Lệ Quyên hở bạo nay, kín đáo xưa: “Mình thích thì mặc thôi...”

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ly hôn, Lệ Quyên ngày càng ăn mặc hở bạo hơn xưa rất nhiều. Trong khi nhiều người dành lời khen ngợi cho phong cách gợi cảm của nữ ca sĩ thì một số người lại cho rằng cô mặc quá sexy, không hợp với phụ nữ U40.

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích vì giọng hát trữ tình, da diết cùng nhan sắc quyến rũ, sắc sảo vô cùng. Sau khi ly hôn, Lệ Quyên ngày càng ăn mặc hở bạo hơn. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng những bức hình của bản thân hậu ly hôn với phong thái ngày càng quyến rũ. Thay vì chọn những bộ đồ kín đáo như trước đây, giọng ca phòng trà tích cực diện các trang phục thiếu vải khoe đường cong cơ thể.
Trong khi nhiều cư dân mạng tán thưởng thì cũng có không ít ý kiến cho rằng, cách ăn mặc sexy của Lệ Quyên thời gian này có phần không hợp với hình ảnh của nữ ca sĩ 39 tuổi.
Le Quyen ho bao nay, kin dao xua: “Minh thich thi mac thoi...”
Cách ăn mặc hở bạo của Lệ Quyên sau ly hôn gây nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV. 
Chẳng hạn như chị Thùy Dương (Cầu Giấy, Hà Nội) nhận xét: “Dạo gần đây, tôi thấy mọi người kêu ca rằng Lệ Quyên ăn mặc hở bạo, sexy quá mức sau khi ly hôn. Tuy nhiên, tôi thấy mỗi người có một gu thời trang khác nhau tùy thời điểm, nếu cô ấy thích thì cô ấy cứ mặc. Tôi nhận thấy cách ăn mặc hôm nay của cô ấy rất trẻ trung và đẹp hơn trước nhiều”.
Cùng quan điểm, chị Hoàng Dung (Hà Nam) cho rằng: “Lệ Quyên mặc gợi cảm hậu ly hôn là chuyện bình thường. Có thể hồi còn “mặn nồng” cô ấy nể chồng nên ăn mặc có phần kín đáo, dè dặt hơn. Tuy nhiên, giờ cô ấy độc thân rồi thì cứ thoải mái mặc gì tùy thích miễn sao bản thân thấy đẹp”.

Mời độc giả theo dõi video "Xu hướng Monochrome mặc đơn sắc". Nguồn: VTV TSTC.

Bên cạnh những ý kiến tán đồng với Lệ Quyên, một số người lại cho rằng cô ấy không nên mặc hở bạo quá ở tuổi U40 nữa. Điển hình như bạn đọc Lê Kim Anh (Thái Nguyên) cho rằng: “Lệ Quyên năm nay bước sang tuổi 39 rồi, không nên mặc sexy quá như vậy. Ở tuổi của cô ấy, việc ăn mặc nên tiết chế vừa phải thì chắc chắn khán giả yêu mến và ủng hộ nhiều hơn. Thật tình tôi thấy cách ăn mặc kín đáo trước đây của cô ấy cũng vẫn khoe được hình thể mà không gây phản cảm với khán giả”.
Độc giả Lâm Bình (Hà Nội) cũng cho rằng: “So với cách ăn mặc hở bạo hiện tại, tôi thích Lệ Quyên kín đáo và nữ tính trước đây hơn nhiều. Sau ly hôn, cô ấy có thể muốn phô trương vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ độc thân và biết chăm sóc cho bản thân hơn. Tuy nhiên, tôi thấy hở hang quá cũng không hợp với một nữ ca sĩ phòng trà như cô ấy. Điều này khiến khán giả, thay vì tập trung lắng nghe giọng ca của Lệ Quyên, lại chú ý hơn đến ngoại hình nóng bỏng của cô ấy”.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)