Làm sao để bạn gái quay lại với tôi khi cô ấy đã yêu người khác

Google News

Tôi đã làm mọi cách nhưng cô ấy vẫn không tha thứ cho tôi. Tôi nên làm gì để em quay lại, tôi biết em chính là một nửa của cuộc đời mình.

Tôi và cô ấy làm chung công ty, quen nhau được hơn 2 năm. Cô ấy không đẹp và chẳng có gì nổi bật, tính tình như con nít, nhưng tôi yêu cô ấy ở chính sự thật thà và ngây ngô. Cô ấy cũng có nhiều người theo đuổi nhưng vẫn chọn tôi dù biết hoàn cảnh gia đình tôi không tốt, lại còn thiếu nợ. Có một khoảng thời gian, tôi bị bạn bè rủ rê cờ bạc, thế là đổ nợ, phải trốn về quê. Cô ấy tổn thương rất nhiều nhưng vẫn yêu tôi.
Ảnh minh họa. 
Mới đây, do cuộc sống quá khó khăn nên tôi lại dính vào cờ bạc, tôi chỉ muốn chơi để kiếm ít tiền gửi cho cô ấy dù là số tiền không nhiều. Cô ấy biết và nói lời chia tay. Giờ cô ấy đã quen người khác cho dù tôi cố gắng làm lại và không bao giờ dính vào những thứ cờ bạc đó nữa. Tôi thật lòng yêu và không muốn mất cô ấy. Mỗi ngày nhớ em là tôi lại khóc. Tôi đã làm mọi cách nhưng cô ấy vẫn không tha thứ cho tôi. Tôi nên làm gì để em quay lại, tôi biết em chính là một nửa của cuộc đời mình.
Theo Kiên/Ngoisao

>> xem thêm

Bình luận(0)