Lo ngay ngáy bạn trai thích tắm chung, ngủ chung với bạn cùng phòng

Google News

Chưa kể những lần tôi đi chơi cùng Hoàng, tôi luôn thấy Hoàng và Duy chat Facebook hỏi thăm nhau liên tục. 2 người đã ở chung nhà, ngủ chung giường, việc hỏi han nhau như thế có cần thiết hay không?

Tôi quen Hoàng 3 tháng trước trong 1 lần đi hát karaoke với nhóm bạn. Hoàng cao to, điển trai, giọng hát ngọt ngào và sâu lắng. Lần đầu tiên nhìn thấy Hoàng, tôi cảm nhận được rằng anh ấy đã thích tôi và tôi cũng có cảm tình với anh ấy. Trong vài ngày tiếp theo, tôi đã chủ động liên lạc với Hoàng và anh ấy cũng mở lòng, đáp lại tình cảm nơi tôi.
Khi thân thiết hơn, Hoàng kể với tôi rằng anh hiện đang làm designer của 1 công ty đồ họa. Anh chơi thân với Duy từ khi 2 người còn học chung trường đại học. Tới nay họ vẫn ở trọ cùng nhau. Cả 2 người chơi rất thân tới mức coi nhau như anh em trong nhà. Lúc đầu khi nghe Hoàng kể chuyện này, tôi thấy rất bình thường. Ai chẳng có bạn thân, ngay cả tôi cũng có 1 hội “chị, em, bạn, dì” đấy thôi.
Thế nhưng, mọi chuyện không như tôi nghĩ, dường như giữa họ có điều gì đó rất khó hiểu.
Thấy bạn trai và bạn cùng phòng thân thiết, tôi thấy vô cùng lo lắng. Ảnh minh họa 
Một lần, Hoàng ốm nên tôi đến nhà thăm anh. Vào đến nhà tôi mới phát hiện ra, căn hộ tuy có 2 phòng ngủ nhưng chỉ có 1 giường. Chiếc giường đó là giường đôi chứ không phải giường đơn nên không có chuyện người ngủ trên giường, người ngủ dưới đất.
“Nhà rộng thế này sao không mỗi người một phòng cho thoải mái, 2 anh ngủ chung với nhau đấy à?”. Nghe tôi hỏi tế nhị, anh cười và nói: “Ngủ chung giường đã là gì, anh với nó còn tắm chung với nhau cho sạch ấy chứ”. Câu nói của anh làm tôi thấy hơi rùng mình.
Chưa kể những lần tôi đi chơi cùng Hoàng, tôi luôn thấy Hoàng và Duy chat Facebook hỏi thăm nhau liên tục. 2 người đã ở chung nhà, ngủ chung giường, việc hỏi han nhau như thế có cần thiết hay không?
Một lần khác, nhân dịp sinh nhật của bố tôi, tôi có mời Hoàng đến nhà ăn cơm. Tuy nhiên, ngay sau khi ăn cơm xong, Hoàng xin phép về trước vì công việc có chút trục trặc nên anh phải nhanh chóng lên công ty. Tôi tuy hơn buồn nhưng tự an ủi công việc là quan trọng hơn cả.
Thế nhưng, ngay hôm sau, khi vào Instagram của Duy, tôi thấy ngay bức ảnh Hoàng vòng tay khoác vai Duy, 2 người kề vai nhau rất thân mật trong 1 khung cảnh lãng mạn. Hình như hôm đó cũng là sinh nhật của Duy thì phải. Tôi đã “like” bức ảnh 2 người đó, tuy nhiên một lúc sau tôi thấy Duy đã chặn tôi khiến tôi không thể xem bức ảnh được nữa.
 Tình cảm thân thiết giữa họ khiến tôi thấy nghi ngờ. Ảnh minh họa
Chuyện này khiến tôi băn khoăn quá, tôi thực sự rất có cảm tình với Hoàng và có ý định tiến xa hơn với anh ấy. Nhưng nhìn cách anh thể hiện tình cảm với Duy, tôi thực sự thấy lo lắng và hoài nghi. Tôi đang phân vân không biết Hoàng có phải là “trai thẳng” hay không nữa. Làm thế nào để điều tra cho rõ ràng việc này mà không làm tổn thương ai cả? Tôi rối trí quá.
Theo Quỳnh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)