Lưới tình khó cưỡng của cô hàng xóm

Google News

Gần đây, anh có cảm giác người chồng của chị hàng xóm và người yêu của anh đã lờ mờ biết chuyện nhưng ánh mắt và nụ cười mời gọi của chị hàng xóm vẫn khiến anh không thể dừng bước.

Cậu con trai đó run rẩy gọi điện tới tổng đài: "Cô ơi, bây giờ cháu phải làm thế nào đây. Cháu sợ lắm". Nghe giọng thảng thốt của cậu, Thanh Tâm vội trấn an, dần dần mới có thể hiểu hết câu chuyện.
Cậu trai đó đang học lớp 11. Ở ngay cạnh nhà cậu, có hai vợ chồng trẻ, họ cưới nhau được gần 8 năm nhưng chưa có con. Hai vợ chồng người hàng xóm này thương yêu nhau và có quan hệ tốt với nhà cậu cũng như những gia đình xung quanh. Bản thân cậu nhiều lúc rảnh rỗi cũng sang nhà họ chơi. Mỗi lần người chồng đi công tác xa về đều cho quà nhà cậu. Chính vì vậy, cậu coi họ thân thiết như những người trong gia đình. Thế nhưng, gần đây, không hiểu sao những hôm chồng chị hàng xóm đi công tác, chị lại nhắn mời cậu sang chơi. Mấy hôm đầu, chị thường chuẩn bị vài đồ ăn vặt như nắm lạc rang, quả quýt để hai người ăn chơi, sau đó, trong các cuộc nói chuyện đã có thêm lon bia, vài băng phim tình cảm... Những lúc đó, chị hàng xóm luôn diện những bộ cánh mỏng mảnh, khoe đường cong gợi cảm khiến cậu không thể không nhìn. Một lần, chị hàng xóm đã chủ động ôm hôn cậu và thế là "chuyện đó" đã xảy ra. Lúc ở nhà chị hàng xóm, cậu không nghĩ gì nhưng khi về nhà cậu thấy hoảng loạn. Trong lòng cậu cảm thấy sợ hãi nhưng ánh mắt lại cứ dõi theo mỗi khi chị hàng xóm lượn lờ cạnh bờ rào. Cậu không biết sẽ phải làm sao vì chị hàng xóm vừa nhắn tin kêu cậu sang chơi, còn cậu vừa sợ lại vừa muốn.
Luoi tinh kho cuong cua co hang xom
 Anh muốn từ bỏ mối quan hệ này nhưng bàn chân anh lại cứ muốn bước qua "cái dậu mùng tơi xanh rờn" ấy (Ảnh minh hoạ)
Cách đây nửa năm, khi đang cùng mấy người bạn dã ngoại, Thanh Tâm cũng đã nghe câu chuyện tương tự. Gọi điện tới Thanh Tâm là một thanh niên. Anh ta có một chị hàng xóm hơn gần chục tuổi. Bình thường, anh ta vẫn coi hai vợ chồng họ như những người bạn lớn nhưng khi người chồng chị này đi làm ăn xa nhà lâu thì mọi chuyện thay đổi. Chị hàng xóm thường xuyên gọi anh qua nhà chuyện trò. Những lần như vậy, chị đều chú ý trang điểm cẩn thận, xức nước hoa, ăn mặc rất gợi cảm. Khi nói chuyện, chị luôn cố tình tiến sát hoặc như vô tình đụng chạm khiến anh khó giữ được bình tĩnh, dù anh đã có bạn gái đang chuẩn bị làm đám cưới. Một lần, khi họ xem đoạn phim có cảnh người con gái ngã vào vòng tay người con trai, chị hàng xóm đã làm đúng như vậy và cái gì đến đã đến.
Sau lần đó, chị liên tiếp tìm cớ gọi anh qua nhà. Tuy biết đây là việc làm sai trái nhưng anh không dừng lại được bởi sự cám dỗ của nó quá lớn. Một lần, khi họ vừa gặp nhau xong thì chồng chị hàng xóm về. Anh đã rất run rẩy, sợ hãi nhưng rồi bằng sự khôn ngoan, chị hàng xóm đã "biến" nguy thành an. Càng ngày, số lần chị hàng xóm gọi mời càng nhiều khiến anh từ đam mê chuyển thành sợ hãi. Trong suy nghĩ, anh muốn từ bỏ mối quan hệ này nhưng bàn chân anh lại cứ muốn bước qua "cái dậu mùng tơi xanh rờn" ấy. Gần đây, anh có cảm giác người chồng của chị hàng xóm và người yêu của anh đã lờ mờ biết chuyện nhưng ánh mắt và nụ cười mời gọi của chị hàng xóm vẫn khiến anh không thể dừng bước nên đã gọi nhờ Thanh Tâm giúp.
Rõ ràng là hai chàng trai, cả người đã trưởng thành và chưa trưởng thành đều hiểu mối quan hệ như vậy là ngược đạo lý nhưng họ đều khó dừng lại được. Sau khi trao đổi, tâm sự cùng Thanh Tâm, cả hai chàng trai đã quyết tâm rời xa lưới tình nguy hiểm này nhưng Thanh Tâm vẫn mạn phép họ kể về cái cạm bẫy quá ngọt ngào này để mọi người phòng tránh.
Theo Phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)