Lần đầu ra mắt, dâu vụng cho nhà chồng "ăn cơm trong đau khổ"

Google News

Trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu, hai MC Quyền Linh, Lê Lộc khá bất ngờ trước màn xuất hiện của mẹ chồng cùng hai nàng dâu đặc biệt.

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 36 là mẹ chồng Đỗ Em (58 tuổi, nội trợ) cùng 2 nàng dâu Châu Kim Thoa (31 tuổi) và Phạm Thị Ngọc Huyền (25 tuổi).
Với nàng dâu cả Kim Thoa, bà Đỗ Em đã có những chia sẻ thú vị. Vào lần đầu tiên gặp mặt, bà không có nhiều ấn tượng bởi Kim Thoa vừa bé vừa lùn.
Về phía Kim Thoa, cô cho hay, bản thân không khéo léo trong chuyện nấu nướng nên lần ra mắt đầu tiên tại nhà chồng, cô đã nêm gia vị ngọt tớt mức khiến cả nhà chồng ăn trong 'đau khổ'.
Lấy nhau, nàng dâu không biết nấu ăn, lại vụng về nên mọi công việc bếp núc đều phải nhờ tay bố chồng lo liệu. Cô làm vỡ bát đĩa nhiều tới mức bà Đỗ Em phải kêu than: 'Một lần bể 3, 4 cái chén, lần thì 2, 3 cái đĩa, bể riết muốn hết chén ăn. Dâu ơi... thôi dâu để mẹ rửa luôn đi dâu ơi'.
Lan dau ra mat, dau vung cho nha chong "an com trong dau kho"
 
con dâu vụng về, bà Đỗ Em vẫn rất thương và thông cảm cho cô. Bà cho rằng từ nhỏ đến lớn Kim Thoa chỉ đi học nên vụng về chuyện bếp núc.
Kim Thoa cũng nhận mình quá may mắn vì có mẹ chồng tâm lý. Dù mâu thuẫn hay mắc lỗi mẹ vẫn không mắng mà nhẹ nhàng giúp đỡ, chỉ bảo cho con dâu.
Với nàng dâu thứ 2 - Ngọc Huyền, bà Đỗ Em cho biết, bà ngăn cản quyết liệt chuyện tình cảm này. Theo quan niệm của bà, vợ chồng mà rơi vào 4 tuổi kỵ thì sẽ khắc khẩu, không thể sống với nhau lâu dài. Vậy nên, bà Đỗ Em nhất quyết không cho cặp đôi nên duyên chồng vợ. Sau một thời gian, thấy con trai năn nỉ nhiều bà mới xuôi lòng.
Trong chương trình, Ngọc Huyền cũng khóc và cho biết nếu năm xưa không cưới được chồng thì cô sẽ ở vậy đến suốt đời.
Ngoài ra, Ngọc Huyền cũng mạnh dạn bày tỏ sự hụt hẫng và buồn tủi khi mẹ chồng thương chị dâu nhiều hơn mình. Khi MC Quyền Linh hỏi về chuyện tình cảm dành cho các nàng dâu, bà Đỗ Em cho biết bà không thiên vị mà do thấy nàng dâu cả biết tự mày mò đọc sách nấu ăn, tự làm thực phẩm cho con ăn nên nói để nàng dâu thứ học tập.
Cuối cùng, nàng dâu Ngọc Huyền bày tỏ nỗi lòng muốn được cùng mẹ chồng tâm sự mọi chuyện. Cô hứa sau chương trình sẽ mua vé mời bà đi du lịch cùng mình.
Theo Thanh Hải/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)