Lời chúc Valentine 2016 hay nhất cho chồng yêu và người tình

Google News

Hãy dành cho chồng yêu của bạn những lời chúc Valentine 2016 hay nhất kèm theo đó có thể là những món quà Valentine do chính bạn tự tay thiết kế.

Valentine Day là Ngày Lễ tình nhân dành cho những cặp đôi đã, đang và sẽ yêu nhau bày tỏ tình cảm. Hãy dành cho chồng của bạn những lời chúc Valentine 2016 hay nhất dưới đây.
1. Đây là Ngày tình yêu đầu tiên của vợ chồng mình, chồng còn nhớ nụ hôn đầu tiên chồng dành cho vợ không thật ngọt ngào biết mấy, ngày lễ tình nhân đang đến rồi vợ chúc cho tình yêu của chúng ta mãi luôn bền chặt chồng nhé.
2. Chồng yêu, chồng có biết rằng vợ yêu chồng nhiều đến mức nào không. Hãy luôn bên vợ và chở che cho mẹ con vợ chồng yêu nhé.
3. Nếu cuộc sống này có khó khăn thì chồng hãy nghĩ ngay đến vợ và gia đình mình nhé. Vì nơi đó có tổ ấm hạnh phúc giúp chồng xóa tan mọi mệt mỏi. Vợ yêu chồng nhiều.
 Lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất dành cho chồng (Ảnh minh họa).
4. Valentine năm nay vợ hạnh phúc vì có chồng ở bên, vợ luôn nhớ như in những hình ảnh cùng câu chuyện mà chúng ta đã trải qua. Cảm ơn chồng vì đã ở bên vợ nhé.
5. Chồng ơi, thêm một năm nữa vợ chồng mình được bên nhau, thêm một nhóc tỳ nữa đã ra đời. Tình yêu của chúng ta ngày càng lớn dần đúng không chồng. Vợ chúc cho tình yêu của chúng ta mãi luôn bền chặt chồng nhé.
6. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.
7. Từ khi anh đến bên đời là từ khi em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Chúng mình sẽ cùng nhau thổi bùng ngọn lửa tình yêu này anh yêu nhé.
8. Gửi chồng yêu của vợ những lời chúc yêu thương nhất nhân dip năm mới và ngày Lễ tình yêu 14/2! Đơn giản vì vợ chỉ muốn nói với chồng rằng “vợ mãi yêu chồng!”.
9. Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu… Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.
10. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)