Loạt sự cố gây cười của buổi hẹn hò

Google News

Bạn đã chuẩn bị rất nhiều cho buổi hẹn hò đầu tiên, từ quần áo, giày dép, trang điểm. Vậy mà, mọi thứ khác xa bạn nghĩ hay tưởng tượng. Vì sao vậy?

Tất nhiên, tất cả mọi người đều muốn có một buổi hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào. Tuy nhiên, buổi hẹn đầu tiên không phải lúc nào cũng suôn sẻ với bất cứ ai. Dưới đây là một số sự cố mọi người hay gặp trong buổi hẹn hò đầu tiên.
Anh ấy không đẹp như trên mạng
Đúng vậy, bạn từng hẹn hò vì "cảm mến" những bức hình lung linh, đẹp tựa nam thần của anh ấy trên mạng. Tuy nhiên, khi gặp mặt ở ngoài đời, nhiều người té ngửa vì anh ấy trông chẳng liên quan gì bức ảnh mà họ đã đăng trên mạng xã hội. Lúc đầu, bạn sẽ thoáng chút thất vọng. Tuy nhiên, sau cùng, bạn sẽ dần chấp nhận với sự thật phũ phàng này.
Loat su co gay cuoi cua buoi hen ho
Ảnh minh họa. 
Đau nhừ chân vì phải đi giày cao gót
Bạn đầu tư cả một bộ quần áo mới cũng như giày cao gót để gây ấn tượng với chàng trong buổi hẹn hò đầu tiên. Tuy nhiên, đi giày cao gót là một thử thách không hề đơn giản đặc biệt là với các nàng chưa quen với đôi giày này. Đi giày cao gót trong thời gian dài có thể khiến các nàng đau nhừ chân và không thể tự nhiên khi nói chuyện.
Anh ấy chỉ nói về mình
Nhiều bạn gái cảm thấy chán khi phải hẹn hò với một người đàn ông chỉ thao thao bất tuyệt nói về bản thân mình.
Loat su co gay cuoi cua buoi hen ho-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Khen ngợi quá thường xuyên
Trong buổi đầu hẹn hò, việc khen ngợi quá thường xuyên sẽ khiến các nàng cảm thấy suy nghĩ và hoài nghi về độ chân thực của những lời khen ấy. Vì vậy, dù thích nàng thế nào, đấng mày râu chớ nên khen ngợi điều gì đó quá 2 lần.
Chàng quá quan tâm đến công việc
Trong buổi hẹn hò, việc chàng chỉ chăm chăm làm việc, check mail, gửi tin nhắn khiến các nàng cảm thấy vô cùng chán nản. Nhiều nàng cũng nghĩ rằng có thể chàng chưa đủ quan tâm, hứng thú với mình nên chỉ cắm cúi làm việc.
Quá cởi mở
Việc một chàng trai nói chuyện không ngừng, tiết lộ ngay cả những điều không nên kể cũng khiến các nàng cảm thấy khó hiểu và chán nản. Nhiều người sẽ cảm thấy ái ngại và tự hỏi: "Đây là buổi đầu tiên hẹn hò mà, anh ấy có cần phải nói ra những điều như thế hay không?"
Theo Quỳnh Trang/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)