Lấy chồng kém 17 tuổi, nữ ca sĩ U50 gặp khó đường con cái

Google News

Trong năm qua, Shim Mina và chồng cố gắng tìm mọi cách để có con nhưng không thành công. Họ đã có ý định từ bỏ.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Shim Mina, 48 tuổi, kết hôn vào tháng 7/2018 với người chồng kém 17 tuổi, cũng là ca sĩ. Thời điểm đó, gia đình hai bên đều gặp áp lực khi sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người quá lớn.
Lay chong kem 17 tuoi, nu ca si U50 gap kho duong con cai
Shim Mina và chồng chênh nhau 17 tuổi.
Sau một năm rưỡi kết hôn, Shim Mina lại gặp khó khăn trong việc có con, nữ ca sĩ bày tỏ áp lực này trong một chương trình truyền hình.
Shim Mina cho biết cô rất khao khát làm mẹ. Trong năm qua, cô và chồng đã cố gắng nhiều mặt: bỏ bớt công việc; thăm khám sức khoẻ định kỳ; sinh hoạt khoa học, lành mạnh; thụ tinh trong ống nghiệm... nhưng đều không mang lại kết quả.
Chồng của nữ ca sĩ, anh Ryu Philip thấu hiểu nỗi lòng vợ. Anh dành thời gian chia sẻ với gia đình để mọi người cảm thông hơn với vợ mình. Ryu Philip nói: “Cô ấy dần mất đi những điều thú vị bởi áp lực nặng nề này. Vì vậy có thể, chúng tôi sẽ không tính đến chuyện này nữa”.
Lay chong kem 17 tuoi, nu ca si U50 gap kho duong con cai-Hinh-2
Cả hai từng đến Hội An, Việt Nam chụp ảnh cưới 
Nghe tâm sự của chồng, Shim Mina bật khóc. Nữ ca sĩ lo ngại việc không có con cái, khi về già, nếu cô phải ra đi trước thì không có người chăm sóc chồng.
Mẹ chồng của nữ ca sĩ cũng có mặt trong chương trình truyền hình này. Bà cho biết cuộc sống hôn nhân là của riêng con cái, nên cả hai quyết định như thế nào, bà cũng ủng hộ.
Shim Mina sinh năm 1972, được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc. Nữ ca sĩ công khai tình cảm với ca sĩ trẻ Ryu Philip hồi năm 2015.
Ryu Philip sinh năm 1989, là nghệ sĩ có tiếng thân thiện ở Hàn. Trong hơn một năm qua, Shim Mina và chồng thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.
Lay chong kem 17 tuoi, nu ca si U50 gap kho duong con cai-Hinh-3
 

Lay chong kem 17 tuoi, nu ca si U50 gap kho duong con cai-Hinh-4
Những khoảnh khắc hạnh phúc bình dị của cả hai trong đời thường. 
 
Theo Trung Sơn/Phụ nữ online

>> xem thêm

Bình luận(0)