Lặng người đau đớn khi nhìn thấy vật lạ trong vali công tác của chồng

Google News

Từ lúc nhìn thấy thứ đó, tôi lúc nào cũng trong trạng thái hoang mang, bất an và thất vọng. Không nghĩ chồng tôi có thể làm việc đó sau lưng tôi.

Tôi và chồng là bạn học chung cấp 3. Ngày đó cũng không chú ý gì tới nhau cả, chồng tôi là bí thư của lớp, anh rất năng nổ và thành tích học tập năm nào cũng khá.
Sau này lên đại học, khi vào năm 3, tôi tình cờ vào xóm trọ của anh thuê phòng, thế là từ đó nói chuyện với nhau nhiều hơn, rồi hai đứa phát sinh tình cảm. Đến năm tư thì chúng tôi chính thức yêu nhau.
Sau khi yêu được 2 năm, chúng tôi đưa nhau về ra mắt gia đình. Bố mẹ đều rất ủng hộ bởi hai đứa cùng quê lại cùng một chỗ. 1 năm sau đó, chúng tôi chính thức về chung một nhà.
Nói về anh, từ lúc yêu đến lúc cưới, anh khá chu đáo, lo cho tôi từng chút một. Anh nắm rõ cả những thói quen và sở thích của tôi, chỉ cần tôi muốn, anh đều đáp ứng. Trong mắt tôi anh là người đàn ông rất tuyệt vời.
Lang nguoi dau don khi nhin thay vat la trong vali cong tac cua chong
 Ảnh minh họa.
Anh cũng từng tâm sự với tôi rằng, anh yêu tôi vì tính cách nhu mì, hiền lành và biết điều. Với anh, một người phụ nữ có thể không cần xinh đẹp nhưng biết nghe lời, ngoan ngoãn thì đều có giá trị và đáng trân trọng.
Khoảng thời gian đầu hôn nhân vô cùng ngọt ngào. Đi đâu chúng tôi cũng có nhau. Thế nhưng đúng như người ta vẫn nói "ông trời chẳng cho ai hết thứ gì", kết hôn đã 2 năm tôi vẫn chưa có tin vui dù tôi chẳng hề kế hoạch. Công việc của chồng tôi mỗi ngày một bận rộn, thời gian anh đi liên miên, vợ chồng ít gần gũi nên việc đó lại càng khó.
Mọi chuyện tưởng chừng như không có gì cho đến một hôm. Bữa đó, chồng tôi mới đi 1 tuần trong Sài Gòn. Tôi lấy đồ trong va li của chồng để đem ra giặt và sắp xếp lại. Vô tình tôi thấy một túi bao cao su đang dùng dở. Tôi chết lặng. Chính tay tôi là người chuẩn bị hành lý cho chồng, hơn nữa vợ chồng tôi đang mong có con, chưa bao giờ phải dùng tới bất kỳ biện pháp tránh thai nào, vậy sao lại có thứ đó.
Từ lúc biết được việc ấy, tôi lúc nào cũng trong trạng thái hoang mang, bất an và thất vọng. Tôi không đủ can đảm để hỏi thẳng chồng nhưng nếu là sự thật, tại sao chồng lại làm chuyện đó sau lưng tôi. Đã bao nhiêu lần, lẽ nào, anh ấy không còn yêu thương tôi nữa. Thực sự bây giờ tôi rất bối rối, không biết nên làm sao nữa, xin độc giả cho tôi một lời khuyên với.
Theo PV/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)