Làm người tình trẻ kém 20 tuổi mang thai, chồng mong tôi tha thứ

Google News

Chuyện vỡ lở đến nay đã được 1 tuần. Quá uất ức nên tôi đã ôm con về nhà mẹ đẻ. Trong khi đó, chồng tôi liên tục gọi điện, nhắn tin xin vợ tha thứ.

Vợ chồng tôi lấy nhau cách đây 12 năm. Chúng tôi có một con gái chung. Chồng tôi làm trưởng phòng trong một công ty du lịch, lữ hành lớn. Anh có ngoại hình sáng sủa lại nhanh nhẹn, khéo ăn nói nên công việc rất thuận lợi. Không thể phủ nhận các tài sản trong nhà phần lớn do chồng tôi làm ra.

Lam nguoi tinh tre kem 20 tuoi mang thai, chong mong toi tha thu

Trong khi đó, tôi làm công ăn lương ở một cơ quan nhà nước. Công việc của tôi không quá vất vả, mức thu nhập cũng khiêm tốn. Bù lại, tôi có thời gian chăm lo cho gia đình, chồng con.

Chồng tôi chỉ việc ra ngoài giao lưu, kiếm tiền. Còn lại các việc chợ búa, cơm nước, đưa đón con… đều một tay tôi lo. Với gia đình chồng, tôi cũng đối xử có trên có dưới, không để ai phải chê điều gì.

Chúng tôi muốn sinh thêm con nữa nhưng nguyên nhân từ phía tôi nên tin vui vẫn chưa đến. Thời gian này, tôi cũng đi khám chữa khắp nơi để mong sinh thêm con cho vui cửa vui nhà.

Những tưởng, chồng tôi nhìn vào sự vất vả, hi sinh của vợ để đối đãi. Nào ngờ, trước mặt thì anh luôn miệng yêu thương vợ con nhưng sau lưng lại lừa dối tôi.

Điều đáng nói là anh lừa dối tôi từ hơn 1 năm trước nhưng tôi nào đâu phát hiện ra. Mỗi dịp lễ Tết, anh đều quà cáp cho vợ đầy đủ. Mỗi năm chúng tôi có vài chuyến du lịch xa. Cuối tuần, anh đều ở nhà chơi và học cùng con. Điện thoại anh cũng không hề để mật khẩu… Nên tôi không có chút nghi ngờ nào về người bạn đời của mình.

Ấy vậy mà anh vẫn lén tôi để lập “phòng nhì”. Người thứ ba trong cuộc hôn nhân của chúng tôi là cô gái kém anh 20 tuổi. Cô ta vừa tốt nghiệp một trường trung cấp du lịch. Trong thời gian cô ta thực tập tại công ty chồng tôi, họ quen biết và yêu nhau.

Khi hẹn hò, họ vô cùng kín đáo. Vì cùng công ty nên họ thuận tiện gặp nhau sau giờ làm. Mỗi lần anh bảo với tôi đi gặp khách, đối tác đều là hẹn hò cùng cô ta. Về nhà, anh và cô ta hoàn toàn không liên lạc nên trong điện thoại của anh không có gì bất thường. Vì vậy tôi không hay biết gì.

Mối quan hệ kéo dài gần 1 năm mới vỡ lở vì cô gái mang thai. Khi yêu chồng tôi, cô ta chấp nhận làm người tình trong bóng tối nhưng lúc có con, cô ta bắt anh phải có trách nhiệm. Cô ta yêu cầu chồng tôi ly hôn vợ nhưng anh không đồng ý. Tức giận, cô ta nhờ người “bắn tin” cho tôi. Thế là chồng tôi bắt buộc trở về nhà và thú nhận mọi chuyện với vợ.

Anh nói rằng, ban đầu, vì cô ta tấn công dữ dội nên anh không kiềm chế được. Anh chỉ muốn vui chơi qua đường, nào ngờ không may lại để xảy ra hậu quả.

Khi nghe chồng nói, tôi vô cùng choáng váng. Không ngờ, mọi việc lại đã đến mức này. Chồng thấy tôi khóc lóc thì quỳ sụp xuống xin tha thứ. Anh mong tôi bỏ qua cho anh lần này và cho đứa bé có cơ hội được ra đời.

Đó là giọt máu của anh, nếu ép cô ta bỏ đứa bé thì thật tàn nhẫn. Sau khi cô gái kia sinh con, anh chỉ chu cấp để cô ta nuôi con. Họ sẽ cắt đứt liên lạc và anh quay trở lại với mẹ con tôi. Anh hứa không bao giờ có chuyện như vậy tái diễn nữa.

Những lời anh nói như giao cứa vào tim tôi. Anh chỉ biết nghĩ cho cảm xúc của anh. Sao anh không nghĩ cho trái tim đau đớn của tôi? Sau này, giữa hai người họ liệu có thật sự kết thúc? Hay đứa con ra đời lại càng kết nối họ hơn?

Mấy ngày nay tôi đưa con gái về ngoại tĩnh dưỡng. Nhưng tôi biết, tôi sớm phải đưa ra câu trả lời và không thể trốn tránh mãi. Bởi nếu kéo dài, chuyện này sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt và việc học tập của con gái. Tôi đang rất rối bời, xin các độc giả cho tôi lời khuyên.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)