Lao vào vòng tay nữ đồng nghiệp vì nghi vợ ngoại tình

Google News

Nghi Lan ngoại tình với người yêu cũ, Tiến lao vào cuộc tình với Mai – nữ đồng nghiệp bốc lửa đã theo đuổi Tiến từ lâu.

Tiến sinh ra ở một vùng quê nghèo, bố mẹ đều là giáo viên nên dù gia đình cũng chỉ đủ ăn đủ mặc ông bà vẫn lo cho Tiến được học đại học. Tiến cao ráo, trắng trẻo thế nên khi học đại học anh được rất nhiều bạn nữ theo đuổi. Nhưng Tiến không đáp lại tình cảm của bất cứ ai, anh tập trung vào học thật giỏi. Tiến càng học giỏi, anh càng được nhiều người mến mộ. Ai cũng tưởng Tiến từ chối tình cảm của các bạn nữ là để tu chí học hành, ra trường kiếm một công việc thật tốt, nhưng thực ra Tiến vẫn thầm để ý Lan, một tiểu thư nhà giàu xinh xắn, hiền lành. Thế nhưng, lúc ấy, Lan đã có người yêu nên Tiến đành chôn giấu tình cảm của mình.
Ảnh minh họa. 
Cơ hội đến với Tiến khi Lan chia tay người yêu vào đầu năm thứ tư vì anh ta đi du học. Đợi Lan nguôi nguôi nỗi buồn chia tay, đến giữa năm cuối đại học, Tiến chính thức theo đuổi Lan. Được một người trước nay vốn nổi tiếng kiêu ngạo, lại đẹp trai, học giỏi “tấn công”, trái tim Lan cũng rung rinh. Đến lúc ra trường thì Lan nhận lời yêu Tiến. Lúc này, Tiến được một công ty nước ngoài mời về làm việc, còn Lan được bố mẹ xin vào làm hành chính ở một công ty nhà nước.
Yêu nhau được một năm, lại có công việc ổn định, cả hai cũng nghĩ đến việc tiến tới hôn nhân. Rào cản lớn nhất giữa hai người là kinh tế. Nhà Lan bố làm to nên rất giàu, ngược lại, dù hiện Tiến cũng kiếm ra tiền nhưng so với nhà Lan thì chẳng thấm vào đâu. Bởi thế nên khi Lan đưa Tiến về giới thiệu, biết được gia cảnh nhà Tiến, mẹ Lan tỏ ra không đồng ý cửa hôn nhân này vì không thiếu những gia đình môn đăng hộ đối đặt vấn đề được cưới Lan về làm dâu nhà mình với mẹ Lan.
Nhưng với sự kiên trì của Tiến và sự kiên quyết của Lan, cuối cùng gia đình Lan vẫn đồng ý để cả hai tổ chức đám cưới với điều kiện Tiến phải ở rể vì Lan là con gái duy nhất. Vì tình yêu, Tiến đồng ý với điều kiện ấy. Sống chung với bố mẹ vợ, nhiều lúc Tiến cũng cảm thấy mình bực bội vì mang tiếng ở rể, hơn thế, mẹ Lan vì không ưng ý với Tiến lắm nên hay soi xét, so sánh anh với nhiều nhà khác. Lan biết thế nên một mặt cô vừa dỗ dành mẹ, mặt khác vừa xoa dịu chồng khiến Tiến cũng đỡ cảm giác căng thẳng. Thời kỳ Lan mang bầu và sinh con, vì tập trung lo cho hai mẹ con nên mâu thuẫn giữa mẹ vợ và chàng rể cũng nhờ thế mà giảm đi rất nhiều.
Sinh con xong, nhờ được chăm sóc tốt, mẹ Lan lại thuê cả huấn luận viên về tập tại nhà cho con gái để lấy lại vóc dáng nên Lan càng đẹp hơn thời con gái. Có câu “Gái một con trông mòn con mắt” thật đúng với cô. Đúng lúc này, Long – người yêu cũ của Lan, từ nước ngoài trở về, lại còn nhậm chức ở ngay chính công ty của Tiến làm, trở thành cấp trên của anh. Biết Lan đã có chồng con, chồng lại là cấp dưới của mình nhưng Long vẫn cố ý hẹn gặp và theo đuổi lại Lan.
Từ khi Long quay lại, Tiến đã vô cùng cảnh giác với anh ta, khi biết Long cố tình tiếp cận Lan, Tiến lại trở nên ghen tuông. Tiến không dám kiếm soát vợ nhưng đôi lúc vẫn theo dõi Lan. Còn Long thì tìm mọi cách, thậm chí ký hợp đồng hợp tác với cả công ty Lan đang làm việc để có cơ hội ở riêng với cô nhiều hơn. Ngày ký hợp đồng, Long chọn một khách sạn sang trọng. Hôm đó, Lan dậy thật sớm chuẩn bị bởi vì cô là người soạn hợp đồng, phải đi theo sếp qua khách sạn. Tiến thấy thế liền nghi ngờ, theo Lan đến tận khách sạn, chứng kiến Long đón Lan đi vào trong, Tiến cảm thấy sụp đổ.
Tiến trở về công ty trong trạng thái thẫn thờ, cả ngày không làm được bất cứ việc gì. Tan làm, một nhóm đồng nghiệp rủ Tiến đi nhậu anh liền đi, dù bình thường anh ít khi nhận lời nhóm này bởi trong nhóm có Ngọc, một cô nàng bốc lửa, ăn mặc gợi cảm đã theo đuổi Tiến từ lâu dù biết anh đã có vợ. Tối đó, Tiến uống thật nhiều, Ngọc nhận dìu anh về nhưng cô ta lại đưa anh vào nhà nghỉ. Vừa say vừa buồn nên Tiến đã rơi vào vòng tay của Ngọc. Đến 1h sáng, tỉnh dậy, Tiến trả tiền phòng cho Ngọc rồi bắt taxi về nhà.
Bước vào phòng ngủ, thấy vợ Tiến bỗng cảm thấy chán ghét liền đi sang phòng dành cho khách bên cạnh ngủ. Sáng mai dậy, Lan hỏi, anh chỉ bảo tối qua say rượu, mùi hôi nên không ngủ cùng. Quay cuồng trong sự ghen tuông nên Tiến thỉnh thoảng vẫn qua lại với Ngọc. Hơn thế, thân hình bốc lửa cùng sự tươi mới của Ngọc khiến Tiến cũng cảm thấy thỏa mãn về tình dục.
Nhận thấy sự khác lạ ở chồng, Lan bắt đầu nghi ngờ. Sự mẫn cảm của phụ nữ khiến cô phát hiện sự tồn tại của Ngọc. Một cuộc cãi vã là không tránh khỏi. Nhưng cùng nhờ cuộc cãi vã này, Tiến mới biết Lan vào khách sạn với Long hôm đó không phải vì tình cảm trai gái, giám đốc và một số đồng nghiệp có thể làm chứng cho cô. Biết Lan chưa bao giờ phản bội mình, Tiến cảm thấy hối hận, anh hứa sẽ chấm dứt những mập mờ với Ngọc. May mắn cho Tiến, Lan chưa biết Tiến quan hệ với Ngọc sâu đến mức nào. Mà Ngọc, từ sau khi lên giường với Tiến, cô ta bắt đầu cảm thấy bớt thú vị vì đã chinh phục được “con mồi”. Nhận được sự tha thứ của vợ, Tiến cảm thấy cực kì hối hận vì trong một phút ghen tuông anh đã lỡ đánh mất mình. May mắn, Tiến đã biết dừng lại và quay đầu.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)