Làm ngay 6 điều này thì đừng thắc mắc sao mình lại đẹp hơn bạn bè cùng tuổi

Google News

Làm đẹp là thói quen và nhu cầu thường ngày của tất cả các chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng biết làm đẹp và chăm sóc da đúng cách.

Gương mặt là nơi đầu tiên mà mọi người chú ý về bạn và là tâm điểm khi giao tiếp với người khác. Tuy nhiên, làn da sẽ đổi theo thời gian và chúng ta không còn cảm thấy tự tin với gương mặt của mình. Sở hữu gương mặt tươi trẻ và làn da sáng là dấu hiệu của sự khỏe mạnh, tràn trề sức sống và còn ảnh hưởng đến cách người khác tương tác với bạn.
Nếu muốn sở hữu gương mặt trẻ trung đáng mơ ước thì đừng quên thực hiện những việc dưới đây nhé.
1. Không sử dụng sữa rửa mặt quá nhiều
Lam ngay 6 dieu nay thi dung thac mac sao minh lai dep hon ban be cung tuoi
 
Rửa mặt thường xuyên là một việc quan trọng nhưng bạn không nên lạm dụng việc đó. Nhưng nếu lạm dụng quá nhiều việc này sẽ khiến giảm độ ẩm trên da, khiến ra bị khô, mất đi độ sáng và đặc biệt có thể bị dị ứng khi trang điểm.
2. Nên thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm
Lam ngay 6 dieu nay thi dung thac mac sao minh lai dep hon ban be cung tuoi-Hinh-2
 
Mỗi khi rửa mặt, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm, đặc biệt trong mùa thu và đông khi thời tiết rất khô hanh mà nếu bạn không sử dụng kem dưỡng ẩm thì da mặt bạn sẽ nhanh chóng mất đi độ ẩm cần thiết, khiến là da già đi nhanh hơn. Ngoài ra, việc làn da đủ độ ẩm sẽ khiến ngăn ngừa các nếp nhăn giúp bạn trông trẻ trung hơn.
3. Kiểm soát việc ăn uống
Lam ngay 6 dieu nay thi dung thac mac sao minh lai dep hon ban be cung tuoi-Hinh-3
 
Ở thời tiết thu và đông như này thì việc ăn lẩu hoặc thức ăn cay là điều bạn nên hạn chế vì nó có thể tàn phá làn da của bạn. Ăn trái cây, uống trà và loại bỏ những điều tức giận không đáng có sẽ khiến làn da trở nên trẻ trung, tươi sáng hơn rất nhiều.
4. Uống nhiều nước
Nước sẽ giúp da, tóc và cả cơ thể của bạn ở trong trạng thái tốt nhất. Luôn mang theo một chai nước lọc bên mình và uống nước thường xuyên ngay cả khi bạn không khát. Mỗi ngày nên uống 2 đến 3 lít nước lọc, tránh các loại nước ngọt, nước có gas và caffeine.
5. Tập thể dục thường xuyên
Mỗi ngày dành 30 phút đến 1 tiếng để tập thể dục sẽ giúp lưu thông máu tốt và cho bạn tinh thần sảng khoái. Đây là cách hiệu quả nhất để giúp bạn trông trẻ hơn tuổi.
6. Chấp nhận hiện tại
Lam ngay 6 dieu nay thi dung thac mac sao minh lai dep hon ban be cung tuoi-Hinh-4
 
Ở mỗi độ tuổi khác nhau thì người phụ nữ cũng sẽ có nét quyến rũ độc đáo riêng của nó. Đừng quá lo lắng, cau có vì làn da và ngoại hình của bản thân, hãy vui vẻ chấp nhận điều đó với thái độ tích cực nhất. Thể hiện vẻ đẹp bên trong của bạn, trí tuệ và cách đối nhân xử thế vẫn luôn hấp dẫn hơn vẻ bề ngoài rất nhiều.
Quỳnh Tiên

>> xem thêm

Bình luận(0)