van duoc khen tre xinh o tuoi 39-Hinh-2
Kim Tae Hee sở hữu làn da trắng hồng, căng mướt, mịn màng nhờ chăm chỉ uống nước ép trái cây, rau củ. 
Nước ép cà rốt, nước ép táo và nước ép cà chua là 3 món tủ, với hàm lượng vitamin và khoáng chất cao có tác dụng chống oxy hóa, giúp bà xã của Bi Rain trẻ mãi.
Từ khi vào nghề đến nay, Kim Tae Hee vẫn giữ vóc dáng thon thả, việc tăng cân chỉ dao động từ 1-2 kg. Luyện tập chính là bí quyết để người đẹp giữ gìn được một vóc dáng cân đối, làn da trẻ trung, rạng rỡ. Thường xuyên luyện tập giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn, kích thích các bộ phận trong cơ thể hoạt động, đào thải độc tố ra ngoài, nhờ đó mà làn da luôn khỏe mạnh.
Thảo Nguyên (Theo Newsen)

>> xem thêm

Bình luận(0)