Lộ những chiêu thức đàn ông ngoại tình thường dùng để qua mặt vợ

Google News

Đây là cách đàn ông thường dùng để qua mắt vợ mỗi khi ngoại tình.

Khi có mối quan hệ ngoài hôn nhân, đàn ông thường tìm mọi cách để che giấu vợ mình. Tuy nhiên nếu tinh ý, phụ nữ vẫn có thể phát hiện ra dấu hiệu này, hãy tìm hiểu để ngăn chặn kịp thời trước khi mọi việc đi quá tầm kiểm soát.
Bỗng nhiên thường xuyên đi công tác xa
Dạo gần đây, chồng bạn hay có những chuyến công tác xa và đột xuất, nhưng anh ấy lại không hề tỏ ra mệt mỏi mà còn rất vui vẻ, chuẩn bị quần áo cho chuyến đi. Hãy cẩn thận với điều này.
Lo nhung chieu thuc dan ong ngoai tinh thuong dung de qua mat vo
Ảnh minh họa/Nguồn (Internet). 
Đi công tác là lý do quá tốt để anh ấy và cô người tình dành thời gian cho nhau ở một nơi nào đó chỉ có hai người. Vì thế, nếu cảm thấy nghi ngờ điều gì thì phải làm cho ra lẽ ngay. Cẩn thận đừng để mất chồng.
Mang theo đồ dùng dự phòng
Khi đi gặp người tình do sợ bị phát hiện, đàn ông thường mang theo đồ dùng phòng bị như: một chiếc áo sơ mi - để thay thế, một lọ nước hoa mùi nồng để che giấu mùi nước hoa của nhân tình…
Một trong những dấu hiệu khác là khi rời khỏi nhà, anh ấy thường chuẩn bị kĩ lưỡng những thứ thay thế cần mang theo. Lúc này, bạn nên cảnh giác cao độ vì anh ấy rất có thể đang có một mối quan hệ ngoài luồng.
Bất ngờ có một mối quan hê kiểu "Bạn thân'
Hầu hết đàn ông khi đi ngoại tình đều có một bình phong vững chắc là một người bạn thân. Khi bạn gọi cho chồng mình và nghe anh ấy trả lời rằng: "Anh đang ở nhà bạn…", và bạn của anh ấy luôn khẳng định rằng: "Cả ngày hôm nay chồng em đi chơi với anh". Hãy cẩn trọng.
Việc bỗng nhiên chồng bạn dành nhiều thời gian để chời thân cùng một người nào đó và lần nào ra ngoài cũng là vì đi với anh ta, thì đó là dấu hiệu rất đáng ngờ.
Sử dụng thêm 1 số điện thoại
Khi ngoại tình, việc nhắn tin, điện thoại cho người tình là điều phải xảy ra. Nếu dùng số điện thoại quen thuộc hàng ngày sẽ rất dễ bị phát hiện, vì vậy đàn ông thường sử dụng một số điện thoại khác để tránh được sự soi mói của vợ.
Nếu bạn thường xuyên thấy chồng bận rộn với những cuộc gọi nhưng khi kiểm tra lịch sử lại thấy trống trơn, hãy kiểm tra xem anh ấy có đang dùng một số khác hay không.
Bất ngờ cài đặt bảo mật điện thoại
Khi chồng bạn bỗng nhiên cài đặt hàng loạt các phần mềm bảo mật cho điện thoại, với mục đích ngăn chặn người khác xem được nội dung cá nhân. Chắc chắn anh ta đang có chuyện đó cần che đậy.
Ngoài ra, khi chồng bạn có một loại chuông điện thoại đặc biệt được cài riêng. Đó là dấu hiệu nhận biết khi người tình gọi đến. Hãy chú ý khi nghe thấy điện thoại của chồng bạn bỗng nhiên có một loại nhạc chuông khác biệt, đó là dấu hiệu đáng ngờ.
Những dấu hiệu trên đây được đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, không có ý quy chụp hay áp đặt với bất cứ tình huống nào. Tuy nhiên, đó là một số cách giúp bạn hiểu hơn về người đang sống bên cạnh mình và những đổi thay từ họ.
Theo Mộc Liên/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)