Làm vợ với làm bồ, sao mà khác nhau quá trời quá đất

Google News

Tuy nhiên, thị vẫn tự thấy mình thanh cao hơn ối kẻ thứ ba vì tiền mà bám víu lấy đàn ông có vợ. Thị là nhân danh tình yêu, mà tình yêu thì không có lỗi, nhé!

Là một kẻ thứ ba vì tình, hơn ai hết thị muốn giành người đàn ông ấy về cho riêng mình. Tình yêu là ích kỉ, ai muốn san sẻ người mình yêu với kẻ khác chứ? Trước mặt người tình thì nỉ non thề thốt: "Em chỉ cần có anh, danh phận với em không phải là quan trọng nhất", nhưng thực ra lại ghen điên cuồng khi vợ anh ta đăng ảnh gia đình hạnh phúc. Ôi, yêu đúng là khổ! Tuy nhiên, thị vẫn tự thấy mình thanh cao hơn ối kẻ thứ ba vì tiền mà bám víu lấy đàn ông có vợ. Thị là nhân danh tình yêu, mà tình yêu thì không có lỗi, nhé!
Chuyện cũng nhùng nhằng gần 2 năm thì vợ chồng người tình của thị mới chính thức li dị. Cũng tốn không ít công sức của thị đấy! Vừa khiến chị vợ anh ta tức điên mà mình vẫn bảo toàn được hình ảnh đẹp đẽ trong mắt người thương, đủ thấy trí thông minh của thị không phải dạng vừa đâu. Thị đắc ý vô vàn khi là kẻ chiến thắng cuối cùng!
Ly hôn 5 tháng thì thị chính thức lên chức vợ. Bõ công bao tháng ngày mong ngóng, khao khát, cuối cùng thị đã có thể đường hoàng đứng bên người đàn ông đó, sánh vai kiêu ngạo bước đi dưới ánh sáng mặt trời. Cảnh sống lén lút, chui lủi chỉ còn là quá khứ mà thôi! Trong đầu thị không thôi tưởng tượng về cuộc sống gia đình ấm êm, ngọt ngào với chàng. Hai người sẽ có một gia đình nhỏ với những thiên thần đáng yêu, và vô khối điều hạnh phúc nhỏ bé giản dị khác...
Ảnh minh họa. 
Thế nhưng cuộc hôn nhân mới đi được nửa năm ngắn ngủi, niềm hào hứng, mong chờ lúc đầu trong thị đã không cánh mà bay sạch sẽ. Hiện tại, thị chỉ thấy mệt mỏi, chán nản và bế tắc. Chung quy cũng chỉ bởi một điều, làm vợ với làm bồ, sao mà khác nhau quá trời quá đất, như thiên đường với địa ngục vậy?
Cưới xong thị có bầu ngay. Cứ nghĩ chồng sẽ dành cho thị một sự lãng mạn gì đó, nhưng không, chàng chỉ ngẩng mặt lên khỏi cái điện thoại đúng 5 giây: "Thế à?", rồi tiếp tục quay về chơi dở nốt ván game. Thị dỗi hờn khóc lóc thì chàng thở dài: "Anh có phải lần đầu tiên biết tin mình làm bố nữa đâu, em thông cảm!". Phải, chàng đã từng có 1 đứa con với vợ cũ.
Có bầu mệt mỏi, vừa đi làm lại tối về cơm nước, việc nhà, thị như muốn phát rồ. Nhưng hễ nhờ chàng làm gì là y như rằng chàng phán "xanh rờn": "Anh không biết làm! Anh chưa bao giờ làm những việc đó, vợ cũ anh trước đây toàn làm hết. Hơn nữa, đó không phải việc của cánh đàn bà con gái bọn em sao?". Song hễ thị để nhà bẩn hay cơm nước không chu đáo là chàng lại bĩu môi chê bai, thậm chí còn bỏ mâm đấy để ra quán ăn bù, mặc thị ở nhà với cái bụng bầu nghĩ sao thì nghĩ, làm gì thì làm.
Chàng ngày đi làm, tối về không đi nhậu tới khuya với bạn thì lại ở nhà ôm điện thoại chơi game hết tối, mặc tâm tình của thị chìm xuống đáy cốc cũng chả quan tâm. Thị bao đêm khóc hết nước mắt bởi sự thay đổi một cách chóng mặt nơi chàng. Chàng như biến thành con người khác, vô tâm, ích kỉ, hay đòi hỏi mà chẳng cần biết vợ mình thế nào. Thị than phiền, trách móc thì chàng cáu kỉnh: "Em có thôi đi không? Giờ đã là vợ chồng rồi, phải khác chứ, sao có thể như lúc xưa?".
Nghĩ đến lúc trước được chàng cưng chiều, âu yếm, thị chỉ còn nước khóc ròng. Khi đó, chàng nào mua quà tặng, nào đưa thị đi ăn nhà hàng, nào nói những câu nồng nàn tình tứ, nào vội vàng dỗ dành mỗi khi thị cáu giận vô cớ. Khi đó, thị ngoài đi làm thì đi tụ họp với bạn bè, và đợi những buổi hẹn hò với chàng, tự do mà thú vị biết bao. Trong khi hiện tại, đang mang thai con của chàng, nhưng cả ngày quần quật từ việc công ty tới việc nhà, muốn đi đâu cũng bị mắng là "suốt ngày đàn đúm". Những câu nói quan tâm, những hành động tâm lý của thị dành cho thị biến mất như chưa bao giờ từng tồn tại.
Đây là cuộc sống trong mơ khi về làm vợ chính thức của người đàn ông mình yêu mà thị khắc khoải bao đêm sao? Biết trước thế này thì thật sự có cho tiền thị cũng xin kiếu! Biết trước khi ở một vai trò khác là chồng, chàng lại biến hình chả khác gì tắc kè hoa như vậy, thị nhất định không thèm kết hôn đâu! Mới nửa năm trước thị còn hạnh phúc ngập tràn khi khoác tay chàng bước vào lễ đường, thì lúc này thị chỉ có một mong muốn tột bậc, đó chính là xin cho thị được trở về làm bồ như lúc xưa!
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)