“Lần đầu” thủng cùng đồ âm đạo, 10 năm sau mới dám “yêu“

Google News

Kẻ khóc, người cười, người thì không có cảm giác gì... đó là những tâm sự của chị em khi lần đầu làm "chuyện ấy"!

Thu vẫn không thôi ám ảnh về câu chuyện lần đầu làm chuyện ấy của mình với người yêu, trong câu chuyện cô kể thi thoảng cô lại dừng lại rồi tỏ thái độ sợ hãi khi nhắc đến chuyện đó với bác sỹ.
Thu mất đời con gái vào năm 17 tuổi với bạn trai. Bạn trai cô là một người đàn ông đã trưởng thành và đang làm việc trong một ngân hàng, công việc, đạo đức, tác phong đều ổn, ngoại hình cũng rất chững chạc.
Ảnh minh họa. 
Gia đình Thu thấy con gái tuy còn ít tuổi nhưng có người tử tế yêu thương thì cũng để cho con qua lại và dặn dò về chuyện cần phải giữ gìn cho đến khi hai được chính thức lấy nhau mới được. Nhưng lửa gần rơm lâu ngày thì tránh sao khỏi “chuyện ấy”?
Trong một lần Thu cùng cả lớp đi dã ngoại ở xa, cô đã bí mật rủ người yêu mình đi cùng sau đó tách đoàn đi chơi riêng. Đó là lần đầu tiên Thu cho phép người yêu được làm tới thay vì chỉ ôm ấp như bình thường.
Thu đẹp, lại mơn mởn nên bạn trai cô đã “hiện nguyên hình” là một gã đàn ông thô bạo trong cả "chuyện ấy".
Bao nhiêu cái nho nhã lịch sự biến sạch khi hắn hành sự, vì là người yêu nên Thu cũng không phải đối gì nên Thu chỉ còn biết nhắm mắt và co rúm người lại.
Cho đến khi Thu phải nhập viện cấp cứu. Bác sỹ cho biết Thu bị thủng cùng đồ âm đạo. Gã người tình mặt cắt không còn giọt máu, quỳ xuống xin lỗi cả nhà Thu và hứa sẽ cưới Thu làm vợ ngay lập tức, còn gia đình Thu thì nháo nhào không biết tính mạng của con mình ra sao sau phòng cấp cứu, mọi người trong lớp, trong trường và cả phố huyện đều biết câu chuyện của Thu khiến cô và gia đình phải sống trong trạng thái ức chế thần kinh một thời gian dài.
Sau vụ lần đầu làm chuyện ấy kinh hoàng đó, Thu đã mất gần mười năm mới có thể yêu lại được người khác vì nỗi ám ảnh không nguôi.
Bây giờ, sau hơn chục năm Thu vẫn bị ám ảnh bởi lần đầu tai quái ấy!
Theo Phununews

Bình luận(0)