Lâm Tâm Như bật mí tuyệt chiêu trẻ đẹp bất chấp thời gian

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ được nét trẻ trung xinh đẹp khiến không ít cô gái trẻ phải ngưỡng mộ. Tuyệt chiêu trẻ đẹp của bà mẹ một con cũng được nhiều người quan tâm.

Lâm Tâm Như là một trong những mỹ nhân Hoa đán luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Sau khi sinh con xong, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại dáng và giữ được vẻ ngoài trẻ trung như thuở son rỗi. Tuyệt chiêu trẻ đẹp bất chấp tuổi tác của Lâm Tâm Như chính là chăm chỉ thể dục, ăn nhiều đạm và nhiều nước.
Lam Tam Nhu bat mi tuyet chieu tre dep bat chap thoi gian
Bà mẹ một con Lâm Tâm Như vẫn giữ nét trẻ trung và vóc dáng thon thả dù đã bước sang tuổi 43. Ảnh: Weibo. 
Ngay sau khi sinh bé Cá Heo Nhỏ, Lâm Tâm Như vừa chăm lo cho con, vừa bắt đầu giảm cân sau sinh. Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh mà vẫn đảm bảo nguồn sữa cho con, cô thường áp dụng chế độ ăn uống nhiều chất đạm, nhiều nước và thường xuyên tập thể dục. Cô khẳng định: “Giảm cân sau sinh là một chặng đường dài.”
Dưới đây là một vài bí quyết giữ dáng của Lâm Tâm Như:
Ăn nhiều bữa, bổ sung nhiều chất đạm
Lâm Tâm Như chia sẻ rằng cô không ăn kiêng vì bản thân vẫn cho con bú sau khi sinh. Cô thường ăn ít và chia thành nhiều bữa, cố gắng không ăn thực phẩm chứa nhiều đường và ăn nhiều thực phẩm giàu chất đạm.
Lam Tam Nhu bat mi tuyet chieu tre dep bat chap thoi gian-Hinh-2
Lâm Tâm Như ăn nhiều thực phẩm giàu chất đạm để nhanh lấy lại dáng. Ảnh: Internet. 
Thực đơn hàng ngày của Lâm Tâm Như
Bữa sáng: 2 chai “tinh chất gà”, súp rau củ
Bữa trưa: Thịt heo hoặc cá hấp, 1/3 bát cơm và rau củ
Bữa phụ chiều: Trái cây tươi, chủ yếu là dâu tây, kiwi, cà chua, ổi và chuối
Bữa tối: Thịt bò nướng và rau củ
Uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây mỗi ngày
Lâm Tâm như uống khoảng 3 lít nước mỗi ngày. Ngoài nước lọc, cô sẽ uống thêm nước đậu đen, đậu đỏ. Cô cũng thường xuyên ăn các loại trái cây tươi như kiwi, cà chua, dâu tây, chuối…
Thường xuyên tập thể dục
Bên cạnh việc ăn uống điều độ, Lâm Tâm Như còn rất tích cực tập luyện nhằm bảo vệ sức khỏe cũng như giữ gìn vóc dáng. Cô tập cùng lúc nhiều bộ môn như gym, yoga... và xem đó như cách để thư giãn, cân bằng cuộc sống.
Lam Tam Nhu bat mi tuyet chieu tre dep bat chap thoi gian-Hinh-3
Yoga dây là cách Lâm Tâm Như lấy lại cân bằng cho cuộc sống và giữ dáng thon thả. Ảnh: Internet. 
Cô từng khẳng định bí quyết giúp cô gìn giữ vẻ trẻ trung, tươi tắn chính là sống tích cực, lạc quan.
Ít trang điểm, thường xuyên đắp mặt nạ
Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ ảnh mặt mộc, ít son phấn để khoe làn da không tỳ vết.Ngoài các bước làm sạch, dưỡng da cơ bản, Lâm Tâm Như còn chăm chỉ dưỡng da với các nguyên liệu tự nhiên, có sẵn trong gian bếp gia đình. Bà mẹ một con có thói quen sử dụng đậu phụ để massage mặt, cách này giúp cung cấp độ ẩm và hỗ trợ làm trắng sáng da hiệu quả. Mật ong, lòng trắng trứng cùng bột yến mạch cũng là công thức mặt nạ được nàng "Hạ Tử Vy" ưa chuộng nhờ khả năng loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng và duy trì độ ẩm cho da.
Lam Tam Nhu bat mi tuyet chieu tre dep bat chap thoi gian-Hinh-4
Bà mẹ một con vẫn trẻ như gái đôi mươi dù đã bước sang tuổi tứ tuần. Ảnh: Internet. 
Mỹ nhân Đài Loan còn có sở thích uống một ly vang đỏ trước khi đi ngủ. Cách này không chỉ giúp cô ngủ ngon giấc hơn mà các thành phần có trong rượu vang còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa ở da, tăng cường tuần hoàn máu, từ đó giúp làn da thêm hồng hào, thu nhỏ lỗ chân lông.
Thói quen tự nấu nướng cũng giúp cô duy trì chế độ ăn lành mạnh, kiểm soát thực phẩm nạp vào cơ thể tốt hơn. Nữ diễn viên gần như nói không với các món chiên rán nhiều dầu mỡ, gia vị.
Thảo Nguyên (Theo Weibo, Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)