Lo vợ bị điện giật tôi sợ quá đạp cửa ra để rồi chết lặng

Google News

Có lẽ tinh thần thoải mái mà chỉ nửa năm sau ngày cưới là vợ chồng tôi đã có tin vui.

Tôi và Huệ yêu nhau 4 năm sinh viên nhưng khi tôi về nhà ra mắt, bố mẹ em kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân của chúng tôi với lý do tôi là dân tỉnh lẻ không muôn đăng hộ đối. Nhiều lần chúng tôi định "ăn cơm trước kẻng" để đặt bố mẹ Huệ vào tình huống chuyện đã rồi nhưng hai đứa cả năm trời em chẳng có thai. Bị bố mẹ bắt lấy người đàn ông khác Huệ đã tuyệt thực 3 ngày liền khiến mẹ em phải khóc mất bao nước mắt.
Lo vo bi dien giat toi so qua dap cua ra de roi chet lang
Ảnh minh họa. 
Trước sự lì lợm của con gái bố mẹ Huệ đã chịu đầu hàng và chấp nhận cho chúng tôi làm đám cưới. Khỏi phải nói chúng tôi vui sướng biết nhường nào nên tự thưởng cho mình chuyến đi trăng mật tại Mỹ. Và tất nhiên tiền do bố em chi trả hết. Có lẽ tinh thần thoải mái mà chỉ nửa năm sau ngày cưới là vợ chồng tôi đã có tin vui. Để chúc mừng vợ có thai tôi chi cả một tháng lương mua tặng vợ hẳn chiếc điện thoại đời mới.
Muốn vợ được nghỉ ngơi tôi đảm nhận làm mọi việc nhà không cho vợ động vào bất kỳ việc gì, cứ nghĩ đến cảnh được làm cha tôi quên hết mệt nhọc chỉ biết ra sức kiếm tiền và chăm sóc tốt hai mẹ con. Cả mấy tháng nay chúng tôi làm tăng ca đến 8h tối mới về, sau nhiều ngày vất vả cuối cùng dự án đã hoàn thành xuất sắc nên chúng tôi được sếp cho về sớm hơn mọi ngày.
Lo vo bi dien giat toi so qua dap cua ra de roi chet lang-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Việc đầu tiên tôi ra chợ mua đồ về nấu món gì đó ngon ngon cho vợ ăn dạo này nhìn em xanh xao quá. Về nhà thấy xe vợ đã dựng ở nhà đoán em đã về trước lên tôi mừng quýnh lên vội bước vào trong nhà. Đang định hắng giọng gọi vợ thì nghe tiếng động trong nhà tắm, vợ tôi có thói quen vừa tắm vừa bật nước nóng, lại nghe tiếng kêu khiến tôi hoảng sợ nghĩ cô ấy bị điện giật nên ra sức đạp cửa xông vào. Vừa đạp cửa tôi vừa kêu toáng lên:
- Em ơi anh vào đây, mẹ con em có làm sao không? Lên tiếng đi đừng làm anh sợ.
Khi nãy còn nghe tiếng vợ kêu mà giờ thì im bặt khiến tôi lo sợ đến tột độ, càng ra sức đập cửa mạnh hơn. Sau một hồi cố hết sức chiếc cửa gỗ đã bị bật tung ra trước mắt tôi là một cảnh tượng không thể tin nổi. Vợ ôm chặt lấy thằng bạn thân của tôi. Điên đảo không nghĩ được gì tôi đấm cho thằng bạn khốn nạn một nắm đúng mặt khiến nó đau quá buông vợ tôi mà ôm lấy mặt. Định đánh nó nữa nhưng Huệ ra sức giữ chặt lấy người tôi để cho hắn chạy thoát thân.
Mời độc giả xem video "Phụ nữ dại nhất là làm người thứ 3". Nguồn YouTube:
Bị vợ giữ chân tôi để cho thằng khốn đó chạy thoát, tôi tức quá định đánh vợ nhưng khi nhìn thấy cái bụng của em đang mang giọt máu của mình nên tôi đành buông tay. Tôi nuốt cục tức vào trong, biết không thể dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề nên tôi ngồi lại nói chuyện với vợ:
- Anh biết em không hề yêu hắn mà chỉ là do hắn dụ dỗ mà sa vào lưới nên từ ngày mai anh cấm em qua lại với nó, từ nay chúng ta xóa hết số điện thoại của nó đi coi như không bạn bè gì với thằng khốn đó nữa. Vợ chồng mình hãy quên hết cái ngày tồi tệ này đi để cho mẹ tròn con vuông. Lần này anh bỏ qua cho nếu lần sau mà tái phạm anh không bỏ qua đâu.
- Vậy mà em lo sợ quá mức rồi, cứ tưởng sẽ bị thừa sống thiếu chết không ngờ anh lại có cách đối xử nhẹ nhàng với người vợ ngoại tình này. Trước hết em cảm ơn anh còn bây giờ em cũng muốn nói thật với anh là em không còn yêu anh nữa người yêu của em bây giờ là người bạn thân của anh đó, người mà anh suốt ngày chê bai không biết kiếm tiền đấy.
- Em yêu nó thật sao, còn đứa con của chúng ta nữa?
- Anh nghĩ em đang mang thai đứa con của anh thật sao, em rất tiếc phải thông báo với anh rằng đó không phải con anh. Bây giờ em đã nói hết rồi, đây là nhà của bố mẹ em có lẽ anh sẽ là người phải ra đi đúng không?
Định nói những câu ngon ngọt để níu kéo vợ nhưng lòng tự trọng của tôi bị tổn thương, trái tim tôi còn yêu em lắm nhưng bản lĩnh đàn ông không cho phép tôi được lụy tình. Tôi không ngờ người con gái tôi hết mực yêu thương người đã đấu tranh chống lại bố mẹ để chúng tôi được đến với nhau vậy mà cưới chưa đầy một năm con tim em đã thay đổi chóng mặt. Không còn gì để lưu luyến trong ngôi nhà này nữa tôi dọn đồ đạc của mình bước nhanh ra khỏi nơi ô uế đó cho quên hết những đau khổ.
Theo VA/Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)