Loại nước uống giúp Phạm Băng Băng giảm cân

Google News

Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản, bạn có thể tự chế ra loại nước giúp giảm cân.

Khi tiết trời vào thu, phái đẹp thường có xu hướng chăm da trắng. Theo SundayMore, loại thức uống tự làm mang tên "enzyme chanh" có thể đáp ứng nhu cầu này của hội chị em và giúp giảm cân. Một số người cho biết họ giảm được 8 kg chỉ trong một tháng và tăng 3% độ trắng cho da khi kết hợp với tập thể dục cũng như kiểm soát chế độ ăn uống phù hợp.

Kết quả của phương pháp làm đẹp này từng được 2 nữ diễn viên nổi tiếng ở Trung Quốc - Phạm Băng Băng, Cảnh Điềm - kiểm chứng. Họ cho biết mình đã uống nó mỗi ngày để giữ cho làn da trắng mịn, giải độc và giảm cân.

Loai nuoc uong giup Pham Bang Bang giam can

Phạm Băng Băng từng cho biết "enzyme chanh" giúp cô cải thiện sắc đẹp. Ảnh: sundaymore.

Nguyên tắc của "enzyme chanh"

Từ lâu, chanh được biết đến như loại quả rất giàu vitamin C, có tác dụng chống oxy hóa. Ngoài giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, nó còn khiến da khỏe mạnh, mờ thâm và sáng bóng hơn.

Đối với enzym, nó có thể thúc đẩy nhu động ruột, giúp giải quyết vấn đề táo bón, đạt được hiệu quả giải độc và giảm cân.

Dễ dàng làm tại nhà

Loại nước này không được bán phổ biến trên thị trường. Dù vậy, bạn có thể dễ dàng tự làm tại nhà bằng các nguyên liệu đơn giản.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 4-6 quả chanh tươi.

- 1 gói đường phèn.

- 1 chai giấm trắng không cồn.

- 2-3 thìa mật ong.

- 1 lọ thủy tinh kín có dung tích 500 ml.

Loai nuoc uong giup Pham Bang Bang giam can-Hinh-2

Chỉ với nguyên liệu đơn giản, bạn có thể làm được lọ nước uống giúp giảm cân. Ảnh: RED.

Cách làm:

- Rửa lọ kín trước, tráng bằng nước nóng và lau khô để sử dụng sau.

- Rửa sạch chanh, ngâm nước muối loãng nửa tiếng. Sau đó, bạn dùng muối chà lên bề mặt để loại bỏ lớp sáp bám trên bề mặt chanh.

- Sau khi làm sạch, lau khô chanh hoàn toàn để đảm bảo không có nước trên bề mặt.

- Cắt chanh thành từng lát khoảng 5 mm và bỏ hạt để tránh vị đắng.

- Trải các lát chanh xuống đáy lọ rồi phủ một lớp đường phèn lên trên. Bạn tiếp tục cho từng lớp xen kẽ chanh và đường rồi kết thúc bằng mật ong ở trên cùng.

- Cuối cùng, đổ giấm trắng ngập hết chanh rồi đậy kín lọ. Bạn nên tìm chỗ thoáng và mát để cất lọ cho đến khi lên men xong.

Vì quá trình lên men sẽ sinh ra gas, bạn hãy mở nắp để gas thoát ra ngoài hàng ngày. Ngoài ra, không nên đổ đầy bình quá để tránh làm vỡ lọ thủy tinh.

Uống đúng cách

Sau bữa tối hàng ngày, bạn hãy uống một thìa "enzyme chanh" hoặc cho trực tiếp một lát chanh vào rồi pha thêm chút nước ấm. Chuyên gia khuyên bạn nên lưu ý cho nước có nhiệt độ không quá cao để tránh phá hủy các enzyme khiến phương pháp này trở nên vô tác dụng.

Thời hạn sử dụng của một lọ nước tự chế này là 2 tháng. Ngoài ra, chanh, giấm… đều có thành phần chứa axit nên không thích hợp uống khi bụng đói. Một số người có đường tiêu hóa yếu, dễ mắc các bệnh về dạ dày nên tìm hiểu kỹ, gặp chuyên gia tư vấn hay tìm phương pháp làm trắng da, giảm béo khác.

Loai nuoc uong giup Pham Bang Bang giam can-Hinh-3

Người mắc các bệnh về tiêu hóa nên tìm hiểu kỹ trước khi uống "enzyme chanh". Ảnh: RED.


Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)