Loại nước "thần thánh" thanh lọc cơ thể cực nhanh

Google News

Bạn có thể tự pha nước tại nhà để làm sạch ruột và thanh lọc cơ thể.

Lý do bạn cần thanh lọc cơ thể
Tăng cường hệ thống miễn dịch
Đây là điều quan trọng nhất nếu như bạn muốn có một sức khỏe tốt. Một cơ thể khỏe mạnh nghĩa là cần có một sức đề kháng tốt và hệ thống miễn dịch chắc khỏe. Nếu như nó hoạt động tốt sẽ giúp bạn tăng khả năng đối phó với nhiều bệnh, đặc biệt là cảm cúm, cảm lạnh, đau đầu, sốt... Một trong những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất khi hệ thống miễn dịch của bạn có triệu chứng bị tổn hại là bạn luôn có cảm giác buồn nôn, táo bón... Tuy nhiên, nếu thường xuyên làm sạch cơ thể, giải độc tố, hệ thống miễn dịch của bạn sẽ được tăng cường tốt hơn.
Làm sạch ruột già
Ai cũng biết ruột già là một trong những cơ quan quan trọng nhất của cơ thể, nhưng ít ai quan tâm thực sự đến việc làm sạch nó. Để có thể thanh lọc cơ thể bạn nên thường xuyên làm sạch ruột già. Điều này đồng nghĩa với việc tăng cường hoạt động của nó, giúp nó thực hiện tốt chức năng của mình. Để làm sạch ruột già, bạn nên uống nhiều nước và tiêu thụ thực phẩm giàu chất xơ trong chế độ ăn uống của mình.
Làm chậm quá trình lão hóa
Việc giải độc tố không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nó còn giúp bạn ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da. Điều này có tác dụng hạn chế sự phát triển của các gốc tự do và các kim loại nặng bên trong cơ thể mà đây chính là nguyên nhân làm cho quá trình lão hóa xuất hiện nhanh chóng. Ngoài ra, khi cơ thể được thanh lọc, giải độc, tốc độ hấp thụ chất chống oxy hóa cũng tăng lên. Đây là điều hết sức quan trọng vì nó giúp bạn luôn vui vẻ, tươi trẻ. Để thanh lọc, giải độc, ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da bạn nên bổ sung nhiều rau, quả, trái cây cho bữa ăn của mình. Đồng thời cung cấp nhiều nước cho cơ thể và duy trì lối sống lành mạnh, thể dục thể thao hàng ngày.
Giảm cân
Việc giải độc tố cho cơ thể chính là một trong những bí quyết giảm cân nhanh chóng. Loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể không chỉ ngăn chặn độc tố xâm nhập vào máu của bạn trong quá trình giảm cân mà nó còn giúp bạn giảm cân nhờ tác động đến việc đốt cháy chất béo nhanh hơn. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, hãy thường xuyên giải độc cho cơ thể. Việc này sẽ hỗ trợ khả năng đốt cháy chất béo tự nhiên của cơ thể, từ đó làm tăng sự trao đổi chất của bạn và giúp bạn giảm thêm vài cân.
Công thức đồ uống làm sạch ruột, thanh lọc cơ thể
Loai nuoc
Bạn có thể tự pha nước để làm sạch ruột. 
Nguyên liệu:
2 muỗng canh mật ong nguyên chất.
2 thìa giấm rượu táo nguyên chất.
Nước ấm.
Cách làm:
Ban đầu, bạn cần lắc đều giấm rượu táo, sau đó cho thêm chút nước ấm hòa đều, cuối cùng đổ mật ong vào khuấy đều để hòa tan mật ong.
Cách dùng: Uống hỗn hợp này ngay khi bụng đói, vừa ngủ dậy vào buổi sáng và uống vào nhiều lần trong ngày.
Một số thực phẩm giúp bạn làm sạch ruột
Thực phẩm màu xanh lá cây: Với hàm lượng chất diệp lục cao, các loại thực phẩm màu xanh lá cây giúp làm dịu và chữa lành các mô bị hư hại trong đường tiêu hóa. Được gọi là "chất khử mùi nội bộ" của cơ thể, những thực phẩm này cũng giúp cơ thể để có được nhiều oxy hơn và thải độc tố ra ngoài tốt hơn. Các loại thực phẩm trong thể loại này bao gồm cỏ linh lăng, cỏ lúa mạch, tảo Spirulina, tảo xanh...
Thực phẩm lên men: Các loại thực phẩm lên men như sữa chua có thể bổ sung vi khuẩn có trong ruột kết. Những vi khuẩn có lợi có một loạt các chức năng giúp hệ tiêu hóa. Nó tổng hợp vitamin từ thực phẩm còn sót lại, làm suy giảm các độc tố, ngăn chặn sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh, phát triển vi khuẩn có lợi, kích thích hệ miễn dịch và sản xuất các axit béo chuỗi ngắn cung cấp một nguồn năng lượng phong phú cho các tế bào trong ruột kết .
Nước: Nước là một loại dung môi phổ biến và có lợi trong thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Nếu không uống đủ nước, bạn có thể phải đối mặt với tình trạng táo bón và nhiễm độc trong ruột và thận. Ngoài ra, khi tham gia các hoạt động thể chất, trong khi sốt, trong khí hậu nóng hoặc khô và sau khi tiêu thụ nhiều thịt hoặc các thức ăn mặn... cơ thể bạn sẽ cần nhiều nước hơn. Lượng nước mà cơ thể mỗi người cần cũng không giống nhau. Vì vậy, bạn nên bổ sung đủ nước cho cơ thể để làm sạch đại tràng, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Ngoài nước lọc, bạn cũng có thể uống thêm nước ép trái cây tươi và rau quả hoặc trà thảo dược để giúp làm sạch đại tràng.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Vân Anh/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)