Loạt đặc điểm trên khuôn mặt tố cáo đàn ông ngoại tình

Google News

Đàn bà dính vào việc vụng trộm ngoại tình rất dễ bị lên án nhưng với cánh mày râu lại khác, xã hội có vẻ “bao dung” hơn với đàn ông ngoại tình. Xin mách các bà vợ cách nhận dạng chồng mình "đổi gió bên ngoài" như sau.

1. Đặc điểm trên khuôn mặt tố cáo đàn ông ngoại tình - Nhân trung to mà dầy
Chính nhờ có nhân trung to mà dầy nên họ cực kỳ hiếm khi nói lời xin lỗi. Đến với cô gái nào, họ cũng giở kịch bản lừa tình, khi đã “no xôi chán chè” thì sẵn sàng quất ngựa truy phong, đem con bỏ chợ!
Loat dac diem tren khuon mat to cao dan ong ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Họ có vẻ ngoài hào hoa phong nhã nhưng trên giường lại là loại đàn ông thô kệch, động tác mạnh bạo quá đà. Tuy nhiên phụ nữ yêu bằng tai nên rất dễ mắc câu tuýp người này và càng bị họ “phũ” bao nhiêu thì đàn bà lại càng tình nguyện lao vào bấy nhiêu.
Kể cả khi đã lập gia đình, họ cũng không sửa tính cách mà chỉ khéo léo chùi mép thêm hơn. Có lẽ kĩ năng giường chiếu đã khiến họ khỏa lấp được sự đau đớn và ghen tuông của các chị em chăng?
2. Đặc điểm trên khuôn mặt tố cáo đàn ông ngoại tình - Mắt lúng liếng đưa tình
Đàn bà mắt ướt chuyện thường, nhưng đàn ông mắt ướt cực kỳ khó lường chuyện gối chăn. Nếu mắt cười, lúc nào cũng đầy tâm trạng, chưa nói đã cười, đã cười lại càng hấp dẫn thì các cô gái nên tránh xa, anh ta đang sở hữu đặc điểm của đàn ông ngoại tình cực kỳ điển hình!
Gặp phải loại đàn ông này, nếu vào giai đoạn vượng vận đào hoa nhất của họ, từ 35 – 45 tuổi thì bạn sẽ không thể nào thoát khỏi lưới tình của họ. Người chưa kết hôn dễ đam mê giường chiếu quá độ, ai đã lập gia đình rồi sẽ tìm đủ mọi cách chim chuột bên ngoài. 
3. Đặc điểm trên khuôn mặt tố cáo đàn ông ngoại tình - Lòng trắng có nốt ruồi
Đàn ông ai có nốt ruồi trong lòng trắng thì cực kỳ đào hoa, chỉ cần liếc mắt đưa tình là khối người “trúng đạn”. Đàn bà con gái thường tự động tìm đến, hiến dâng, chứ họ không mảy may tốn công đi săn hay dụ dỗ.
Kiểu người này tính cách đa dạng, không chân chất, chưa đến mức gian manh nhưng khá giảo biện, nếu đối phương giàu có, đem lại lợi ích vật chất lớn, họ cũng sẵn sàng bỏ ngoài tai dư luận, dứt tình với vợ con để đi theo tiếng gọi trái tim mình.
4. Đặc điểm trên khuôn mặt tố cáo đàn ông ngoại tình - Nổi nếp nhăn đào hoa trên mặt
Nếp nhăn đào hoa là nếp nhăn ở vị trí quầng mắt, thường nó sẽ kéo dài ra quá đuôi mắt, càng dài nghĩa là chủ nhân của nó càng phong lưu đa tình và càng đam mê vào thú vui giường chiếu quá đà. Nếu kết hợp với một đôi mắt thâm quầng, không cần đen mà hình thành bọng mắt lớn thì càng nguy hiểm.
Thường đàn ông có nếp nhăn này thuộc tuýp sợ vợ, nhát gan nhưng lại thích “đánh đu” đổi gió ngoài luồng để thay đổi khẩu vị. Chỉ cần quen mui là lần sau họ sẽ tự động tính kế để thực hiện trót lót, lâu dần, nếp nhăn sẽ lộ rõ, đậm và dài hơn ra. 
