Lọc sạch thận chỉ trong 3 ngày nhờ vào ly nước ép đơn giản

Google News

TS Mỹ Josh Axe, ông đã chỉ ra cách thực hiện quy trình làm sạch thận trong 3 ngày bằng cách uống nhiều nước ép hoa quả tươi, nước ép cần tây, việt quất. Bạn có thể uống các đồ uống này 3 lần mỗi ngày đi kèm với chế độ ăn thải độc tố khỏi thận.

Ông cũng đưa ra chế độ ăn đầy đủ trong một ngày hỗ trợ cho việc làm sạch thận:
“Bữa sáng: Smoothies (thức uống pha trộn) từ nửa chén quả cherry, việt quất và nam việt quất, 1 vài thìa protein bột, sữa dừa (hoặc có thể thay thế bằng protein collagen hay bột tảo spirulina).
Bữa trưa: Tương tự bữa sáng và có thêm một loại nước ép trái cây nguyên chất.
Bữa tối: Phần ăn salad lớn với ức gà.”
Các loại nước, thực phẩm làm sạch thận:
Quả nam việt quất, anh đào và việt quất
Loc sach than chi trong 3 ngay nho vao ly nuoc ep don gian
Ảnh minh họa. 
Chỉ cần uống khoảng 50ml nước ép nam việt quất mỗi ngày trong 6 tháng giảm 20% nguy cơ mắc chứng nhiễm trùng đường tiểu.
Ngoài ra, nếu chúng ta thường xuyên ăn quả nam việt quất tươi sẽ giúp giảm một nửa nguy cơ nhiễm khuẩn bạch cầu, nhiễm khuẩn nước tiểu và chứng nhiễm trùng đường tiểu.
Ngoài quả nam việt quất thì quả việt quất và anh đào cũng có công dụng tương tự vì chúng có chứa chất resveratrol, một loại chất chống oxy hóa đặc biệt giúp loại bỏ axit uric, có hiệu quả trong việc bảo vệ thận, đặc biệt là cho người bệnh tiểu đường.
Nước chanh
Uống nước chanh tươi buổi sáng là một phương pháp tuyệt vời để làm sạch thận. Nước chanh có lợi cho thận vì nó có thể hỗ trợ tiêu hóa và giải độc. Nhiều người vẫn có thói quen uống nước chanh hàng ngày để ngăn ngừa sỏi thận.
Củ cải đường
Trong củ cải đường chứa rất nhiều NO2, oxit nitric tốt cho quá trình làm sạch máu, lọc sạch thận tự nhiên. Nhất là oxit nitric, rất quan trọng đối với chức năng thận, nghiên cứu đã cho thấy sự suy giảm sản xuất NO2 có thể góp phần gây ra tổn thương thận. Vì củ cải đường rất giàu NO2, nên nó có thể là một chất tẩy rửa máu hoàn hảo để làm sạch thận.
Rong biển
Theo các chuyên gia thì mỗi ngày chúng ta chỉ thêm 1 muỗng canh (hoặc chỉ 1 muỗng cà phê) tảo xoắn hoặc tảo lục vào một ly sinh tố vào buổi sáng để nhận được những lợi ích thần kỳ cho sức khỏe. Vì tảo xoắn, tảo lục và rong biển nói chung điều có công dụng giải độc kim loại nặng ra khỏi cơ thể, nhờ đó làm sạch thận.
Rau bina
Những năm gần đây, rau bina trở thành một món ăn khá phổ biến vì chưa nhiều giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt trong loại rau này chứa rất nhiều vitamin B và có hàm lượng một số chất chống oxy hóa cao giúp làm sạch toàn bộ cơ thể, đặc biệt là thận.
Dấu hiệu thận đang kêu cứu
Lượng nước tiểu thay đổi
Bình thường, chúng ta sẽ đi tiểu khoảng từ 1000-2000 ml mỗi ngày, trung bình 1500 ml. Khi bạn quan sát thấy nước tiểu hoặc nhiều hơn hoặc ít hơn, đó có thể là những biểu hiện của bệnh thận.
Đặc biệt cần lưu ý rằng, vào ban đêm bình thường hiếm khi chúng ta đi tiểu nhiều như ban ngày, nếu bạn cảm bỗng nhiên phải đi nhiều lần hơn trước, dù không uống nhiều nước trước khi đi ngủ, thì đã đến lúc bạn cần phải kiểm tra chức năng thận.
Màu nước tiểu thay đổi
Thông thường, người khỏe mạnh có nước tiểu màu vàng hoặc trong suốt. Khi ít uống nước hoặc đi tiểu lần đầu tiên sau khi ngủ dậy, nước tiểu có thể có màu sẫm hơn một chút. Nhưng khi màu sắc nước tiểu có chứa sắc đỏ, tiểu ra bọt nước tiểu nhiều hơn, thì đã là lúc bạn nên chú ý đến khám thận.
Buồn nôn, ói mửa và các triệu chứng tiêu hóa khác
Khi thận có bệnh và tiến triển đến giai đoạn giữa hoặc cuối, sẽ ngay lập tức tác động và ảnh hưởng đến đường tiêu hóa, gây buồn nôn, nôn, chán ăn và các triệu chứng khác. Vì vậy, khi có những biểu hiện này, ngoài việc bạn phải khám ở khoa tiêu hóa, còn phải khám thêm thận.
Theo Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)