Luôn cảm thấy bất an trong chuyện tình yêu của chính mình

Google News

Anh rất yêu tôi, nhưng ở bên anh tôi luôn có cảm giác không an toàn, và sợ một ngày nào đó sẽ bị anh phản bội...

 

Tôi và bạn trai yêu nhau được hơn 1 năm, chúng tôi quen nhau qua mạng xã hội. Lần đầu găp nhau ngoài đời, cả hai đã có tình cảm với nhau và những cuộc hẹn hò bắt đầu, sau hơn 2 tháng tìm hiểu thì anh ngỏ lời và chúng tôi yêu nhau.

Luon cam thay bat an trong chuyen tinh yeu cua chinh minh

Ảnh minh họa

Nhận lời yêu anh, cảm nhận được tình yêu của anh dành cho mình là có thật, nhưng ở bên anh, tôi luôn có cảm giác không an toàn. Rất nhiều lần đi với tôi, nhưng anh lại tán tỉnh những cô gái khác trước mặt tôi. Có thể chỉ là cô gái phục vụ ở nhà hàng nơi chúng tôi đến ăn uống, hay cô gái thu ngân ở siêu thị. Có lần thì cô nhân viên tổng đài của ngân hàng, anh gọi điện đến để hỏi về dịch vụ.

Chỉ là những câu chuyện bình thường, nhưng nó luôn diễn ra trước mặt tôi và khiến tôi luôn cảm thấy bất an và nghĩ anh là người đa tình, trước mặt tôi, anh còn buông lời tán tỉnh như vậy, thì sau lưng tôi, anh sẽ làm những gì nữa?.

Thêm nữa là, anh rất hay uống rượu say, có lần đi với tôi, anh uống say và liên tục rủ tôi vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục, nhưng tôi từ chối. Tôi lại nhớ đến những lần anh say mà không có tôi, liệu anh có đi rủ rê những cô gái khác, hoặc "bóc bánh trả tiền" để đạt được mục đích của mình không, nếu có, thì tôi không thể chấp nhận được điều đó.

Có thể, tôi là một cô gái quá nghiêm túc, tôi cũng chưa từng yêu ai, vì luôn nghĩ rằng, khi đã yêu thì phải có trách nhiệm với tình yêu đó. Đến với anh, tôi cũng xác định là chúng tôi sẽ kết hôn, nên hay suy nghĩ nhiều về mối quan hệ đó và lo sợ một sự đổ vỡ, bất an với những gì anh thể hiện trước mặt tôi.

Tôi đang lo lắng thái quá, hay thực sự anh là người đàn ông có vấn đề?. Đây là điều tôi đang rất lăn tăn và rất muốn biết. Nếu quả thực anh là người đàn ông có vấn đề thật, anh không nghiêm túc trong mối quan hệ với tôi.

Sống bên anh tôi luôn cảm thấy bất an, thì tôi có nên chấm dứt mối quan hệ này để tìm cho mình một cơ hội mới, một người đàn ông phù hợp hơn không?.

 
Theo Hoa/baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)