Lỡ sa chân vào quan hệ cấm chỉ vì giả trai dụ dỗ “tiểu tam” trả thù tình cũ

Google News

Tôi vốn chỉ định trả thù Nam thôi, nhưng không ngờ lại dính phải chuyện rắc rối thế này. 

Dám chắc là tất cả những cô gái nào từng bị người yêu cắm sừng đều sẽ cảm thấy bực bội, khó chịu đúng không? Tôi cũng thế, tôi vừa ăn một cú lừa ngoạn mục từ bạn trai mình, người đã yêu tôi suốt tám năm trời.
Tôi và Thành Nam ở bên nhau từ thời còn học đại học, trải qua bao nhiêu chuyện, bao nhiêu khó khăn. Lúc nào cũng là tôi ở bên anh ta, chăm sóc và giúp đỡ anh ta.
Thật sự đến giờ tôi cũng không thể hiểu nổi là tôi đã trải qua quãng thời gian đó như thế nào luôn. Lúc đó, cả hai chúng tôi đều là dân tỉnh lẻ lên thành phố học đại học. Vừa phải đi làm để có tiền đi học đã đành, vì dù là bố mẹ cho tiền nhưng gia đình tôi cũng không thuộc dạng khá giả gì, thế nhưng tôi vẫn ra sức nai lưng ra làm việc để tiết kiệm tiền cho Nam hùn vốn kinh doanh, thực hiện mơ ước của anh ta.
Tôi nghĩ là lúc đó tình cảm vẫn còn, anh ta cũng chưa lộ ra bộ mặt thật, cứ tạm coi như là hai chúng tôi thật sự chân thành yêu nhau và cùng nhau phấn đấu. Tôi còn nhớ, khi đấy mỗi ngày với tôi chả khác nào cuộc đua. Sáng thì đi học, trưa chạy vội về quán ăn chạy bàn, tối nhận đi bán quần áo, đêm thì nhận viết báo online rồi sáng hôm sau nộp bài sớm. Mỗi ngày thời gian ngủ chỉ tính bằng phút. Tôi cố gắng như thế cũng chỉ vì muốn sau này tương lai cả hai tốt đẹp. Điều tôi không ngờ được là, sau khi trải qua tất cả những ngày tháng khốn khổ đấy rồi, anh ta lại quay ra cắn ngược tôi một cái.
Lo sa chan vao quan he cam chi vi gia trai du do “tieu tam” tra thu tinh cu
 Điều tôi không ngờ được là, sau khi trải qua tất cả những ngày tháng khốn khổ đấy rồi, anh ta lại quay ra cắn ngược tôi một cái. Ảnh minh họa.
Lúc khó khăn thì để tôi chìa vai ra gánh vác, còn lúc sung sướng thì anh ta đá bay tôi ra khỏi cuộc đời. Thậm chí, cái lý do mà anh ta dùng để chia tay tôi cũng cực kỳ khó nghe. Ngày trước thì nịnh nọt tôi, nói tôi khỏe mạnh, tốt phúc, giờ thì anh ta chê tôi trông như đàn ông, không quyến rũ.
Nửa năm trước, anh ta chia tay tôi, ngay ngày hôm sau đó đã công khai có bạn gái mới. Tôi tức điên người, cũng đã tìm đến anh ta làm loạn một trận, khóc lóc các kiểu mà không cứu vãn được gì cả. Sau này nghĩ lại tôi mới thấy, níu kéo người đã bỏ rơi mình thật là việc ngu ngốc.
Tôi bỏ ăn bỏ uống, đờ đẫn suốt một thời gian, còn bỏ cả việc, ngày nào cũng ngồi trong phòng trọ. Mãi sau khi nghĩ thông suốt rồi, tôi cũng tỉnh táo lại. Nhưng tôi không muốn bỏ qua chuyện này mà quyết định trả thù Nam và người yêu mới của anh ta. Anh ta chê tôi đàn ông, thế thì tôi cho anh ta biết thế nào mới là đàn ông thật sự.
Tôi phát hiện Nam đã lén lút cặp bồ với cô ta được hơn một năm rồi, mà anh ta đến bên cô này cũng chỉ vì tiền. Đấy là lý do vì sao mà dạo gần đây, công ty của anh ta đột nhiên làm ăn khá khẩm hơn. Còn cô gái kia vì sao lại thích Nam, nếu không phải vì cái mỏ dẻo quẹo ngọt sớt công thêm cái mặt đẹp trai thì chắc chẳng còn lý do gì khác.
Anh ta đá tôi, thế thì tôi sẽ tìm cách cướp người yêu của anh ta, chơi anh ta một vố. Tôi cắt tóc, makeup các kiểu để giả trang thành đàn ông, tạo một nick giả trên mạnh để tiếp cận cô gái kia.
Con gái thì càng dễ hiểu nhau hơn, tôi dễ dàng nắm bắt được tâm tư của cô gái kia, phát hiện cô ta cũng không phải hạng đứng đắn gì. Cũng đúng thôi, cô ta ngang nhiên cướp người yêu của tôi như thế thì làm sao mà là gái ngoan hiền lành được.
Cứ dăm bữa tôi lại mua quà bánh, trà sữa, hoa hoặc là váy vóc các thứ, gửi đến cho cô nàng kia. Đợi cô ta cắn câu rồi, thậm chí còn than thở với tôi là thiếu thốn tình cảm này nọ, tôi bắt đầu tung sát chiêu mời gọi. Y như rằng, không đến một tháng, cô ta đớp ngay thính của tôi.
Tôi hẹn cô ta ra ngoài gặp mặt, đi chơi, đi ăn, mỗi lần đều chụp ảnh lại. Sau đó khoảng hai tháng tôi tổng kết toàn bộ chỗ bằng chứng đó, gửi cho Nam. Anh ta lồng lộn lên đòi gặp mặt, khẩu khí cũng lớn lắm, còn đòi đánh tôi một trận. Nhưng đến khi gặp được tôi rồi, biết tôi là ai thì câm tiệt, không dám nói gì. Còn phải nói, tôi cứ gọi là sung sướng hả hê khi thấy bộ dạng tức mà không làm gì được đó của anh ta.
Lo sa chan vao quan he cam chi vi gia trai du do “tieu tam” tra thu tinh cu-Hinh-2
Anh ta lồng lộn lên đòi gặp mặt, khẩu khí cũng lớn lắm, còn đòi đánh tôi một trận. Ảnh minh họa. 
Nhưng cả tôi và anh ta đều không ngờ được là cô gái kia lại đến, đòi chia tay với anh ta và ở cùng tôi. Cái này hoàn toàn ngoài dự tính kế hoạch của tôi. Tôi vốn chỉ định trả thù Nam thôi, nhưng không ngờ lại dính phải chuyện rắc rối thế này.
Sau ngày hôm đó, tôi có nói rõ với cô ta là mình không hề có tình cảm gì, chỉ là lợi dụng cô ta thôi, cũng chuẩn bị sẵn tinh thần nhận sai với cô ta rồi. Tôi còn thừa nhận mình cũng là con gái. Nhưng không ngờ là cô ta lại không quan tâm. Cô ta cứ liên tục đeo bám tôi suốt từ lúc đó đến tận giờ.
Trả được mối thù tám năm kia thì tôi lại vướng vào mối quan hệ cấm rối rắm thế này đây. Có khi đấy cũng là quả báo vì tôi đã lợi dụng cô ta đúng không? Nhưng giờ thì tôi phải làm thế nào mới được?
Theo Thu Hà/Thời đại plus

>> xem thêm

Bình luận(0)