Loại củ rẻ bèo vừa tăng sức đề kháng vừa giải độc hiệu quả

Google News

Trong thành phần của tỏi sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho con người chống lại bệnh cảm cúm khi thời tiết chuyển mùa.

Phòng chống cảm lạnh
Khi tiết trời trở lạnh nếu là người hay bị ho, cảm cúm thì bạn nên sử dụng tỏi, các chế phẩm từ tỏi thường xuyên hơn bởi trong thành phần của tỏi có chứa nhiều chất giúp kháng khuẩn, chống viêm tăng cường chức năng của hệ miễn dịch. Các nhà nghiên cứu thực hiện cuộc khảo sát 12 tuần cho thấy bổ sung tỏi hàng ngày giúp giảm được bệnh cảm cúm.
Tốt cho huyết áp
Theo một số nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong thành phần dinh dưỡng của tỏi giúp ổn định huyết áp ở những người bị huyết áp cao. Tác dụng của tỏi là điều hòa, ổn định sự vận hành lưu thông của lưu lượng máu trong mạch làm ngăn ngừa được bệnh tắc mạch máu não. Để phòng ngừa bệnh này bạn có thể sử dụng 2 - 4 tép tỏi hàng ngày.
Loai cu re beo vua tang suc de khang vua giai doc hieu qua
Ảnh minh họa. 
Giải độc thanh lọc cơ thể
Khi bạn thường xuyên sử dụng tỏi nhất là tỏi tươi sẽ giúp cho bạn giải trừ một số độc tố ra khỏi cơ thể. Theo một số nghiên cứu kéo dài 4 tuần ở các nhân viên một nhà máy pin xe hơi thường xuyên phải tiếp xúc với kim loại nặng như chì đã chứng mình rằng tỏi làm giảm 19% lượng chì trong máu của họ. Khi ăn tỏi cũng làm giảm nhiều dấu hiệu lâm sàng về độc tính bao gồm đau đầu và tăng huyết áp.
Tốt cho hệ xương khớp
Trong cuộc sống hiện đại nhiều người dễ mắc bệnh loãng xương hiện nay diễn ra phổ biến, nhất là độ tuổi trung niên do tình trạng lão hóa. Ngoài ra, những sản phẩm từ tỏi nhất là tỏi đen có tác dụng chữa bệnh xương khớp vô cùng hiệu quả. 
Trong tỏi còn chứa nhiều thành phần vitamin trong tỏi như kẽm, mangan, vitamin B6, vitamin C, đặc biệt là mangan hàm lượng cao, chất chống oxy hóa sẽ tăng chuyển hóa xương và khả năng hấp thụ canxi để tạo xương khiến bạn giảm hẳn chứng đau nhức xương khớp khi chuyển mùa.
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)