5. Đặc điểm trên khuôn mặt tố cáo đàn ông ngoại tình - Môi mỏng, dày không đều nhau
Thường môi dưới sẽ khá dày, nhưng môi trên lại cực kỳ mỏng, tạo thành kiểu môi vểnh hấp dẫn chị em vô cùng. Khi nói chuyện, họ thích liếm môi, giọng nói nhẹ nhàng, dìu dặt như rót mật vào tai. Họ rất ít khi nói thật, thường là chỉ kể lể những chuyện bên lề không đâu nhưng lại rất cuốn hút.
Cánh đàn ông kiểu này thích tình một đêm, thích vụng trộm khi sống xa nhà nhưng tuyệt đối không bao giờ bồ bịch hay nghĩ đến chuyện bỏ vợ bỏ con. Đừng dại dột mà làm thân với họ, họ đủ chiêu để dụ dỗ bạn lên giường rồi sẵn sàng “đá” không thương tiếc đâu!
6. Đặc điểm trên khuôn mặt tố cáo đàn ông ngoại tình - Nếp nhăn ở đuôi mắt lộn xộn
Nếu đuôi mắt có nhiều nếp nhăn nhưng lộn xộn, tạp nham, cộng thêm cơ thể nặng mùi, ấn đường cao rộng thì phái nữ cần đặc biệt dè chừng, đây là tuýp người ăn tạp. Họ không chê ai bao giờ, “món ăn” nào cũng thích nếm thử.
Chính vì thế, dù có làm gì, ở đâu, với ai, họ cũng đều sẵn sàng à ơi, gạ tình, một khi dục vọng đã lên cao thì bỏ qua tình nghĩa vợ chồng, con cái bấy lâu ngay lập tức. Lạ ở chỗ, họ có rất nhiều bồ, khéo chiều chuộng và che giấu nên có thể bắt cá nhiều tay một lúc mà chính thất không hề hay biết. 
7. Đặc điểm trên khuôn mặt tố cáo đàn ông ngoại tình - Lông mày mọc loạn xạ
Đàn ông có lông mày mọc loạn xạ thì được liệt vào dạng ham vui, hám của lạ trong nhân tướng học. Nếu lông mày càng thô, khoảng cách giữa 2 mắt càng gần thì họ càng thực dụng, đam mê chuyện ấy vô độ. Họ sẵn sàng lừa đảo, làm những việc trái pháp luật để thỏa mãn nhục dục nếu vợ không đáp ứng đủ nhu cầu gối chăn.
Nếu lông mày mọc lộn xộn nhưng thưa và mỏng thì họ dễ qua lại với đối tượng gái góa, bà mẹ đơn thân hoặc đàn bà quá lứa lỡ thì do điều kiện kinh tế không cho phép tiêu hoang.
8. Đặc điểm trên khuôn mặt tố cáo đàn ông ngoại tình - Đi như sói, hôn như hổ
Đi như sói là kiểu người khi đang đi mà quay đầu ngoái nhìn lại phía sau thì chỉ có đầu cử động toàn thân đứng yên. Hôn như hổ là ngấu nghiếm nhồm nhoàm, hôn lấy được. Tuýp người này ăn nói nhã nhăn, tính cách chu đáo tử tế, đường hoàng tử tế nhưng đôi khi lại có ánh nhìn vô thần, cười ngây dại.
Họ thích ở một mình, khi nói chuyện nét mặt lạnh lùng nhưng thật ra tâm can độc địa, vô tình bạc nghĩa. Đàn bà con gái với họ chỉ là công cụ thỏa mãn tình dục, rất hiếm khi có người họ yêu thật lòng. Nếu lập gia đình cũng chỉ là vì hoàn thành nghĩa vụ với mẹ cha hoặc bị ép gả.
Chính vì thế họ không xem trọng cuộc sống hôn nhân, thường xuyên đi "chăn rau", giải quyết đam mê giường chiếu bên ngoài nhưng rất giỏi giữ mình tránh để lại hậu họa.
* Thông tin chỉ có tính chất tham khảo!
Theo Phú Nguyên/Tuổi trẻ Thủ đô

>> xem thêm

Bình luận(0)