“Lộ” bí quyết để có vòng eo con kiến như Kim Kardashian

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và quá trình tập luyện chăm chỉ, nữ diễn viên nổi tiếng Kim Kardashian có được vòng eo con kiến và thân hình “đồng hồ cát” đáng ngưỡng mộ.

Ngôi sao truyền hình Mỹ đã rất nỗ lực và tuân thủ những yêu cầu của huấn luyện viên cũng như các chuyên gia dinh dưỡng.
Chế độ tập luyện nặng cùng với thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt, không tinh bột đã giúp Kim Kardashian có được vòng eo con kiến và giảm cân đáng kể.
 
Kim Kardashian tập luyện rất chăm chỉ tại phòng tập thể hình để duy trì vòng eo con kiến của cô. Melissa Alcantara, huấn luyện viên riêng của Kim tiết lộ ngôi sao truyền hình thực tế luyện tập tới 6 ngày/tuần, ngay tại nhà riêng.
Các bài tập bắt đầu từ 6 giờ sáng, kéo dài trong khoảng tiếng rưỡi, trước khi các con Kim thức giấc. Squat, lunge kèm với nâng tạ là những bài tập mà Kim thường hay áp dụng để có được các vòng đo hoàn mỹ.
Mời độc giả xem video "Giảm cân an toàn với thực phẩm". (Nguồn: VTC):
Ngay cả khi tập luyện nặng, tiêu hao nhiều calories, Kim Kardshian cũng không tăng khẩu phần ăn của mình. Nhờ sự kiên định đó mà cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng đồng hồ cát dù đã sinh nở 2 lần.

Kim được chuyên gia dinh dưỡng của mình khen ngợi khi thực hiện chế độ ăn giữ dáng rất nghiêm túc. Kim ăn sáng với trứng ốp la, ăn trưa với thịt gà nướng cùng salad, ăn tối với canh bí ngòi. Ngoài 3 bữa chính, cô chỉ ăn 2 bữa phụ gồm hoa quả, ngũ cốc và bánh bơ đậu phộng. Hàng ngày, cô ăn uống theo đúng thực đơn của chuyên gia dinh dưỡng.
Chính nhờ tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt, Kim vẫn giữ được vẻ tươi trẻ và vóc dáng hình đồng hồ cát dù đã bước qua tuổi 37.
Thảo Nguyên (Theo Cosmopolitan)

>> xem thêm

Bình luận(0)