Lạnh người khi đọc tin nhắn của vợ gửi cho tình cũ

Google News

Tôi sẽ không thể biết cuộc hôn nhân của mình sẽ đi đến đâu, như thế nào. Vốn dĩ nó mới chỉ bắt đầu.

Tôi và Cúc yêu nhau nửa năm thì quyết định làm đám cưới. Nhà tôi và nhà em cùng tỉnh, cách nhà nhau 20km nên đi lại cũng tiện. Gia đình hai bên cũng hết sức ủng hộ và vun vén. Cúc không thuộc mẫu con gái nữ tính nhưng cực kỳ có chừng mực nhất là khoản nấu nướng, cô ấy rất đảm đang và luôn vui vẻ. Có lẽ bởi thế nên dù thời gian yêu nhau chưa lâu tôi rất muốn cưới cô ấy về nhà.
Trước ngày cưới 1 tuần, Cúc có nói cho cô ấy đi du lịch xa với đám bạn thân 2 ngày để tạm biệt đời độc thân. Hôm ấy nhóm bạn tôi cũng tụ tập, tâm trạng khá vui nên tôi đồng ý luôn.
Lanh nguoi khi doc tin nhan cua vo gui cho tinh cu
 Ảnh minh họa
Một tuần sau đám cưới diễn ra như dự kiến. Tôi rạng rỡ nhận lời chúc phúc của hai họ đôi bên bao nhiêu thì khuôn mặt Cúc lại tỏ ra lo lắng, thờ ơ bấy nhiêu.
>>> Mời độc giả xem video: " Chuyện đêm muộn: Chủ đề ngoại tình" tại đây. Nguồn VTV.
Tôi cố chờ cho hết quan khách mới quay ra hỏi thì em nói bình thường không có gì cả. Việc này trái ngược hoàn toàn với con người của Cúc mà tôi vẫn biết.
Bồn chồn là thế nhưng tôi cũng không hỏi em thêm gì. Đêm tân hôn, tôi uống hơi say nên dường như chuyện đó cũng có phần phấn khích hơn. Tôi và Cúc trước đấy cũng có vượt rào nên cũng không còn bỡ ngỡ. Có điều em không được nhiệt tình như những lần trước.
Nửa đêm tôi tỉnh dậy đi vệ sinh thì không thấy Cúc đâu. Nhìn quanh thì phát hiện ra cô ấy xuống sofa ngủ mà trên tay vẫn cầm điện thoại. Thi thoảng màn hình còn sáng báo tin nhắn. Tôi chột dạ và có phần không vui, tính ra bế cô ấy vào giường nhưng lại sợ đánh thức Cúc nên đành nằm im. Sau đó gần như tôi không tài nào chợp mắt nổi. Linh tính cứ thôi thúc tôi chuyện chằng lành.
Sau cưới, vì lịch công việc của tôi khá dày nên chúng tôi chỉ đi trăng mật 2 ngày. Trong lúc chờ cô ấy đi tắm, tôi đã lén mở điện thoại để xem. Box tin nhắn SMS, Zalo đều không có gì. Sang đến facebook.
Tôi kéo xuống đúng ngày cưới thì đúng là phát hiện ra tin nhắn lạ. Đó là người yêu cũ
của cô ấy. Anh ta nói nhớ cái đêm mặn nồng với cô ấy. Lướt thêm 1 đoạn thì tôi phát hiện ra đó là ngày vợ tôi xin đi du lịch chia tay cuộc sống độc thân cùng đám bạn. Cô ấy chỉ nói một câu, dù có chồng nhưng sẽ không bao giờ quên anh ta.
Tim tôi đau nhói. Tôi coi trọng cô ấy là thế vậy mà cô ấy vẫn còn tư tình với người cũ. Ngay từ khi đọc được những dòng tin nhắn đó, tôi không còn muốn gần gũi vợ nữa. 2 ngày trăng mật kết thúc trong không khí chẳng vui vẻ gì.
Tôi thật không biết tương lai sau này vợ chồng tôi sẽ thế nào. Làm sao có ai đảm bảo, một ngày nào đó cô ấy không đi gặp lại anh ta. Tôi cảm thấy hoang mang quá.
Theo Trọng Bằng/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)