Làm sao giành lại người yêu từ “máy bay” đáng tuổi mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Tôi cảm thấy bất lực và chới với khi người như mình lại chịu thua "máy bay bà già" đáng tuổi mẹ.

Không thể ngờ rằng đến ngày một cô gái trẻ trung, xinh đẹp như tôi lại phải đi đánh ghen với "máy bay" già đáng tuổi mẹ mình. 
Tôi và Nam yêu nhau đã được 4 năm. Hai gia đình đều có điều kiện, chúng tôi cũng đã đi làm thêm từ sớm tự kiếm được kinh tế trang trải cuộc sống. Vì vậy, gần như hai gia đình chỉ chờ chúng tôi chính thức tốt nghiệp là tổ chức đám cưới. Bình thường Nam anh luôn lo lắng chăm sóc cho tôi, nhưng từ đợt đi công tác gặp gỡ toàn chi nhánh, anh thay đổi chóng mặt. Anh thường xuyên không trả lời tin nhắn của tôi, thường xuyên báo bận việc không tới đưa đón tôi được. 
Tưởng bận thế nào, một hôm tôi bắt gặp anh và một người phu nữ lớn tuổi đang nói chuyện vui vẻ trong quán cà phê. Cáu giận, tôi lập tức gọi điện cho anh, không ngờ anh mới là người mắng mình xơi xơi. Anh giải thích đó chính là chị Trang đối tác, tới có thể là cấp trên của anh, bên anh đang tìm mọi cách mời chị ấy về mà chưa được. 
Tôi cảm thấy xấu hổ, có lẽ nào mình quá đa nghi và quá rảnh rỗi nên đang làm phiền công việc của anh. Người phụ nữ ấy cũng đáng tuổi mẹ tôi và anh, nên tôi không mảy may suy nghĩ. 
Lam sao gianh lai nguoi yeu tu “may bay” dang tuoi me
 Ảnh minh họa
Cho đến một ngày, anh vô tình để điện thoại trên bàn chưa khóa máy, tôi nhìn thấy danh sách cuộc gọi của anh một dãy dài cuộc gọi cho chị Trang. Chắc chắn là người phụ nữ hôm nọ. Vấn đề là đối tác gì mà lại gọi cho nhau cả lúc nửa đêm. 
Anh cáu giận ra mặt khi thấy tôi xâm phạm điện thoại cá nhân. Nhưng anh cũng giải thích rõ ràng, vì đêm ấy chị say, danh sách cuộc gọi chỉ có số của anh là gần nhất nên người ta gọi đến. Nam tỏ thái độ thương xót ra mặt, rằng người phụ nữ ấy giỏi giang mà đáng thương, chồng cặp bồ không yêu thương...
Tôi nghe mà trong người nóng dần, đối tác gì mà chia sẻ với nhau cả chuyện gia đình. Vả lại, đàn ông một khi đã thương xót người phụ nữ, rất khó để thoát ra. Nhất là khi bạn trai tôi là một người đàn ông vô cùng có trách nhiệm và ga lăng. 
Tôi vẫn tự tin rằng sức trẻ, sự quyến rũ của mình vẫn sẽ hơn hẳn người phụ nữ sang trọng nhưng khá đầy đặn kia. Tôi tìm mọi cách quyến rũ anh, mua những bộ cánh sexy, cố phát triển mình. Nhưng anh vẫn thường xuyên kêu bận. 
Cho đến một ngày, Khánh, bạn thân của anh buộc phải gặp tôi nói chuyện không lành, hết lòng khuyên nhủ tôi. Khánh cho biết người yêu tôi và người đàn bà ấy có quan hệ với nhau từ lâu lắm rồi.
Đàn bà tuổi 50 vừa mềm mỏng lại có kinh nghiệm, Nam không thể thoát khỏi sức quyến rũ của chị ấy đâu. Thậm chí, Nam còn đến nhà chơi với con của chị ấy, đón nó đi học về. 
Tôi nghe như chết lặng, không biết phải làm sao. tính trách nhiệm chắc chắn đã khiến anh càng thương và muốn bù đắp cho chị ấy. Rồi anh có chọn chị ấy thay vì tôi? Có phải sức hút chết người của người đàn bà từng trải khiến anh lơ là mọi chuyện với tôi?
Làm sao tôi có thể chiến thắng một người đàn bà đáng tuổi mẹ mình đang ngoại tình với chồng sắp cưới?
Túc Mạch (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)