Lang chạ khắp nơi, chồng bảo "bóc bánh trả tiền" không có lỗi

Google News

Anh ta nói rằng mình chỉ là “bóc bánh trả tiền”, giải quyết nhu cầu sinh lý chứ không có tình yêu thực sự thì sao có thể gọi là ngoại tình…

Tôi mới sinh con được hơn 1 năm và phát hiện ra thời gian tôi mang bầu, nuôi con nhỏ chồng tôi đã qua lại với rất nhiều cô gái.
Tôi không thể ngờ được rằng thời gian mình khổ sở thai nghén rồi đêm ngày chăm con ốm, con đau anh ta lại nhởn nhở đi tìm của lạ bên ngoài.
Lang cha khap noi, chong bao "boc banh tra tien" khong co loi
 Ảnh minh họa.
Chồng tôi là dân kinh doanh nên chuyện giao thiệp thường xuyên không thể tránh khỏi, chính vì vậy tôi chưa bao giờ để tâm nhiều đến chuyện anh giờ giấc thất thường, đi sớm về khuya.
Hơn nữa, về nhà anh cũng quan tâm, chăm sóc vợ con không để tôi phải thiếu thốn thứ gì. Tôi vẫn nghĩ mình quá hạnh phúc vì có chồng tâm lý, yêu chiều vợ con. Chưa bao giờ tôi tưởng tượng anh lại có quan hệ ngoài luồng với không chỉ 1 mà rất nhiều cô gái.
Cho đến ngày tôi bất ngờ nhận được điện thoại của cô bạn thân nói nhìn thấy chồng tôi đi vào nhà nghỉ với gái lạ. Nó còn chụp ảnh gửi lại cho tôi làm bằng chứng.
Nhìn thấy bức ảnh rõ cả biển số xe của chồng, tim tôi như thắt lại, nước mắt cứ thế trào ra. Nhưng tôi vẫn hi vọng đây chỉ là sự nhầm lẫn nên âm thầm theo dõi anh.
Tối hôm ấy tôi bóng gió “anh dạo này hay về muộn, chẳng ỏ ê gì đến vợ chắc có em nào rồi” thì anh quát ngay “em toàn nghĩ vớ va vớ vẩn, đừng có rảnh quá mà sinh sự với anh”. Những ngày sau anh vẫn giữ nếp sinh hoạt cũ, có hôm 1h sáng mới về người đã say mềm.
Tôi thay đồ cho anh thì phát hiện nhiều dấu vết lạ, có cả những vết cắn dài dọc cánh tay. Tôi chết lặng vì đau đớn. Hóa ra anh vừa say sưa vui thú bên cô bồ nào đó chứ không phải khổ sở uống rượu tiếp đối tác như tôi đã nghĩ.
Thức trắng 1 đêm, tôi đợi chồng tỉnh dậy và đưa bức ảnh bạn tôi gửi. Anh ta không chối mà thừa nhận đã đi gái từ khi tôi mang bầu.
Ban đầu là do bị bạn bè rủ rê nhưng sau là anh ta chủ động tìm “rau sạch”. Nuôi mỗi cô được 1-2 tháng, chơi chán anh ta lại bỏ tìm người khác. Cứ thế suốt hơn 1 năm qua mà tôi không hề hay biết. Anh ta nói rằng cứ mỗi lần ngủ với ai lại mua quà hay cho tôi tiền để bù đắp.
Tôi cảm thấy kinh tởm chồng và đòi ly hôn ngay lập tức.
Thế nhưng anh ta kiên quyết không đồng ý, còn nói với tôi rằng: “Em thừa biết anh nhu cầu cao như thế, em chửa đẻ vợ chồng không gần gũi anh phải ra ngoài xả chứ. Anh đảm bảo không mang bệnh tật về cho vợ và cũng chỉ là quan hệ qua đường sao có thể gọi là ngoại tình. Anh rất yêu em và con”.
Tôi hét lên: “Anh câm mồm, anh không xứng đáng nói từ yêu với mẹ con tôi. Cút”.
Tôi giận dữ ôm con qua nhà nói chuyện với bố mẹ anh và nhờ ông bà giải quyết. Không ngờ, trước mặt bố mẹ mình anh ta vẫn phân trần mình không ngoại tình, chỉ là vui vẻ một chút, không muốn gia đình tan vỡ.
Tôi không hiểu nổi vì sao anh ta lang chạ với bao nhiêu người mà vẫn không thừa nhận mình ngoại tình? Tôi phải làm sao để ly hôn với con người trơ tráo này?
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)