Lời thú nhận của người vợ vào nhà nghỉ với bồ vì quá thương chồng

Google News

"Má ơi! Con biết chồng mình bị vô sinh từ khi chúng con chưa làm đám cưới nhưng vì quá yêu nên con đã theo anh..."

"Không dám đối diện với má, con đành viết và gửi tới đây, mong má đọc được những lời ruột gan của con.
Má ơi! Con thật cảm ơn vì được má hiểu và chấp nhận cho chúng con tìm một đứa bé mang về nuôi. Bao nhiêu năm qua, con mang trong mình nỗi dày vò, thấy mình quá khốn khổ vì phải đi với hết người đàn ông này đến người đàn ông khác để kiếm một mụn con.
Con biết chồng mình bị vô sinh từ trước khi làm đám cưới. Đó là lí do vì sao bọn con trì hoãn chuyện kết hôn đến mấy năm trời. Rồi cuối cùng, vì rất yêu con trai má, con quyết định về chung một nhà với anh.
Loi thu nhan cua nguoi vo vao nha nghi voi bo vi qua thuong chong
 

Những năm đầu, con thấy mình rất hạnh phúc. Được chồng và ba má yêu thương, con không ước mong gì hơn. Nhưng rồi, khi má bắt đầu thúc giục chuyện có con, anh Kiên rất lo lắng. Anh không muốn ai biết chuyện mình bị vô sinh. Chúng con đã đi khám chữa nhiều nơi nhưng không có kết quả.
Con đã đề nghị việc xin một đứa con nuôi nhưng anh Kiên không muốn. Thứ nhất, anh sợ mọi người biết anh không có khả năng làm cha, thứ hai, anh Kiên bảo thương con, muốn con có được một đứa trẻ ruột thịt. Anh đưa ra cách cho con ra ngoài kiếm con. Má ơi! Lúc đầu con gạt đi nhưng thấy chồng ủ rũ, buồn bã, con nhắm mắt làm liều. Con vào nhà nghỉ với người đàn ông khác là bởi quá yêu, quá thương chồng. Nhiều lúc, con tự sỉ vả mình, thấy mình thật nhơ nhớp.
Vậy mà, má lại hiểu và thương con, thông cảm cho con. Con không biết nói cảm ơn má thế nào nên mới viết ra những điều này. Phận đàn bà khổ quá má ơi, vì một mụn con mà phải đánh đổi bao nhiêu điều. Nhưng giờ, má đã biết chuyện rồi, con sẽ được bắt đầu một cuộc sống mới. Má và con hãy cùng thuyết phục anh Kiên đã anh thông suốt, đồng ý nhận một đứa con nuôi. Chúng con sẽ yêu đứa trẻ đó như ruột thịt và sống thật hạnh phúc, má ạ!"
Theo PNO

Bình luận(0)