Lấy chồng có 4 điều này, phụ nữ chẳng khác nào vớ được núi vàng

Google News

Người xưa đã dạy: "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã'', muốn biết người đàn ông xấu hay tốt thì chỉ cần nhìn xung quanh anh ta bạn bè như nào. Đàn ông tốt chắc chắn sẽ chỉ chơi với những người tốt, lúc nào cũng phải tràn đầy năng lượng.

1. Hiếu thảo với cha mẹ, có lòng biết ơn
Từ xưa đến nay, báo hiếu cha mẹ luôn là điều được đặt lên hàng đầu. Dù cha mẹ có giàu sang hay nghèo khổ thì người đàn ông vẫn luôn biết đặt chữ hiếu lên hàng đầu.
Phụ nữ lấy được người đàn ông lúc nào cũng hết lòng với con cái thì chắc chắn anh ấy là người tốt. Ngược lại người đàn ông chỉ biết đổ lỗi cho cha mẹ vì mọi lý do vì sự bất tài, vô dụng của anh ta, từ chối chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ khi già thì chứng tỏ anh ta không tốt.
Ở bên người đàn ông biết chăm sóc gia đình thì phụ nữ sẽ được người chồng của mình quan tâm, thấu hiểu hơn.
Lay chong co 4 dieu nay, phu nu chang khac nao vo duoc nui vang
(ảnh minh họa) 
2. Xung quanh anh ấy là những người bạn bè tốt, chính trực
Người xưa đã dạy: "Ngưu tầm ngữu, mã tầm mã'', muốn biết người đàn ông xấu hay tốt thì chỉ cần nhìn xung quanh anh ta bạn bè như nào. Đàn ông tốt chắc chắn sẽ chỉ chơi với những người tốt, lúc nào cũng phải tràn đầy năng lượng.
Ở bên những người đàn ông như vậy thì bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì cả. Nếu bạn gặp được một người đàn ông sống tích cực như vậy thì cả ngày bạn đều tràn năng lượng. Cưới được người như này nhất định phải lấy làm chồng.
3. Luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn
Người đàn ông lúc nào cũng coi cảm xúc của mình là hàng đầu, là trung tâm mà không quan tâm đến cảm xúc của bạn vui hay buồn thì đừng lấy làm chồng. Bởi vì điều đó chứng tỏ rằng anh ta không tôn trọng bạn, luôn đối xử thậm tệ với bạn. 
Khi sống với người đàn ông như vậy thì bạn lúc nào phải kiềm chế cảm xúc và cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Phụ nữ muốn sung sướng hạnh phúc thì chỉ nên kết hôn với người đàn ông biết suy nghĩ cho cảm xúc của mình, lúc nào sợ bạn buồn, bạn đau lòng mà đem đến cảm giác an toàn cho bạn.
4. Luôn thấu hiểu và đặt mình vào góc độ của bạn để xem xét vấn đề
Người phụ nữ thông mình chính là người tìm được người đàn ông hiểu mình để kết hôn. Khi người đàn ông hiểu bạn, quan tâm và đồng cảm với bạn thì chắc chắn hôn nhân sẽ vô cùng hạnh phúc. Một người đàn ông hiểu bạn sẽ tuyệt đối không bao giờ làm bạn buồn bã và khổ sở.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)