Lấy nhau 2 mặt con, vợ phát hiện chồng làm chuyện tày đình này

Google News

Liệu chị đã tìm hiểu kĩ càng về anh ấy chưa? Hay cũng chỉ là cảm tính? Biết đâu chuyện bồ bịch, gái gú là bản chất của anh ấy rồi mà do xa cách kẻ Bắc người Nam, do khéo giấu nên anh ấy đã qua mặt được chị?

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Choáng vì 'món quà' nữ đồng nghiệp đa tình hứa tặng cho chồng, em nghĩ chắc tình yêu của chồng chị đến với chị chưa đủ chín để đi đến một cái kết tốt đẹp. Chứ nếu anh ấy thực lòng trân trọng chị, thực lòng yêu thương chị thì dù chị sinh mấy bé gái anh ấy cũng không dễ dàng phản bội chị như vậy.
Lay nhau 2 mat con, vo phat hien chong lam chuyen tay dinh nay
Ảnh minh họa. 
Còn với chị liệu chị đã tìm hiểu kĩ càng về anh ấy chưa? Hay cũng chỉ là cảm tính? Biết đâu chuyện bồ bịch, gái gú là bản chất của anh ấy rồi mà do xa cách kẻ Bắc người Nam, do khéo giấu nên anh ấy đã qua mặt được chị?
Nay thì chuyện đã rồi, theo em chị nên bày tỏ thái độ, quan điểm rõ ràng cho chồng hiểu để nếu anh ấy nhận ra sai lầm và có hướng sửa chữa thì chị cho chồng cơ hội, còn nếu chồng chị vẫn muốn lấy lí do chị chưa sinh được cho gia đình anh ấy một cậu quý tử nối dõi, để tiếp tục quan hệ mèo mả gà đồng thì cách giải quyết tốt nhất là chị mạnh dạn đưa đơn ra tòa chấm dứt hôn nhân với anh ấy.
Chị còn trẻ, chị đủ khả năng để kiếm ra tiền cho cuộc sống của mình và cả cho con chị nữa. Mong chị tự tin, dũng cảm và quyết đoán để vượt qua giai đoạn khó này chị nhé. Chia sẻ cùng chị, chúc chị và cháu khỏe.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)