Lỡ mồm khi đưa vợ đi họp lớp, thanh niên nhận "kết đắng"

Google News

Vợ ngồi bên cạnh mà anh chàng cả gan ôm và tỏ tình crush cũ.

Mượn rượu tỏ tình là cách không ít chàng trai sử dụng nhưng không phải lúc nào cũng cho hiệu quả tích cực. Có những trường hợp vì tùy tiện mượn hơi men để bày tỏ tình cảm mà nhận phải cái kết đắng ngắt.
Cũng như câu chuyện đăng tải trên trang NEU Confessions mới đây, đưa vợ đi họp lớp cùng còn dại dột nói yêu crush cũ, kết quả là tan cửa nát nhà.
Anh chàng từng thích một cô gái tên Loan suốt những năm tháng cấp 2, cấp 3, đã tỏ tình một lần và bị từ chối. Lên đại học, anh yêu và cưới người vợ bây giờ.
Lo mom khi dua vo di hop lop, thanh nien nhan
Dõng dạc nói yêu crush mặc cho vợ bên cạnh, anh chàng phải trả giá đắt (ảnh minh họa) 
Trong buổi họp lớp, gặp lại cô bạn duyên dáng, tri thức khi xưa, anh chàng xao xuyến. Lại thêm chút hơi men trong người, bất chấp vợ ngồi ngay cạnh, anh quay sang ôm crush rồi nói một câu dõng dạc: “Loan! Tớ thích cậu. Cậu làm người yêu tớ nhé”.
Loan cười duyên dáng, cả lớp “đứng hình”, cô vợ tức giận, còn anh chàng thì vẫn ngơ ngác “Có vợ thì sao?”. Đến khi anh tỉnh dậy, hiểu rõ tình hình hiện tại thì vợ đã xách vali về nhà mẹ đẻ.
Câu chuyện thu hút 12.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Thay vì đồng cảm, dân mạng lại trách cứ chàng trai uống rượu đến mức mất kiểm soát, gây ra tình huống bi hài này.
“Đây gọi là sai người sai cả thời điểm”, một nick name hài hước nhận xét.
“Đúng là một phút bốc đồng, cả cái Tết ăn cháo. Anh nên sang nhà ngoại ăn chực mấy ngày mà năn nỉ xin lỗi đi. Lỗi to nhất của anh là đã đưa vợ đi hợp lớp còn biến vợ thành trò hề”, một nick name chia sẻ.
Chuyện như này, hôm kia mình có đi họp lớp, có bạn lập gia đình rồi, có bạn chưa nên có bạn dẫn cả vợ con đi, à quên giới thiệu, mình K54 viện NHTC. Đấy thì đi họp lớp cấp 2 trong đó có 1 bạn nữ tên là Loan, mình thích bạn này lâu lắm rồi từ hồi học cấp 2 cho tới lên cấp 3 có tỏ tình 1 lần và bị từ chối… và sau đó khi vào đại học vì xa mặt cách lòng, bạn ấy học ngân hàng, còn mình học Kinh tế Quốc dân, không có liên quan gì đến nhau nữa nên không còn thích nữa. Đại loại ấn tượng trong đầu thì vẫn là 1 bạn nữ xinh xắn duyên dáng và tri thức.
Lâu lâu rồi thì lớp cấp 3 mới họp, ngồi với nhau ăn uống xong say khướt, gặp lại Loan có chút xao xuyến, Loan thì ngồi cách mình 2 người nhưng 1 lúc sau 2 bạn đó về trước, để mình ngồi cạnh Loan, lúc đó mình cũng chẳng nói gì cho tới khi uống thêm 1 chút thì mình say khướt, không nhớ được trước đó diễn ra cái gì, chỉ biết lúc đó mình say lắm luôn, nhắm mắt 1 lúc xong tỉnh ra, chắc phải được gần 10 phút đấy, mình mới quay sang Loan, ngồi gần bạn ấy rồi ôm, xong nói to dõng dạc là:
- LOAN! TỚ THÍCH CẬU, CẬU LÀM NGƯỜI YÊU TỚ NHÉ!
Lúc đó Loan chỉ quay sáng nhìn mình cười, nụ cười rất duyên như ngày đầu gặp nhau hồi cấp 2, còn lũ bạn đi họp lớp đứa thì đứng hình, đứa thì cũng cười cười, Loan quay sang nói với mình rằng:
- Ừm, nhưng mà cậu có vợ rồi.
Mình còn dõng dạc:
- Vợ thì sao?
Loan nhẹ nhàng:
- Vợ ở bên cạnh cậu kia kìa!
Đến lúc này, mình quay sang thấy vợ mình kiểu "Mày vừa nói cái gì, nói lại tao nghe phát, mày bảo thích ai, bảo ai có người yêu cơ!". Chính xác, mình vác cả vợ mình đi họp lớp, vợ mình với mình yêu nhau từ năm 2 đại học cho đến khi ra trường 1 năm thì cưới, đến giờ chưa có con vì 2 vợ chồng muốn là cặp vợ chồng son 1 thời gian mà đến cái lúc say mình thật như thằng mất trí nhớ, còn không nhận ra mình đưa vợ mình đi, cứ nghĩ đi 1 mình, nhất là lúc vừa tỉnh dậy, cũng giải thích là do rượu nói nhưng không thành. Và sau đó vợ mình về nhà ngoại từ hôm ấy đến giờ, về nhà đón 1 lần vợ bảo:
- Ừ, đi mà thích Loan, rồi yêu Loan ấy. Vậy mà nói là từ bé đến lúc sinh viên anh chưa biết thích, yêu ai bao giờ. Đàn ông các người toàn lũ dối trá.
Giờ phải làm sao? Khó xử, cũng do rượu mà ra. Giờ phải làm thế nào để vợ hết giận nhỉ?
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)